Makita M8100KX2B - bộ dụng cụ sửa chữa tất cả trong một giá siêu sốc

Makita M8100KX2B bao gồm máy khoan động lực 710W tốc độ cao cùng bộ phụ kiện 26 món chỉ có giá 1.5 triệu siêu rẻ giúp bạn khoan lắp, sửa chữa mọi thứ trong nhà.

Nhà sản xuất Nhật Bản vừa giới thiệu đến các hộ gia đình bộ công cụ toàn năng vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Makita M8100KX2B được trang bị máy khoan đa năng cùng với búa, kìm, tua vít và hàng loạt mũi khoan, vặn đóng hộp chuyên nghiệp. Có bộ sản phẩm này bạn sẽ rảnh tay sửa chữa đồ dùng, lắp đặt điện, nước trong nhà với chi phí rẻ nhất.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B 710W

1. Bộ máy khoan Makita đóng hộp tỉ mỉ, không lo thất lạc

Makita M8100KX2B là bộ dụng cụ sửa chữa đa năng của Nhật Bản dành cho các hộ gia đình chỉ cần mua một lần dùng lâu dài. Sản phẩm bao gồm máy khoan động lực đi kèm các món đồ nghề như búa, kìm, tua vít, thước đo cùng rất nhiều mũi khoan vặn. Tất cả được đóng trong hộp để bạn dễ dàng mang đi làm việc bất kỳ đâu và bảo quản ít tốn diện tích nhất.

Hàng chính hãng Nhật Bản được chế tác tỉ mỉ, gia công tinh xảo với gam màu xanh đen đẹp mắt đặc trưng. Các chi tiết được sắp xếp ngay ngắn, chắc chắn đảm bảo không bị thất lạc hay lầm lẫn khi sử dụng. Tổng trọng lượng của hộp dụng cụ chỉ có 2.1kg nhẹ nhàng, vỏ ngoài in logo Makita màu trắng nổi bật và được bảo hành chính hãng 6 tháng.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B 710W

2. Khả năng khoan lỗ, vặn vít mượt mà dễ thao tác

Nhân vật chính của bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B là chiếc máy khoan động lực thế hệ mới có nhiều đặc điểm hấp dẫn. Thiết kế máy nhỏ nhắn, có hai tay cầm cân đối giảm rung, chống trượt và nút điều khiển nhạy bén, dễ thao tác. Thêm vào đó là các tính năng hay như đảo chiều vặn vít, chế độ khoan liên tục và đầu cặp khóa 13mm chắc chắn.

Hiệu năng của máy khoan động lực Makita sửa chữa lắp đặt thông dụng với công suất 710W, tốc độ 3.200 vòng/phút khoan gỗ/sắt 30/13mm. Tốc độ đập 48.000 lần/phút khoan tường mũi 16mm vận hành êm ái, có cả thước canh độ sâu. Khi lắp mũi khoan chính hãng đi kèm tạo ra những lỗ khoan đều, chính xác mà không phải mất nhiều thì giờ, công sức.

3. Makita M8100KX2B giá siêu rẻ tại cửa hàng DIYHomedepot

Là sự kết hợp thông minh giữa máy khoan động lực đời mới cùng loạt dụng cụ và phụ kiện chính hãng, bộ sản phẩm này sẽ giúp anh em làm được nhiều việc. Từ lắp đặt vật dụng trong nhà, treo tranh ảnh, đóng bàn ghế cho đến thi công điện nước đều không thành vấn đề. Chẳng cần loay hoay tìm kiếm nhiều dụng cụ mất thời gian vì mọi thứ đã có sẵn cho bạn.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B 710W

Bộ máy khoan động lực Makita đang có mức giá siêu sốc tại cửa hàng DIYHomedepot với chỉ 1.586.000đ quá rẻ so với lợi ích vượt trội mang lại. Hãy ghé ngay cửa hàng tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để không bỏ lỡ sản phẩm toàn năng này bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt hàng nhanh tại diyhomedepot.vn để được giao tại nhà sớm nhất.

Kết luận: Makita M8100KX2B ra mắt sẽ giúp rất nhiều gia đình xử lý hàng tá nhiệm mất thời gian với năng suất cao và chi phí tiết kiệm nhất. Nếu gia đình bạn đang cần bộ công cụ sửa chữa đa năng, hàng chính hãng Nhật Bản thì đây là món hời không nên bỏ qua. Nếu muốn thêm thông tin chi tiết về bộ dụng cụ Makita, bạn hãy liên hệ Hotline 0909 236 578.