Máy chà nhám rung Makita có mấy loại, model nào hút hàng?

Câu hỏi xoay quanh máy chà nhám rung Makita về chủng loại, đặc điểm sử dụng và những mẫu máy đang được ưa chuộng sẽ được bật mí trong bài viết, cùng xem nhé.

Chà nhám bằng máy là giải pháp thông minh tại các xưởng mộc, xưởng mỹ nghệ giúp làm mịn bề mặt gỗ và loại bỏ bụi hiệu quả. Máy chà nhám rung Makita hoạt động theo các hướng ngẫu nhiên, không cần áp lực mạnh. Dòng máy này hiện có mấy loại trên thị trường và đâu là những model ăn khách nhất, thông tin sẽ được bật mí với bạn dưới đây.

1. Hiện nay máy chà nhám rung Makita có mấy loại?

Máy chà nhám là công cụ có giá thành rẻ thay thế hiệu quả cho sử dụng giấy nhám thực hiện bằng tay kém thẩm mỹ, năng suất thấp. Máy chà nhám rung tạo ra những dao động ngẫu nhiên với tốc độ cao, ít bị rung giúp làm nhẵn mịn chỗ bị xước, sần sùi trên gỗ. Hiện Makita có nhiều phiên bản của dòng máy này, với cách phân loại theo kiểu giấy nhám như sau:

Máy Chà Nhám Rung Makita M9200B.

  • Máy chà nhám rung tròn

Như tên gọi, phần đế của máy có hình tròn mang lại khả năng di chuyển linh hoạt trên vùng mặt bàn bằng gỗ, độ lệch tâm nhỏ. Đặc điểm này giúp máy mài nhẵn các vết xước triệt để, quỹ đạo dao động theo các hướng ngẫu nhiên không để lại dấu vết trên những tấm gỗ mỏng.

  • Máy chà nhám rung đế dạng vuông

Loại máy này thường được sử dụng trên những miếng gỗ vuông vức để làm sạch, mịn các vết trầy và sợi gỗ thừa, hoặc là vị trí góc cạnh. Máy chà nhám rung Makita đế vuông có hệ thống kẹp chắc chắn, dễ len lỏi vào khu vực nhỏ nên thường được ưu tiên trong xưởng mộc.

  • Máy chà nhám rung đế dạng chữ nhật

Bên cạnh máy chà nhám vuông thì loại máy có đế chữ nhật cũng khá được ưa chuộng khi chà nhám các bề mặt lớn như cửa gỗ, tiết kiệm thời gian. Loại này chủ yếu sử dụng trên những miếng gỗ dài, rộng tuy nhiên khó tiếp cận vào diện tích nhỏ như máy chà nhám đế vuông.

2. Những chiếc máy chà nhám Makita nào đang hút hàng?

Makita cung cấp nhiều phiên bản của máy chà nhám rung chủ yếu sử dụng trong các xưởng làm đồ mỹ nghệ, xưởng mộc nhỏ. Thiết kế máy gọn gàng, bền bỉ và rất tiện tay thao tác, tốc độ dao động nhanh, ít bị rung giật và hoạt động vô cùng an toàn. Mời bạn tham khảo 3 model đang thịnh hành hiện nay có giá cực tốt tại DIYHomedepot:

  • Makita M9200B giá 939k

Makita M9200B là máy chà nhám rung Makita nhỏ nhắn kích thước đế 112x102mm, hoạt động công suất 180W, tốc độ 14.000 vòng/phút. Máy có khả năng mài nhẵn sạch nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, tay cầm chống trượt an toàn và trọng lượng rất nhẹ chỉ 0.9kg.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9200B

  • Makita M9202B giá 1.047k

Là phiên bản có đế hình tròn đường kính 123mm giúp anh em chà nhám linh hoạt, điều khiển nhẹ nhàng. Makita M9202B rất bền bỉ với sức mạnh 240W, tốc độ 12.000 vòng/phút chạy êm và ít rung giật nhờ tay cầm chắc chắn, trụ máy gọn gàng cân đối, dây dẫn dài 2m.

  • Makita BO4566 giá 1.663k

Makita BO4566 lắp được giấy nhám hình chữ nhật kích thước 102x166mm cho ra đường chà nhám lớn, hoạt động nhanh tốc độ 14.000 vòng/phút. Công suất máy 200W chạy khỏe, tay cầm chống trượt với độ rung nhỏ, phía sau còn được lắp thêm túi chứa bụi giảm ô nhiễm.

Máy chà nhám rung Makita BO4556

Kết luận: Máy chà nhám rung Makita hiện có 3 loại chủ yếu là đế vuông, đế tròn và chữ nhật có thiết kế đẹp, gọn nhẹ chà nhám, đánh bóng linh hoạt. Tại cửa hàng DIYHomedepot có nhiều phiên bản hút khách giá cực tốt mà anh em không nên bỏ qua. Hãy vào diyhomedepot.vn thoải mái chọn lựa và đặt hàng, máy sẽ được giao đến nhà sớm nhất.