Hai máy khoan đa năng Makita và Stanley đầu cặp SDS - Plus chỉ 2 triệu

Máy khoan đa năng Makita M8700B và Stanley STEL 505K chắc đẹp, mạnh mẽ khoan bê tông hiệu quả với tỷ lệ va đập lớn, khoan gỗ sắt linh hoạt và điều khiển hiện đại.

Máy khoan cầm tay đa chức năng vừa dùng được trong nhà và mang đi công trình vì sự gọn gàng, khoan phá đa dạng. Hai máy khoan đa năng Makita và Stanley bạn sắp theo dõi là hai đề cử lý tưởng trong phân khúc giá rẻ chỉ 2 triệu. Bạn sẽ ấn tượng trước thiết kế gọn và chắc, khoan bê tông mạnh mẽ với đầu cặp SDS – Plus cùng tính năng phong phú.

1. Máy khoan đa năng Makita M8700B kết cấu gọn nhẹ, sắc nét

Makita M8700B là máy khoan búa 2 chức năng mới ra mắt của Nhật Bản, dành cho gia đình và xây dựng dân dụng. Ưu điểm của máy là kích thước gọn gàng, nặng chỉ 2.5kg dễ dàng kiểm soát, có tay cầm phụ giảm rung giật hiệu quả. Máy có bộ khung cứng cáp chống sét và va đập mạnh, hình thức rắn rỏi với hai màu xanh đen sắc nét, tương phản nổi bật.

Máy khoan bê tông Makita M8700B

Máy khoan đa năng Makita có chế độ khoan thường và khoan búa hoạt động với công suất 710W, tốc độ 1.100 vòng/phút khoan gỗ/sắt 32/13mm. Mạnh mẽ hơn là chức năng khoan bê tông đường kính lên tới 22mm nhờ tỷ lệ va đập 4.350 lần/phút, lực đập 1.9J. Máy sử dụng đầu cặp SDS – Plus truyền lực tốt, tạo ra đường khoan đẹp và độ chuẩn xác cao.

Để chuyển đổi giữa các chế độ bạn thực hiện bằng cách vặn núm chức năng ở mặt dưới, bên cạnh đó điều khiển bằng nút bấm điện tử. Máy khoan bê tông Makita M8700B còn có tính năng đảo chiều chống kẹt bằng cần gạt, nút giữ khoan liên tục. Thiết bị hoạt động ổn định, mát mẻ thích hợp thi công các hạng mục trong nhà hoặc làm việc ở công trình xây dựng.

Máy khoan bê tông Makita M8700B

2. Máy khoan bê tông Stanley STEL 505K đẹp mắt, chạy mạnh mẽ

So với máy khoan đa năng Makita thì sản phẩm của Stanley rẻ hơn một chút nhưng có phần nhỉnh hơn ở một vài điểm. Tiêu biểu nhất là hiệu năng khỏe với công suất 750W, khoan bê tông 24mm với đầu cặp SDS – Plus tiêu chuẩn, khoan gỗ/sắt 32/13mm. Tốc độ làm việc nhanh nhạy 1050 vòng/phút, hỗ trợ tính năng đảo chiều chống kẹt và điều tốc mượt mà.

Stanley STEL 505K cho phép lựa chọn chế độ khoan thường, khoan búa bằng núm vặn nhanh, có nút duy trì khoan liên tục. Máy cũng được trang bị tay cầm phụ trợ lực và thước canh độ sâu, kết hợp tay cầm chống trượt vuông góc cầm nắm chắc chắn và giảm rung giật hiệu quả. Dây điện dài 2m vừa đủ cho không gian sử dụng, không mấy bất tiện.

Máy khoan bê tông Stanley STEL 505K 750W

Màu sắc cũng là ưu điểm của máy khoan bê tông Stanley với gam màu vàng đen nhìn bắt mắt, làm tươi mới cho không gian ở công trình. So với máy khoan bê tông Makita thì Stanley STEL 505K nặng hơn một chút là 2.9kg nhưng tăng thêm độ rắn chắc và đầm tay khi cầm nắm. Máy sản xuất theo công nghệ Mỹ nên rất cứng bền, chịu lực cao an tâm dùng lâu dài.

Kết luận: Máy khoan đa năng Makita và Stanley đều mang nét vững chãi, bền bỉ đặc trưng của thương hiệu dụng cụ hàng đầu thị trường. Nếu anh em cần máy khoan búa gọn gàng, có đầu cặp SDS – Plus hiện đại khoan phá hiệu quả trên chất liệu cứng đừng nên bỏ qua. Makita M8700B và Stanley STEL 505K có giá cực kỳ tốt tại DIYHomedepot.