Review máy khoan đục bê tông giá rẻ Makita HR2630T đầu gài nhanh

Chiếc máy khoan đục bê tông giá rẻ của Nhật Bản đầy uy lực và thực dụng với 3 chức năng riêng biệt, tặng kèm đầu gài khoan gỗ sắt tiện lợi, giá cực kỳ hợp lý.

Máy khoan búa đa năng luôn được anh em ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng bởi có sức khoan tốt, đục tường mạnh mẽ ít tốn sức. Máy khoan đục bê tông giá rẻ Makita HR2630T được ưa thích bởi độ bền cao, hình thức gọn gàng và làm việc đa dạng. Mời anh em theo dõi review thiết bị này, xem nó có những nét hấp dẫn nào ở mức giá hơn 3 triệu.

1. Máy khoan bê tông Makita đặc biệt cứng cáp, cầm nắm gọn gàng

Makita HR2630T là máy khoan búa vô cùng bền bỉ của Nhật Bản dành cho công việc khoan, đục tường và gỗ/sắt trong xây dựng và sửa chữa. Về ngoại hình, thiết bị có kiểu dáng súng truyền thống với báng cầm vuông góc, chống trượt an toàn. Khung máy bằng hợp kim cứng cáp chịu va đập cao, vỏ nhựa màu xanh đen đặc trưng và tay cầm xoay 360 độ.

Máy khoan động lực Makita 26mm HR2630T

Máy khoan đục bê tông giá rẻ Nhật Bản có trọng lượng chỉ 2.9kg nên cầm nắm thoải mái, đỡ bị mỏi, vị trí công tắc và nút đảo chiều nằm gần nhau. Mặt dưới của máy là núm xoay để anh lựa chọn giữa các chế độ, đầu máy sử dụng chuẩn SDS – Plus thay mũi khoan nhanh. Thiết kế này mang lại sự tiện lợi khi điều khiển và dễ dàng kiểm soát khi khoan liên tục.

2. Máy khoan đục bê tông giá rẻ khoan thường, khoan búa và búa công suất 800W

Là dòng máy khoan búa, Makita HR2630T có cả 3 chức năng đặc trưng là khoan thường, khoan búa và búa anh em lựa chọn trước khi bắt đầu. Công suất 800W mạnh mẽ đảm bảo không bị giảm hiệu suất khi làm việc cường độ cao. Tốc độ ấn tượng 1.200 vòng/phút khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm có chức năng đảo chiều xoay bắt vít hoặc xử lý kẹt mũi.

Máy khoan động lực Makita 26mm HR2630T

Ở chế độ búa, máy sinh ra tốc độ đập 4.600 lần/phút và lực đập 2.9J đục phá những mảng bê tông với sức xuyên phá tốt. Trải nghiệm qua máy có độ ổn định cao, ít bị rung giật nhờ vào tay cầm phụ phân phối lực, độ ồn cũng không quá to. Thân máy thuôn thả và gọn nhẹ tạo ra góc khoan lớn trên nhiều bề mặt giúp anh em khoan chính xác, có nút duy trì tốc độ.

3. Tích hợp tính năng cách điện kép an toàn, kèm đầu gài nhanh

Máy khoan đục bê tông giá rẻ của Makita có những tính năng chuẩn mực như cách điện 2 lớp vô cùng an toàn ở nơi ẩm ướt. Hộp số kim loại xếp chồng vô cùng bền bỉ và gia tăng sức mạnh, tính năng điều khiển điện tử nhanh nhạy, giảm độ trễ truyền lực mạnh mẽ. Máy còn được tặng kèm đầu gài nhanh giúp anh em khoan sắt gỗ không phải mua thêm.

Review máy khoan đục bê tông giá rẻ Makita HR2630T đầu gài nhanh

Máy khoan bê tông Makita đặc biệt cứng cáp, gọn gàng, bên trong là hiệu năng vượt trội khi khoan, đục vật liệu cứng. Trải nghiệm sử dụng mượt mà, an toàn đạt chuẩn mực của Nhật Bản chắc chắn mang lại sự hài lòng cho anh em. Sản phẩm còn có mức giá phải chăng chỉ 3.942.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và được bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Máy khoan đục bê tông giá rẻ Makita HR2630T rất thích hợp cho anh em thợ xây cần máy khoan búa đa năng bền bỉ, rắn rỏi và chạy mạnh mẽ. Hy vọng bài review này đã mang đến cái nhìn toàn diện cho anh em khi đang quan tâm đến sản phẩm này. Để biết thông tin cụ thể nhất về máy khoan búa Nhật Bản chính hãng hãy gọi đến 0909 236 578.