Tìm đâu máy cắt cỏ công suất lớn tiết kiệm nhiên liệu, giảm phí?

Máy cắt cỏ công suất lớn phục vụ ở nông trại, hợp tác xã nông nghiệp, DIYHomedepot mách anh em giải pháp tiết kiệm chi phí và vẫn đạt hiệu suất cao khi cắt cỏ.

Để phát quang một diện tích cỏ lớn, cắt sạch những đám cỏ rậm rạp thông thường sẽ mất khá nhiều thời gian và sức lực. Tìm máy cắt cỏ công suất lớn là giải pháp được nhiều người thực hiện, tuy nhiên tìm sản phẩm có năng suất cao mà ít tốn chi phí không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, DIYHomedepot sẽ tư vấn giúp anh em trong bài viết, theo dõi nhé.

1. Máy cắt cỏ công suất lớn nên chọn dòng máy nào?

Máy cắt cỏ dùng ở quy mô lớn như nông trại, sân bãi đòi hỏi hiệu năng mạnh và khả năng cắt dứt khoát, vận hành cường độ cao trong thời gian dài. Theo kinh nghiệm của nhiều người, dòng máy chạy xăng có nhiều ưu thế, thứ nhất là khả năng di chuyển linh hoạt. Thứ hai là hiệu năng vượt trội so với các phiên bản dùng điện hay dùng pin trong khi giá bán rất hợp lý.

Tìm đâu máy cắt cỏ công suất lớn tiết kiệm nhiên liệu, giảm phí?

Máy cắt cỏ có động cơ chạy bằng xăng là lựa chọn khả dĩ nhất để có thể san phẳng diện tích cỏ rộng lớn với năng suất cao, giảm mỏi mệt. Tuy nhiên, nhiều người muốn tìm dòng máy có khả năng cắt cỏ mạnh mẽ nhưng tiết kiệm, giảm hao phí nhiên liệu. Đây là vấn đề nan giải vì thị trường máy cắt cỏ có quá nhiều lựa chọn, không dễ tìm ra giải pháp.

2. Tư vấn máy cắt cỏ chạy xăng Makita EBH340U cực mạnh, tiết kiệm xăng

Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự hãy cùng tham khảo gợi ý của DIYHomedepot với dòng máy cắt cỏ chạy xăng ưu việt của Nhật Bản. Makita EBH340U là máy cắt cỏ công suất lớn sử dụng động cơ 4 thì công nghệ đốt trong sinh ra công suất mạnh mẽ và đỡ hao nhiên liệu. Sản phẩm có những thế mạnh làm hài lòng hầu hết khách hàng, cụ thể như sau:

  • Thiết kế bền bỉ, tay cầm dạng ghi đông chống rỉ sét

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EBH340U có kích thước lý tưởng 1.900mm x 645mm x 510mm, phần cán dài tránh xa lưỡi cắt đảm bảo an toàn. Tay cầm dạng ghi đông linh hoạt đổi hướng để tiếp cận các khu vực cỏ khác nhau, nút điều khiển được bố trí thuận tiện. Thân máy có đặc tính chống sét, kháng va đập theo tiêu chuẩn Nhật Bản rất bền bỉ, sử dụng lâu dài.

  • Động cơ 4 thì, công nghệ đốt trong tiết kiệm xăng

Điểm đáng nói nhất trên máy cắt cỏ công suất lớn Makita là động cơ 4 thì chạy bằng xăng sản sinh công suất 1.07kW rất mạnh mẽ. Công nghệ đốt trong thông minh đốt cháy triệt để sản sinh năng lượng, từ đó giảm hao phí nhiên liệu, tiết kiệm xăng hiệu quả. Bình chứa có dung tích 650ml thoải mái cắt cỏ trong nông trại mà không phải dừng lại tiếp xăng nhiều lần.

Tìm đâu máy cắt cỏ công suất lớn tiết kiệm nhiên liệu, giảm phí?

  • Cắt cỏ mạnh mẽ phạm vi 305mm, có tấm chắn cỏ tiện dụng

Máy cắt cỏ Makita sử dụng lưỡi kim loại có độ sắc bén cao dọn sạch những đám cỏ lớn với đường kính lên đến 305mm. Phía trước có tấm che hạn chế cỏ rơi vương vãi cũng như bảo vệ sự an toàn cho người điều khiển. Máy hoạt động êm ái và ổn định, không nhiều tiếng ồn, anh em thoải mái đeo vai và di chuyển cắt mọi đám cỏ cứng đầu trong thời gian ngắn.

Kết luận: Tìm máy cắt cỏ công suất lớn, đỡ hao xăng anh em hãy tự tin lựa chọn Makita EBH340U với nhiều ưu điểm đối thủ khác khó vượt qua. Máy hiện có giá bán rất hợp lý chỉ 5.880.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Một giải pháp tuyệt vời để dọn sạch những đám cỏ ngày càng ngổn ngang cho trang trại.