Mua máy khoan bê tông Trung Quốc cần cảnh giác gì, hãng nào uy tín?

Máy khoan bê tông Trung Quốc tốt xấu khó lòng nhận biết, người dùng cần nâng cao cảnh giác trước nạn làm giả tràn lan gây tốn kém, phiền phức và nguy hiểm khi sử dụng.

Một tỷ lệ lớn các loại dụng cụ cầm tay điện như máy khoan tại các cửa hàng có nhãn “Made in China” được chuyển về Việt Nam. Khi mua sắm máy khoan bê tông Trung Quốc anh em hãy hết sức cảnh giác tìm hiểu xuất xứ và giá bán. Bài viết sẽ đưa ra những gợi ý khi lựa chọn và đề xuất hãng máy khoan uy tín đáng sử dụng an tâm nhất hiện đại.

1. Mua máy khoan “Made in China” cần cần giác điều gì?

Có mặt tại hàng loạt cửa hàng dụng cụ, máy khoan cầm tay nói chung, trong đó có số lượng không nhỏ máy khoan bê tông Trung Quốc được bán rất nhiều. Đã có không ít trường hợp khách hàng mua lầm máy kém chất lượng mới dùng vài tuần đã hỏng. Chính vì vậy người dùng ngày càng có tâm lý e ngại hàng tàu, dù thật sự vẫn có những sản phẩm tốt.

Máy khoan bê tông Makita HR2470

Là người dùng mới khi bắt gặp những chiếc khoan “Made in China” bạn cần có sự cảnh giác, nên bỏ qua máy có giá quá rẻ với thông số khủng. Tiếp theo hãy chú ý kết cấu máy xem có chắc chắn hay không, chú ý mối ghép nối phải kín kẽ và lớp sơn đều màu. Hơn nữa còn phải test xem máy vận hành như thế nào để đánh giá trước khi lựa chọn.

2. Máy khoan bê tông Trung Quốc hãng nào tin cậy, nơi bán uy tín?

Kỹ lưỡng là cần thiết nhưng hiện nay trình độ làm giả máy khoan phát triển đến mức nếu chỉ quan sát và dùng thử cũng chẳng ăn thua. Do đó cách an tâm nhất là anh em nên tin chọn dòng khoan liên doanh có thương hiệu lớn. Trong đó Makita là hãng sản xuất máy khoan nổi tiếng nhất nhì hiện nay được nhiều gia đình, công nhân xây dựng và thợ cơ khí sử dụng.

Máy khoan bê tông Makita HR3210C

Máy khoan bê tông Makita được chế tạo theo công nghệ của người Nhật tại các nhà máy ở Trung Quốc nên xuất xứ “Made in China”. Tại DIYHomedepot bạn sẽ được cung cấp máy Makita chính hãng 100%, hàng nhập trực tiếp nguyên tem nguyên kiện. Cửa hàng giúp bạn đánh bay mối lo máy khoan giả, kém chất lượng để an tâm sử dụng lâu dài.

Máy khoan bê tông Trung Quốc tại cửa hàng DIY phải kể để các model hút khách như Makita HR2470F 780W là dòng 3 chức năng giá rẻ chỉ hơn 3 triệu. Makita HR3210C 850W cực mạnh có giảm rung AVT cho công trình lớn giá 10 triệu. Bên cạnh đó còn có máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 36V phục vụ khoan, đục trên cao giá 12 triệu.

Còn có rất nhiều mẫu máy khoan búa Nhật Bản chính hãng, giá tốt tại DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Anh em có nhu cầu mời ghé tham quan sẽ được giới thiệu và tư vấn máy khoan bê tông tốt nhất cho mình. Đặc biệt, cửa hàng còn freeship cho các đơn hàng máy khoan > 3 triệu tại TPHCM khi đặt ở diyhomedepot.vn.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263Z

Kết luận: Mua máy khoan bê tông Trung Quốc anh em cần nâng cao cảnh giác trước máy có nguồn gốc trôi nổi, giá quá rẻ so với mặt bằng chung. An tâm hãy tin chọn máy khoan liên doanh hàng hiệu như Makita mà chúng tôi vừa gợi ý. Hãy là người dùng thông thái, tìm hiểu kỹ lưỡng đừng sa vào bẫy của kẻ gian, chúc bạn sớm tìm được máy khoan ưng ý.