TOP 3 máy cắt cỏ Makita 4 thì đỡ hao xăng cho khu vườn, nông trại

DIYHomedepot giới thiệu anh em ba chiếc máy cắt cỏ Makita 4 thì sử dụng động cơ đốt trong mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu cắt cỏ rộng rãi có giá từ 4 - 6 triệu đồng.

Cắt cỏ là nhiệm vụ mất nhiều thời gian và gây mệt mỏi nếu không có những công cụ hỗ trợ chuyên dụng. Ba chiếc máy cắt cỏ Makita 4 thì sắp được giới thiệu dưới đây chạy bằng xăng có tính di động cao, dùng mọi lúc mọi nơi. Máy ứng dụng động cơ đốt trong công suất lớn có phạm vi cắt rộng rãi dùng ở nông trại, khu vườn rất tiết kiệm nhiên liệu.

1. Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH 800ml giá 4.8 triệu

Makita EM2550UH là model có giá bán hấp dẫn và năng suất cắt cỏ lớn trong thời gian dài dễ bắt gặp ờ nông trại hay hợp tác xã nông nghiệp. Máy có tay cầm điều khiển dạng ghi đông linh hoạt, đeo vai đỡ đau mỏi và di chuyển được nhiều nơi. Chất liệu cấu tạo cao cấp chống sét và biến dạng, bình chứa nhiên liệu rộng 800ml thoải mái sử dụng liên tục.

TOP 3 máy cắt cỏ Makita 4 thì đỡ hao xăng cho khu vườn, nông trại

Máy cắt cỏ Makita 4 thì tích hợp động cơ có dung tích xi lanh 24.5ml, công nghệ đốt trong thông minh sinh ra công suất 710W mạnh mẽ. Lưỡi cắt kim loại sắc bén cho ra đường cắt rộng 230mm phát quang nhanh chóng, cắt được cả ở những khu vực sỏi đá. Máy có khả năng kiểm soát độ ồn và độ rung hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành rất an toàn.

2. Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EBH340U 650ml giá 5.8 triệu

Makita EBH340U là phiên bản tăng phạm vi và sức mạnh so với Makita EM2550UH thích hợp cho những khu vườn lớn hay nông trại trồng trọt. Cụ thể, model này sản sinh công suất 1.07kW nhờ động cơ đốt trong tiên tiến, dung tích xi lanh 33.5ml. Bình chứa xăng 650ml đủ để phát quang diện tích cỏ lớn, đường cắt rộng 305mm giúp anh em mau chóng xong việc.

TOP 3 máy cắt cỏ Makita 4 thì đỡ hao xăng cho khu vườn, nông trại

Trọng lượng của máy cắt cỏ Makita 4 thì là 7.5kg nhưng không mấy nặng nề, tay cầm dạng ghi đông dễ đổi hướng, sào máy dài với đến mảng cỏ xa. Lưỡi máy cắt cỏ Makita sắc bén chinh phục mọi bụi cỏ cứng đầu, kể cả trên phần đất nhiều sỏi đá. Máy được tối ưu để có độ ồn không quá lớn, tiết kiệm xăng hiệu quả và có tấm che chắn bảo vệ người điều khiển.

3. Máy cắt cỏ Makita 4 thì - Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH 6.4 triệu

So với hai model trên, Makita EX2650LH tỏ ra ưu việt hơn khi dùng được cả lưỡi cắt thông thường và dao cắt nilon. Máy sử dụng động cơ đốt trong 4 thì mạnh mẽ và đỡ hao xăng so với nhiều máy cắt cỏ trên thị trường. Thiết kế chuẩn mực với phần cán dài chống sét dễ điều khiển, thân máy cứng cáp, tấm chắn cỏ an toàn và trọng lượng nhẹ chỉ 4.6kg.

Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

Máy cắt cỏ Makita sinh ra công suất 770W, dung tích xi lanh 24.5ml vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Bình chứa xăng rộng 600ml thoải mái sử dụng liên tục, độ rung và tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể không gây phiền hà khi làm việc. Máy có màu sắc trẻ trung, kiểu dáng gọn gàng linh hoạt, phần sào thiết kế cầm nắm thoải mái, di chuyển đến mọi nơi.

Kết luận: Ba chiếc máy cắt cỏ Makita 4 thì mạnh mẽ và tiết kiệm bạn vừa xem là cánh tay gánh vác nhiệm vụ phát quang, cắt cỏ nhọc nhằn. Nếu nông trại, khu vườn rậm rạp ở nhà bạn đang quá tải thì đây là những công cụ dọn đẹp tuyệt hảo nên trang bị. Hãy liên hệ DIYHomedepot, chúng tôi mang đến bạn máy cắt cỏ hàng hiệu tốt nhất, freeship tận nơi.