So sánh máy chà nhám mini Makita BO3711 và Bosch GSS 2300 chữ nhật

Makita BO3711 và Bosch GSS 2300 là hai máy chà nhám mini công suất 190W, thích hợp làm sạch các bề mặt góc cạnh tỉ mỉ, chỉ 1.5 triệu model nào đáng mua hơn?

Thiết bị chà nhám cầm tay giá rẻ hiện rất phổ biến thu hút sự tham gia của nhiều hãng sản xuất lớn như Makita và Bosch. Bài viết chúng ta sẽ so sánh máy chà nhám mini Makita BO3711 và Bosch GSS 2300, hai model đồng giá 1.5 triệu. Cả hai tương đồng về công suất nhưng vẫn có nhiều khác biệt, theo dõi để xem nên chọn máy nào nhé.

1. Máy chà nhám rung Makita BO3711 đa tốc độ, chà nhám rộng

Makita BO3711 đến từ nhà sản xuất dụng cụ số 1 của Nhật Bản làm từ hợp kim thép có độ rắn chắc và bền bỉ tốt nhất anh em có thể an tâm sử dụng lâu dài. Máy chà nhám mini có đế kim loại cứng cáp hình chữ nhật giống sản phẩm của Đức với kích thước giấy nhám 93x228mm. Bộ phận kẹp dễ thay đổi phụ kiện, đảm bảo không làm nhăn, rách giấy nhám.

So sánh máy chà nhám mini Makita BO3711 và Bosch GSS 2300 chữ nhật

Cùng mức công suất 190W tương tự Bosch nhưng máy chà nhám rung Makita tùy chỉnh được tốc độ từ 4.000 – 11.000 vòng/phút. Điều này giúp anh em hoàn toàn chủ động trong công việc, đường chà nhám có tính thẩm mỹ tốt hơn, không hư hại vật liệu và tiết kiệm năng lượng. Trọng lượng máy chỉ 1.6kg vỏ cách điện 2 lớp và có kèm thêm túi chứa bụi.

2. Máy chà nhám rung Bosch GSS 2300 đẹp tươi trẻ, chạy cực êm

So với Makita thì máy chà nhám mini Bosch được đánh giá có ngoại hình nịnh mắt và sáng đẹp hơn với gam màu xanh dương. Tay cầm rộng và được bo cong mang lại cảm giác cầm nắm an tâm và chống trượt hiệu quả, đế chà nhám bằng kim loại chống sét, kẹp dễ thay phụ kiện. Phía sau máy được bố trí lỗ thoát bụi và có tặng kèm giấy nhám.

Máy Chà Nhám Rung Bosch GSS 2300

Máy chà nhám Bosch có sức mạnh tương đồng với Makita nhưng vận hành đặc biệt êm ái nhờ hệ thống giảm rung giật xuất sắc. Tuy kích thước đế chỉ có 92x182mm nhưng tốc độ ấn tượng lên đến 12.000 vòng/phút giúp tạo ra đường mài, chà nhám tỉ mỉ, mịn đẹp vượt cả mong đợi. Máy có khả năng hoạt động mượt mà, không gây đau mỏi khớp cổ tay.

3. Nên lựa chọn máy chà nhám mini giá rẻ của Makita hay Bosch?

Makita BO3711 và Bosch GSS 2300 đều ở phân hạng tầm thấp dành cho công việc chà nhám đòi hỏi sự linh hoạt và nhanh chóng. Qua các đặc điểm trên có vẻ như thiết bị của Makita chiếm ưu thế hơn khi cho phép thay đổi tốc độ dao động, đế chà nhám dài làm sạch phạm vi rộng. Theo DIY, ở mức giá 1.5 triệu đồng Makita là máy chà nhám giá rẻ rất đáng mua.

Máy chà nhám rung Makita BO3711

Với máy chà nhám Bosch, lợi thế nằm ở kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ thích mắt, tốc độ cao và khả năng giảm rung cải tiến. Chiếc máy này cũng là lựa chọn hấp dẫn cho anh em làm việc ở xưởng mộc hoặc dùng trong nhà. Để có được thông tin cụ thể hơn hãy truy cập diyhomedepot.vn hoặc liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn máy chà nhám tốt nhất nhé.

Kết luận: Máy chà nhám mini Makita và Bosch đều đáp ứng hiệu quả nhu cầu chà nhám, tẩy sạch vết bong tróc, tối màu trên vật liệu. Lợi thế phần nào đó nghiêng về thiết bị của Nhật Bản với những điểm vừa phân tích. Còn với bạn, chiếc máy nào để lại ấn tượng tốt hơn và xứng đáng để lựa chọn hơn, hãy cho DIYhomedepot biết để hỗ trợ bạn đặt hàng.