Máy cắt sắt chính xác từng milimet xịn đẹp nhất của Makita và Bosch

Makita LC1230 và Bosch GCD 12 JL là hai máy cắt sắt chính xác đến từng ly với công suất cực kỳ mạnh mẽ, sức cắt lớn đặc biệt không tóe lửa an toàn tối đa.

Hơn hẳn những thiết bị thông thường, máy cắt kim loại bạn sắp theo dõi dưới đây đứng đầu về hiệu suất và chất lượng thành phẩm. Hai máy cắt sắt chính xác của Makita và Bosch có thiết kế thông minh, bền chắc tuyệt đối và thuận lợi tối đa khi điều khiển. Sức mạnh ấn tượng cắt góc thẳng, góc nghiêng hoàn hảo với độ chính xác và thẩm mỹ tốt nhất.

1. Máy cắt sắt Makita LC1230 giá 8.7 triệu

Dày dặn, mạnh mẽ và bền bỉ là tiêu chuẩn trên máy cắt kim loại Nhật Bản giúp anh em thợ cơ khí, xây dựng có giải pháp cắt vật liệu hiệu quả và an tâm nhất. Makita LC1230 cấu tạo từ hợp kim sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt tối đa ở môi trường thi công phức tạp. Trọng lượng 19.3kg vững chãi, hệ thống trục cứng cáp và tay cầm chữ D điều khiển dễ dàng.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Máy cắt sắt chính xác Makita sử dụng lưỡi kim loại có răng đường kính 305mm với tốc độ 1.300 vòng/phút cho ra đường cắt đẹp và chuẩn xác từng milimet. Công suất mạnh mẽ 1.750W chạy bền bỉ và ổn định với cường độ cao, đảm bảo không quá tải. Phần lưỡi cắt có tấm bảo vệ an toàn, máy được trang bị thêm khóa bằng xích tiện lợi khi không sử dụng.

Máy cắt sắt Makita LC1230 cắt góc 90 độ kích thước 75x150mm, góc 45 độ 85x85mm và linh hoạt chỉnh nghiêng góc từ 0 – 45 độ. Các loại thép hộp, sắt chữ V, ống kim loại đều máy đều xử lý tốt nhờ hệ thống kẹp vật liệu thông minh, giữ chắc chắn trước khi bắt tay vào việc. Ưu điểm đặc biệt của máy cắt sắt Makita không bắn ra tia lửa điện vô cùng an toàn.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

2. Máy cắt sắt chính xác - máy cắt sắt lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL 10.2 triệu

Cùng với Makita, máy cắt kim loại Bosch là công cụ tuyệt hảo trong môi trường cơ khí, xây dựng cần đến sắt thép thường xuyên. Máy thiết kế đẹp tỉ mỉ từng góc cạnh, độ bền và rắn chắc tuyệt đối theo tiêu chuẩn Đức, cấu tạo kim loại sáng bóng chịu va đập tối đa. Bosch GCD 12 JL là chiếc máy cắt tốt nhất dành cho thợ chuyên nghiệp với hàng loạt ưu điểm.

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL

Máy cắt kim loại Bosch có bàn đúc bằng nhôm dày và chắc chắn, thêm giá đỡ mở rộng cho thanh sắt dài, bộ phận chỉnh góc không dùng chìa tiện dụng. Phía trên là cụm tay cầm có lẫy liền phần lưỡi cắt dễ dàng nâng hạ, tay cầm chữ D chống trượt vừa vặn. Trọng lượng của máy là 20kg rất vững chãi, giảm rung lắc tối đa kể cả khi vận hành trong thời gian dài.

Bosch GCD 12 JL là máy cắt sắt chính xác từng milimet nhờ lưỡi cắt kim loại có răng chuyên dụng cho thép và hệ thống đèn laser soi hướng chuẩn mực. Công suất 2000W vượt trội, tốc độ hoạt động 1.500 vòng/phút cho ra vết cắt sắc lẹm, không bắn tia lửa điện. Máy cắt ngọt góc 90 độ và 45 độ với kích thước 158x80mm và 85x85mm trên hầu hết dạng kim loại.

Kết luận: Makita LC1230 và Bosch GCD 12 JL là hai máy cắt sắt chính xác hàng đầu thị trường với độ hoàn thiện tối đa và cắt kim loại ấn tượng nhất. Anh em đầu tư các thiết bị này sẽ mang đến trải nghiệm khác hẳn cho xưởng chế tạo và công trình. Mọi chi tiết về máy cắt kim loại anh em xem cụ thể tại diyhomedepot hoặc liên hệ 0909 236 578 tư vấn.