Ba phiên bản máy cắt sắt mini Makita bán chạy bạn đã biết chưa?

Máy cắt sắt mini Makita có kiểu dáng cầm tay gọn gàng và bền bỉ, cắt nhanh những thanh kim loại có kích thước đa dạng, di chuyển tiện lợi nên nhiều người tin chọn.

Bên cạnh máy cắt sắt bàn chuyên dụng ở môi trường công nghiệp, máy cắt kim loại mini cũng khá phổ biến ở gia đình nhà xưởng nhỏ. DIYHomedepot gợi ý anh em 3 phiên bản máy cắt sắt mini Makita bán chạy bởi khả năng cắt sắt nhanh chóng mà ít tốn sức. Máy thiết kế nhỏ nhắn bền khỏe, tốc độ cắt nhanh và linh hoạt điều khiển.

1. Máy cắt sắt cầm tay Makita

Dòng máy này chính là máy mài góc cầm tay tốc độ cao được sử dụng phổ biến trong gia đình, xưởng cơ khí và xây dựng. Khi lắp đĩa cắt vào sẽ trở thành máy cắt kim loại gọn gàng giúp anh em cắt nhanh những thanh sắt với nhiều kích thước khác nhau. Ưu thế của máy cắt sắt mini Makita nằm ở kiểu dáng nhỏ nhắn dễ cầm nắm, thay phụ kiện nhanh chóng.

Máy Mài Góc Makita M9503B 570W

Makita M9503B thường có mặt trong bộ đồ nghề của anh em và trong các gia đình vì sự gọn nhẹ, cơ động và đa năng. Máy cắt nhanh những thanh sắt, miếng kim loại với tốc độ lên tới 11.000 v/p, đĩa cắt 125mm cho phạm vi làm việc lớn. Kiểu dáng thuôn thả và điều chỉnh bằng công tắc trượt tiện lợi, có cả tay cầm phụ giảm rung và trọng lượng nhẹ chỉ 2.1 kg.

2. Máy cắt kim loại Makita cầm tay

Máy cắt kim loại Makita được tối ưu hóa kích thước nhờ tay cầm liền thân và mặt cắt nhỏ nhắn thích hợp cắt rời miếng tôn, thép và thanh sắt nhỏ. Thiết bị được chế tạo công phu bằng hợp kim và nhựa cách điện an toàn, chống rỉ sét và biến dạng. Trọng lượng khoảng 5kg không hề cồng kềnh mà rất thoải mái khi cầm nắm và di chuyển đến nhiều nơi làm việc.

Máy cắt kim loại 1100W Makita 4131

Makita 4131 là đại diện được ưa chuộng của máy cắt sắt mini Makita nhờ thiết kế nhỏ nhắn, bền đẹp đặc trưng và năng suất khỏe. Máy có hai tay cầm vuông góc, lưỡi cắt hợp kim rộng 185mm sắc bén tốc độ 3.500 v/p cắt dứt khoát đến 63mm và không tạo bụi. Công suất mạnh 1.100W chạy bền bỉ, giảm rung lắc tạo ra thành phẩm tỉ mỉ và có độ chuẩn xác cao.

3. Máy cắt sắt mini Makita - Máy cắt sắt dùng pin

Phiên bản thứ ba của máy cắt sắt mini Nhật Bản là loại dùng pin hiện đại xóa bỏ những hạn chế về không gian và phạm vi hoạt động. Thiết kế không dây nên máy rất cơ động để theo anh em đi công trình, cắt vật liệu ở trên cao mà chẳng lo xa nguồn điện hoặc cúp điện. Kích thước máy nhỏ nhắn nặng chỉ 2 – 3kg, có khả năng cắt kim loại nhanh và mượt mà.

Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS551 18V

Makita DCS551RMJ là máy cắt kim loại dùng pin tiêu biểu dành cho dân công trình với hình thức gọn gàng, sắc nét và bền bỉ. Máy có tay cầm chữ D rộng và ma sát cao, khung thép bảo vệ an toàn, đặc biệt sử dụng motor không chổi than rất bền và tiết kiệm pin. Đĩa cắt 150mm với tốc độ 3.900 v/p cắt ống kim loại 57.5mm góc 90 độ, có cả đèn led trợ sáng.

Kết luận: Trên đây là 3 phiên bản phổ biến, bán chạy của máy cắt sắt mini Makita có ứng dụng đa dạng trong gia đình và xưởng chế tạo, xây dựng. Dựa vào đặc điểm công việc của mình bạn hãy xem xét và lựa chọn chiếc máy cắt cầm tay thích hợp. Nếu còn phân vân hãy liên hệ số điện thoại 0909 236 578 để được tư vấn thiết bị cắt lý tưởng với giá tốt nhất.