Cách kiểm tra hàng Makita chính hãng, chi tiết hay bị bỏ qua

Những cách kiểm tra hàng Makita chính hãng dưới đây sẽ đề cập các đặc điểm mà khách hàng thường ít chú ý đến nhưng phản ánh nhanh nguồn gốc thực sự của sản phẩm.

Máy Makita là thương hiệu lớn mạnh trong ngành dụng cụ nên trở thành đối tượng kẻ gian làm giả, làm nhái tràn lan. Để phòng bị, mời anh em theo dõi cách kiểm tra hàng Makita chính hãng từ đặc điểm cụ thể. Thường đây là các chi tiết bị xem nhẹ hoặc bỏ qua nhưng chúng giúp phân biệt đâu là máy thật, đâu là kém chất lượng nhanh chóng.

1. Cách kiểm tra hàng Makita chính hãng chính xác, dễ nhận biết

Sắm một thiết bị Makita mới, ví dụ như máy khoan, máy cắt cầm tay, người chưa có nhiều kinh nghiệm rất dễ mắc sai lầm. Khi chọn lựa anh em cần xem xét máy cụ thể, nhất là các chi tiết dưới đây thường bị làm giả để đánh lừa khách hàng, có thể kể đến như:

Máy khoan pin Makita DHP453SF 18V

  • Logo máy và font chữ

Makita hàng chính hãng có logo màu trắng thiết kế mập mạp, rõ nét và không bị bong tróc, logo chỉ sử dụng một kiểu chữ duy nhất. Trên máy giả logo Makita có font chữ nhỏ và nhạt nhòa, các thông số không được ghi rõ ràng. Trong khi đó máy Makita thật mô tả đầy đủ thông số kỹ thuật trên thân máy như mã sản phẩm, điện áp, công suất, tốc độ xoay, v.v.

  • Tem chống giả và lớp sơn

Cách kiểm tra hàng Makita chính hãng tiếp theo hay bị bỏ qua đó là tem chống giả bảy màu. Tem chống giả của máy Makita thật nhìn sắc sảo, khi bóc ra có dãy số seri để anh em check nguồn gốc sản phẩm. Những chiếc máy không có tem phần lớn là hàng giả hoặc bị dựng lại, bên cạnh đó hãy chú ý lớp sơn của máy có màu sắc đậm đà, không lem màu.

Máy khoan pin Makita DHP453SF 18V

  • Đặc điểm các phụ kiện

Nhìn vào vỏ hộp máy Makita chính hãng luôn có sự gọn gàng, kín kẽ, máy và các thành phần bên trong được sắp xếp ngay ngắn. Các phụ kiện như tay cầm phụ, dây điện có kích thước dài và dày dặn, các máy dùng điện có chổi than làm to hơn. Ngược lại phụ kiện máy giả chỉ được chế tạo một cách sơ sài, nhỏ và ngắn đôi khi còn không đầy đủ, thiếu món này nọ.

2. Hướng dẫn mua máy Makita nhập khẩu mới 100%, giá tốt nhất

Chẳng cần phải giỏi kỹ thuật mà chỉ một chút tinh ý và cẩn thận anh em cũng có thể nhận diện được đâu là thiết bị Makita chất lượng. Tuy vậy, kẻ gian ngày càng thông minh, chúng sẽ mau chóng nhận ra cách kiểm tra hàng Makita chính hãng này và khắc phục. Do đó người dùng nên chọn giải pháp khôn ngoan và an toàn hơn để bảo vệ lợi ích của mình.

Hãy đến địa chỉ phân phối máy Makita được ủy quyền để đánh bay nỗi lo hàng kém chất lượng. Tại DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, anh em thỏa sức chọn vô vàn sản phẩm Makita mới 100%. Nhiều cái tên ăn khách như: máy mài góc Makita M9002B máy cưa gỗ Makita HS7010, máy khoan pin Makita DHP453SYE giá cực tốt.

Máy Mài Góc Makita M9002B 1050W

DIYHomedepot là đại lý cấp 1 của Makita tại TPHCM nhập khẩu máy trực tiếp không qua trung gian đảm bảo giá bán gốc cho mọi khách hàng. Cửa hàng cam kết hàng hóa chính hãng, nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện và được bảo hành 6 tháng toàn quốc. Nhiều sản phẩm Hot Sale giá sốc được cập nhật thường xuyên tại diyhomedepot.vn đang chờ anh em vào khám phá.

Kết luận: Bài viết vừa mách một vài cách kiểm tra hàng Makita chính hãng từ những chi tiết nhỏ hay bị bỏ qua. Song song đó gợi ý mua sắm thiết bị Makita uy tín giá tốt tại các đại lý chính thức là giải pháp an toàn hơn cả. Cửa hàng DIYHomedepot luôn muốn mang những thiết bị Nhật Bản tốt nhất đến mọi khách hàng, hãy liên hệ tư vấn qua số 0909 236 578.