Máy khoan Makita Thái Lan là hàng như thế nào, có nên tin dùng?

Máy khoan Makita Thái Lan liệu có phải xuất xứ chính hãng trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái tràn lan hiện nay, xem bài viết để làm sáng tỏ ngay lập tức bạn nhé.

Bạn để ý một chiếc máy khoan thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản màu xanh đen cứng cáp, đẹp mắt nhưng có nhãn “Made in Thailand”. Máy khoan Makita Thái Lan có phải là hàng chính hãng hay không hay bạn đã bị lừa? Hãy dành ra vài phút DIYHomedepot sẽ giải đáp liền cho bạn để thực sự cảm thấy an tâm khi mua sắm.

1. Nguồn gốc thực sự của máy khoan Makita “Made in Thailand”

Đi mua dụng cụ điện cầm tay ngại nhất là đụng phải thiết bị làm giả làm nhái phiền phức, chất lượng kém, nhất là sản phẩm có thương hiệu lớn. Hôm nay lại bắt gặp một chiếc máy khoan Makita Thái Lan và khiến bạn cảm thấy hoang mang và đặt ra câu hỏi. Liệu đây có phải là máy chính hãng của Nhật Bản không hay tiếp tục là chiêu trò đánh lừa khách hàng?

Máy khoan Makita M6001B

DIYHomedepot giải đáp ngay cho bạn nhé, đây hoàn toàn là sản phẩm chính hãng do Makita quản lý sản xuất dựa trình quy trình công nghệ Nhật Bản. Cách lý giải dễ hiểu nhất là Makita đặt nhà máy của mình tại Thái Lan nên nhãn xuất xứ ghi là “Made in Thailand”. Vấn đề cũng tương tự như máy khoan Makita Trung Quốc đã từng được đề cập trước đây.

Thông tin thêm với bạn là Makita chỉ có 3 nước sản xuất là Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan làm ra sản phẩm của mình. Nếu xuất xứ ở một đất nước xa lạ nào đó hoặc không đề cập đến thì khả năng cao đó là hàng giả mạo. Do vậy những thiết bị của Makita được làm ra ở đất nước chùa vàng đều có chất lượng tốt nên bạn hãy cứ an tâm mua sắm và sử dụng.

2. Những máy khoan Makita Thái Lan dân dụng giá rẻ đáng mua

Cửa hàng DIYHomedepot phân phối nhiều sản phẩm Makita có xuất xứ Thái Lan, phổ biến là các dòng máy khoan cầm tay dân dụng sửa chữa, thi công nhẹ có giá hấp dẫn như:

  • Máy khoan Makita M6001B siêu rẻ 785k

Makita M6001B nổi bật với tính năng đảo chiều, đa tốc độ có khóa đầu kẹp an toàn với mức công suất 450W chạy bền bỉ. Máy khoan sắt Makita có chức năng khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm tốc độ 3000 vòng/phút khoan chính xác, đẹp mắt. Thiết bị cầm tay gọn nhẹ, kiểu dáng nhỏ nhắn chỉ 1.3kg, cầm nắm chắc chắn sử dụng trong nghề mộc, sửa chữa.

  • Máy khoan Makita M6002B giá chỉ 801k

Makita M6002Bmáy khoan Makita Thái Lan làm nhiều người thích thú khi được trang bị đầu cặp không khóa và tính năng cách điện kép. Máy khoan sắt/gỗ mượt mà đường kính 10/25mm, lựa chọn nhiều tốc độ tối đa 3000 vòng/phút. Sản phẩm công suất 450W và trọng lượng nhẹ chỉ 1.3kg tương tự người anh em Makita M6001B.

Máy khoan Makita M6002B

  • Máy khoan động lực Makita M8101B giá tiết kiệm chỉ 1.2 triệu

Makita M8101B là mẫu máy khoan đa năng sửa chữa gia đình và thi công nhẹ rất được lòng người dùng vì công suất 710W mạnh mẽ. Thiết kế hiện đại có đầu cặp không khóa, gạt đảo chiều chống kẹt và lựa chọn nhiều tốc độ. Máy khoan gỗ sắt 30/13mm tốc độ 3.200 vòng/phút, khoan tường 16mm tỷ lệ đập 48.000 lần/phút, trọng lượng nhẹ chỉ 2.1kg.

Kết luận: Bài viết đã làm rõ nguồn gốc máy khoan Makita Thái Lan và gợi ý bạn những model giá rẻ hấp dẫn sửa chữa, thi công dân dụng. Hãy tin tưởng lựa chọn máy khoan Makita hàng liên doanh tại các đại lý phân phối chính thức như DIYHomedepot. Cửa hàng cam kết cung cấp thiết bị chính hãng thương hiệu Makita có giá tốt, giao hàng nhanh chóng.