Bật mí vì sao máy khoan Makita cầm tay 2021 giá rẻ bất ngờ?

Máy khoan Makita cầm tay trước đây luôn ổn định và ít khi giảm giá, nhưng từ đầu năm 2021 đến nay xuất hiện liên tiếp nhiều cái tên rẻ bất ngờ, vì sao lại như vậy?

Các dòng khoan chính hãng Nhật Bản có chất lượng rất tốt và được người dùng chấp nhận ở mức giá bán có phần nhỉnh hơn đối thủ. Nhưng hiện nay, máy khoan Makita cầm tay không khỏi khiến khách hàng ngạc nhiên một cách thích thú. Nhiều mã sản phẩm mới được giới thiệu có giá bán rẻ hơn rõ rệt, thậm chí dưới 1 triệu đồng cũng rất phổ biến.

1. Vì sao máy khoan Makita có giá ngày càng rẻ?

Trước tiên phải nhìn nhận rằng, máy khoan Makita từ trước đến nay vẫn sở hữu đặc trưng hấp dẫn như kết cấu siêu bền, kiểu dáng thon gọn, khoa học. Thiết bị của hãng tập trung vào chất lượng và tính hiệu quả, ngoại hình và màu sắc tương tự nhau. Hiệu năng mạnh mẽ, tính bền bỉ và mức giá bán ổn định là điều khách hàng đã quen với hãng máy khoan Nhật Bản.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Nhưng hiện nay, máy khoan Makita cầm tay có giá ngày càng rẻ, cụ thể là các mã sản phẩm của dòng khoan sắt, khoan động lực và khoan búa nhỏ. Bạn có còn nhớ các dòng máy khoan Maktec màu đen đỏ - thương hiệu con của Makita có giá siêu rẻ không? Các model Makita mới ra mắt sẽ dần dần tiến đến thay thế cho sản phẩm của Maktec trên thị trường.

2. Loạt máy khoan Makita cầm tay 2021 giá rẻ cực sốc

Mục đích chính của việc ra mắt của nhiều máy khoan Makita giá rẻ là nối tiếp hành trình của hãng Maktec, thống nhất thương hiệu Makita. Từ nay người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn với các dòng khoan bền khỏe, đa năng Nhật Bản sở hữu giá bán vô cùng tiết kiệm. Hãy cùng tham khảo liền tay một số model hút hàng tại DIYhomedepot sau đây:

  • Máy khoan sắt Makita M0601B 570k

Makita M0601B có giá rẻ kịch sàn chỉ hơn 500k, mang kiểu dáng nhỏ gọn chỉ 1.2kg và độ rắn chắc đặc trưng. Máy khoan lỗ rất nhanh tốc độ 3000 vòng/phút đường kính gỗ 20mm, khoan thép 10mm, tích hợp cả tính năng đảo chiều vặn vít tiện dụng. Thiết bị có công suất 350W, được trang bị đầu cặp không khóa hiện đại, thay lắp mũi khoan trong nháy mắt.

Máy khoan sắt Makita M0600B

Đây là máy khoan Makita cầm tay khoan lắp mọi thứ trong nhà như khoan lỗ bắt ốc, đi đường điện nước, lắp kệ sách, v.v. Makita M8100B hoạt động tốc độ cao 3.200 vòng/phút khoan gỗ/sắt 30/13mm, khoan tường 16mm nhờ tỷ lệ va đập 48.000 lần/phút. Công suất máy 710W chạy êm khỏe, tay cầm chống trượt an toàn và trọng lượng nhẹ chỉ 2.1kg.

  • Máy khoan bê tông Makita M8701B 2.233k

Makita M8701B có chế độ khoan và đục riêng biệt công suất mạnh mẽ 800W, lực đập 2.3J khoan bê tông 26mm. Tốc độ không tải 1.200 vòng/phút khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm có đảo chiều và lựa chọn nhiều tốc độ. Máy trang bị đầu cặp SDS – Plus tiêu chuẩn thay mũi nhanh chóng, lớp vỏ xanh đen dày dặn chịu va đập tốt và cách điện an toàn.

Máy khoan động lực Makita M8100B

Kết luận: Qua thông tin trên đây bạn đã biết vì sao máy khoan Makita cầm tay có nhiều sản phẩm rẻ bất ngờ năm 2021. Hãy an tâm lựa chọn các thiết bị chính hãng giá vô cùng tốt này tại cửa hàng DungcucamtayMakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Hoặc xem thêm nhiều máy khoan đa năng Makita giá sốc tại dungcucamtaymakita.com.