3 điểm xác định máy khoan Makita chính hãng nên lưu tâm

Máy khoan Makita chính hãng nhận biết bởi nhãn xuất xứ, tem chống giả, hình thức và các phụ kiện đi kèm là những điểm nên quan tâm khi kiểm tra lựa chọn.

Máy khoan Makita chiếm sóng tại hàng loạt cửa hàng dụng cụ bởi độ nổi tiếng thương hiệu, sức khoan phá khỏe và mẫu mã càng đa dạng. Nhiều lựa chọn nhưng để xác định máy khoan Makita chính hãng không dễ với nhiều người khi hàng nhái ngày một phức tạp. Bạn hãy cẩn thận hơn và chú ý những điểm dưới đây khi mua sắm nhé.

1. Ba đặc điểm để xác định máy khoan Makita hàng thật

Máy khoan Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay là Makita với lịch sử thương hiệu lâu đời, đặc biệt bền bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Máy Makita bắt gặp nhiều ở gia đình, công xưởng, công trình xây dựng với rất nhiều phiên bản khác nhau. Thông dụng như thế nhưng khi tìm mua bạn cần lưu ý các đặc điểm này để tránh xa hàng giả, kém chất lượng:

Máy khoan sắt Makita M0600B

  • Nguồn gốc sản xuất và tem chống giả của máy

Khi cầm máy khoan Makita bạn nên xem nơi xuất xứ, chỉ có ba nước sản xuất chính hãng là Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan. Chiếc máy nào không ghi xuất xứ hoặc ghi tên một nơi xa lạ đều không đáng tin. Thêm vào đó mỗi máy đều có tem chống giả và dãy số seri để quản lý và kích hoạt bảo hành, bạn hãy để ý đầy đủ để đảm bảo mình không bị lầm.

  • Hình thức máy và cảm giác cầm nắm

Máy khoan Makita chính hãng toát lên sự rắn rỏi, đầm chắc vì được chế tạo từ hợp kim chất lượng cao và gia công tỉ mẩn. Những máy giả không có được sự kỹ lưỡng như vậy, cầm nắm ọp ẹp, mối ghép bị hở và nước sơn dễ bị phai màu. Khi hoạt động thì chẳng hề êm ái và thường phát ra tiếng kêu lớn, tỏa nhiệt cao, hãy để mắt để tai các dấu hiệu này bạn nhé.

Máy khoan búa Makita HP1630

  • Giá bán và giấy tờ bảo hành

Nhiều người có tâm lý chuộng hàng rẻ dễ sa vào bẫy của những kẻ bán máy khoan kém chất lượng nên tiền mất tật mang. Khi mua sắm, bạn nên tham khảo giá tại nhiều cửa hàng và loại bỏ những chiếc máy giá rẻ bất thường. Máy khoan Makita thật đóng hộp gọn gàng, có đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành hẳn hoi, đây cũng là điểm cần quan tâm khi mua hàng.

2. Địa chỉ mua sắm máy khoan Makita chính hãng uy tín TPHCM

Trên đây là 3 điểm cơ bản mà bạn có thể quan sát và nhận biết được, tuy nhiên trình độ làm giả máy khoan Makita ngày một tinh vi hơn. Nếu không có nhiều kinh nghiệm thật sự chẳng dễ dàng gì khi phân biệt đâu là thiết bị chính hãng. Do đó, tự bảo vệ mình, an tâm nhất đó là hãy đến các đại lý phân phối máy khoan uy tín để không còn lo lắng.

Cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh là điểm đến lý tưởng của anh em yêu thích dụng cụ Nhật Bản. Tại đây chuyên cung cấp máy khoan Makita chính hãng nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian đảm bảo mức giá tốt nhất khi trao tay. Nhiều model hút khách ở tất cả các phiên bản bạn có thể tham khảo như:

  • Máy khoan 450W Makita M6002B khoan gỗ sắt đầu cặp không khóa giá chỉ 801k.

  • Máy khoan động lực Makita HP1630 đa năng công suất 710W giá chỉ 1.278k.

  • Máy khoan bê tông Makita HR2630 800W, ba chức năng giá chỉ 3.465k.

  • Máy khoan pin Makita DDF485SFE động cơ không chổi than giá chỉ 4.990k.

Mua máy khoan Makita Nhật Bản tại DIYhomedepot sẽ được hỗ trợ kích hoạt bảo hành, đổi trả dễ dàng, được hưởng ưu đãi thường xuyên. Cửa hàng còn freeship tận nơi cho các đơn hàng >3 triệu trong nội thành TPHCM và áp dụng thanh toán linh hoạt.

Máy khoan pin Makita DHP485 18V

Kết luận: Mua máy khoan Makita chính hãng bạn có thể áp dụng những cách vừa gợi ý kết hợp với hiểu biết của bản thân. An tâm nhất vẫn là đến các đại lý chính thức như DIYhomedepot để thoải mái tham quan, được tư vấn miễn phí và mua hàng giá tốt. Tại diyhomedepot.vn luôn được cập nhật các dòng khoan Nhật Bản mới nhất, bạn vào xem nhé.