Máy khoan Makita M8103B sửa chữa nơi hiểm trở thật dễ dàng

Máy khoan Makita M8103B có trọng lượng nhẹ, tay cầm bọc cao su kết hợp tay cầm phụ chắc chắn khoan lỗ siêu tốc trên tường, gỗ/sắt ở mọi vị trí chật hẹp, khó tiếp cận.

Bạn muốn tìm công cụ khoan đa năng, dễ sử dụng nhất là vị trí cao hơn đầu hoặc không gian hiểm trở? Máy khoan Makita M8103B là lựa chọn tối ưu trong mức giá siêu rẻ chưa tới 1 triệu đồng, hàng chính hãng Nhật Bản. Sản phẩm có kiểu dáng gọn đẹp, khoan hiệu quả trên mọi bề mặt rất thích hợp sửa chữa trong gia đình chị em cũng làm được.

1. Máy khoan động lực Makita dễ cầm nắm, tiếp cận không gian hẹp

Makita M8103B đạt tiêu chuẩn thiết kế Nhật Bản đảm bảo tính cứng cáp, gọn gàng và vô cùng bền bỉ trước va đập và thời tiết khắc nghiệt. Thân máy và tay cầm có chiều dài cân đối cầm nắm vừa vặn, đầu khoan kim loại chống rỉ sét. Trọng lượng máy chỉ có 1.8kg nhẹ nhàng nên dễ tiếp cận không gian nhỏ hẹp, hiểm trở và không gây mỏi tay khi điều khiển.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Nhà sản xuất Nhật Bản trang bị cho máy khoan Makita M8103B bộ vỏ màu xanh đặc trưng, dải cao su dày dặn và nút điều khiển màu đen. Thêm vào đó là tính năng cách điện an toàn, hạn chế bám bẩn và các khe tản nhiệt xung quanh giúp máy hoạt động mát mẻ, không quá tải. Máy còn kèm tay cầm phụ, thước canh độ sâu giúp đường khoan có độ chính xác hơn.

2. Máy khoan Makita M8103B tốc độ cao, khoan tường mạnh mẽ

Là dòng máy khoan đa năng nên máy khoan động lực Makita có chế độ khoan thường và khoan búa để khoan lỗ trên nhiều bề mặt và tận dụng vặn vít. Máy làm việc tốc độ cao, tối đa 3000 vòng/phút khoan lỗ đường kính 18/13mm trên gỗ và sắt. Tỷ lệ va đập búa 33.000 lần/phút giúp khoan tường mạnh mẽ đường kính 13mm rất linh hoạt khoan lắp trong nhà.

Makita M8103B sử dụng motor chất lượng cao công suất 430W chạy êm khỏe, không xảy ra tình trạng quá nhiệt và tiết kiệm nhiều điện năng. Sức mạnh này đủ đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa trong gia đình và an toàn khi sử dụng, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Đầu khoan thuộc loại khóa chắc chắn và cũng không mất nhiều thời gian thay mũi khoan.

Máy khoan động lực Makita M8103B

3. Điều khiển tốc độ đa dạng, đảo chiều chống kẹt tiện lợi

Máy khoan Makita M8103B rất dễ dàng cho các công việc khoan lắp, sửa chữa khi có thể chủ động khoan nhanh, chậm vì hỗ trợ điều tốc linh hoạt. Song song đó bạn tận dụng gạt đảo chiều để bắt vít trong một số tình huống mà không cần dùng đến tua vít hay máy bắn vít. Kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ nên máy khoan được ở góc tường hay cao hơn đầu.

Với giá bán siêu rẻ chỉ hơn 800k, Makita M8103B sở hữu tất cả những gì cần có của máy khoan đa năng dùng trong nhà. Hoạt động nhạy bén, ổn định, dễ cầm nắm và tiếp cận không gian khó khăn hiểm trở không chỉ anh em mà ngay cả chị em cũng có thể sử dụng được. Có sản phẩm này những việc sửa chữa đồ dùng, khoan lắp đặt sẽ vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Kết luận: Máy khoan Makita M8103B tiện lợi và linh hoạt khoan tường, gỗ/sắt tốc độ cao làm việc tối ưu ở cả nơi chật hẹp hoặc cao hơn đầu. Sản phẩm hiện rất được săn đón và đánh giá tích cực bởi lợi thế thương hiệu và mức giá cực kỳ hấp dẫn. Máy sẵn hàng tại cửa hàng DungcucamtayMakita và phân phối trực tuyến tại website: dungcucamtaymakita.com.