Máy trộn sơn công nghiệp Makita M6600XB khuấy đều màu, chống vón cục

Máy trộn sơn công nghiệp Makita M6600XB có trục dài, đường kính lưỡi 165mm hoạt động với tốc độ tối đa 700 v/p giúp khuấy trộn sơn đều tránh hiện tượng vón cục.

Sơn là công việc đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ, cẩn thận ngay từ khâu quan trọng đầu tiện đó là trộn sơn. Máy trộn sơn công nghiệp Makita M6600XB giúp bạn khuấy, trộn hỗn hợp nước sơn đảm bảo lên màu đẹp, không bị vón cục. Máy có thiết kế tay cầm đối xứng, trục khuấy dài hoạt động mạnh mẽ 800W với tốc độ không tải lớn.

1. Máy trộn sơn Makita M6600XB kiểu dáng đẹp, khuấy trộn linh hoạt

Makita M6600XB là thiết bị tiện dụng trong ngành sơn mang thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và trộn sơn dễ dàng nhất. Máy trang bị trục khuấy dài bằng kim loại chống hư hại rỉ sét, tay cầm chính và tay cầm phụ đối xứng nhau qua phần động cơ tạo ra thế cầm nắm chắc chắn. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ 2.6kg, dây điện 2m không lo thiếu hụt ở nhiều không gian.

Máy trộn sơn Makita M6600XB

Máy trộn sơn công nghiệp Makita hoạt động mạnh mẽ với công suất 800W, tốc độ cao từ 0 – 700 vòng/phút. Lưỡi trộn có cấu tạo tương tự như của máy đánh trứng giúp khuấy đều dung dịch sơn, đánh đều những mảng nước sơn và chống vón cục. Chiếc máy này giúp anh em chủ động khi sơn tường, sơn kim loại đảm bảo không hư hại cấu trúc sơn, lên màu đẹp.

Khi bắt đầu làm việc, bạn đứng hai chân thẳng, cầm máy bằng cả hai tay tạo tư thế vuông góc với mặt đất và tiến hành trộn sơn. Makita M6600XB cho phép điều chỉnh tốc độ trộn từ 0 – 700 v/p tùy theo dạng nước sơn, cò máy đặt ngay tay cầm rất tiện thao tác. Một điểm nhỏ cần lưu ý là chiếc máy này không có tính năng đảo chiều nên vận hành rất đơn giản.

2. Những ai nên sử dụng máy trộn sơn công nghiệp Makita?

Là công cụ của Nhật Bản nên Makita M6600XB đạt những tiêu chuẩn cao về thiết kế và chất lượng, rất bền bỉ theo thời gian. Máy trộn sơn cầm tay có ưu điểm đặc trưng như chống sét, chống va đập, chịu được nhiệt độ cao và cách điện an toàn. Cần trộn, lưỡi trộn và tay cầm phụ có thể được tháo rời để vệ sinh và bảo quản không chiếm dụng nhiều diện tích.

Máy trộn sơn Makita M6600XB

Máy trộn sơn Makita dành cho công việc như sơn tường, sơn kim loại ở công trình xây dựng, xưởng cơ khí, trang trí nội thất và làm bảng quảng cáo. Nói chung máy trộn sơn công nghiệp Makita hỗ trợ cho công đoạn chuẩn bị để việc sơn trở nên suôn sẻ và đẹp mắt. Máy giúp anh em tiết kiệm nhiều công sức, thì giờ với mức chi phí tiết kiệm khi mua sắm.

Cụ thể, máy trộn sơn Makita M6600XB hiện có giá bán rất hấp dẫn chỉ 1.894.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và được bảo hành 6 tháng. Máy đã được tặng kèm các phụ kiện chỉ cần lắp vào và sử dụng, anh em hoàn toàn an tâm không phải mua thêm gì. Nếu có nhu cầu hãy truy cập diyhomedepot.vn hoặc dungcucamtaymakita.com xem chi tiết và đặt hàng nhé.

Máy trộn sơn Makita M6600XB

Kết luận: Máy trộn sơn công nghiệp Makita M6600XB là cánh tay hữu dụng giúp nước sơn lên đều màu, tránh vón cục rất cần thiết cho nghề sơn. Một công cụ độc đáo và thú vị cho anh em làm nghề xây dựng, thiết kế giảm công trộn sơn như trước đây. Để biết thêm chi tiết máy trộn sơn chính hãng của Nhật Bản, hãy gọi tư vấn qua Hotline 0909 236 578.