Địa chỉ bán máy khoan đục bê tông sôi động, dịch vụ chu đáo TPHCM

Cửa hàng DIYHomedepot bán máy khoan đục bê tông Bosch, Makita, Dewalt và các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng khắp nơi phục vụ thân thiện, giao hàng miễn phí.

Anh em sắp bắt tay vào công trình mới cần sắm máy khoan búa mạnh mẽ, đa năng hàng hiệu với giá tốt? DIYHomedepot là nơi bán máy khoan đục bê tông của những hãng sản xuất hàng đầu Nhật Bản, Đức và Mỹ hàng nhập trực tiếp mẫu mã đa dạng. Cửa hàng thu hút sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

1. Cửa hàng DIYHomedepot bán máy khoan đục bê tông uy tín, tận tình

DIYHomedepot có địa chỉ tọa lạc tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh và A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. Cửa hàng chuyên phân phối dụng cụ điện cầm tay hàng hiệu, máy khoan đục bê tông thương hiệu lớn của Makita, Bosch, Dewalt. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% nguyên hộp được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Máy khoan bê tông Makita HR2630

Showroom đầu tư rộng rãi đảm bảo không gian trải nghiệm thoải mái cho khách hàng, khi đến tham quan bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn tận tình. Sản phẩm được bày trí đẹp mắt, cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật và giá bán để bạn tìm hiểu và so sánh. Dịch vụ mua hàng nhanh chóng, thuận tiện với đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình và thân thiện.

2. Top 3 máy khoan đục bê tông sốt hàng, đắt khách nhất hiện nay

Là một trong những địa chỉ phân phối dụng cụ cầm tay hàng đầu TPHCM, DIYHomedepot bán máy khoan đục bê tông có doanh số cao và nhận về đánh giá tích cực. Đến với DIY bạn không phải lo lắng về chất lượng và chi phí, cùng xem gợi ý 3 model ăn khách nhất nhé:

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2630VR 830W

  • Máy khoan bê tông Ryobi ED-2630VR 3.2 triệu

Một chiếc máy khoan búa Nhật Bản thiết kế chuẩn mực, đẹp mắt và có hiệu năng vượt trội trong phân khúc giá 3 triệu. Ryobi ED-2630VR công suất ấn tượng 830W, tốc độ 4.600 lần/phút khoan bê tông 26mm, có chế độ khoan tiến lùi, chống kẹt và hãm quay hiện đại. Sản phẩm làm từ hợp kim kháng va đập cao, màu xanh lá mới mẻ và cách điện an toàn.

DIYHomedepot bán máy khoan đục bê tông Makita HR2630 nhiều anh em hỏi tìm trong thời gian qua. Máy hình thức rắn rỏi, bền bỉ đặc trưng với bộ vỏ màu xanh đen quen thuộc, trọng lượng nhẹ chỉ 2.8kg và sử dụng đầu cặp SDS – Plus. Công suất máy 800W tốc độ búa 4.600 lần/phút khoan bê tông 26mm, tốc độ xoay 1.200 vòng/phút khoan sắt gỗ 13/32mm.

  • Máy khoan bê tông Bosch GBH 3-28 DRE 5.7 triệu

Bosch GBH 3-28 DRE là phiên bản hot của máy khoan búa Đức có trụ máy cân đối kháng va đập tối đa và giảm rung Vibration Control. Máy có sức mạnh 800W, lực đập 3.5J khoan bê tông 4-28mm, tốc độ không tải 900 vòng/phút khoan gỗ/sắt 30/13mm. Nhiều tính năng tiên tiến như kiểm soát tốc độ, hãm quay thông minh, khoan tiến lùi mượt mà và an toàn.

Kết luận: Cửa hàng DIYHomedepot bán máy khoan đục bê tông sôi động với nhiều model ăn khách giá phải chăng. Đặc biệt anh em còn được freeship nội thành TPHCM với các đơn hàng trên 3 triệu trong vài giờ. Một địa chỉ tin cậy cho những ai đang loay hoay tìm nơi phân phối máy khoan uy tín, ghé cửa hàng DIYhomedepot trải nghiệm nhé.