Góc cảnh giác: Makita nhái đánh lừa người mua hàng như thế nào?

Các thiết bị Makita nhái có chất lượng không đến đâu nhưng lại khiến khách hàng dễ sa vào với mức giá siêu rẻ lồng ghép những lời lẽ thổi phồng tính năng, giá trị sản phẩm.

Sản phẩm Makita nổi tiếng và thông dụng trở thành mảnh đất tiềm năng để kẻ gian tung ra những thiết bị kém chất lượng. Makita nhái lừa người mua hàng bằng cách đánh vào tâm lý ưa chuộng máy “ngon, bổ, rẻ”. Kết quả là có không ít khách hàng thành nạn nhân, vừa tốn tiền vừa rước về phiền phức, hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn với DIY bạn nhé.

1. Cách phổ biến Makita nhái qua mặt khách hàng

Khi tìm mua máy khoan, máy mài hay các dụng cụ cầm tay hẳn bạn sẽ nghĩ đến ngay những tên tuổi lớn, phổ biến có thể kể đến là Makita Nhật Bản. Người dùng thích Makita bởi sản phẩm rất bền bỉ và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, tính chống chịu và hiệu năng mạnh mẽ. Nhà sản xuất này cung cấp lượng lớn công cụ ở mọi chủng loại và phân khúc giá.

Góc cảnh giác: Makita nhái đánh lừa người mua hàng như thế nào?

Thông dụng và được ưa chuộng nên Makita bị làm giả nhiều, để qua mặt người mua hàng, kẻ gian đánh vào tâm lý ham hàng rẻ là chủ yếu. Nhiều thiết bị Makita nhái có giả chỉ bằng 3/4 thậm chí rẻ hơn cùng với những lời lẽ tâng bốc “quyền năng” của sản phẩm. Không ít khách hàng dễ dàng bị cuốn theo và xiêu lòng trước những quảng bá đầy hấp dẫn đó.

Hơn nữa, máy Makita bị làm giả nhìn chẳng khác gì hàng thật nếu không quan sát cẩn thận từ vỏ hộp cho đến bên trong. Sai lầm của người mua hàng là không chú ý đến tiểu tiết, ví dụ như nơi xuất xứ, tem chống giả, vị trí mối ghép cũng như màu sắc của logo và lớp sơn bên ngoài. Chính những đặc điểm này là cách phổ biến để kẻ gian qua mặt khách hàng.

2. Cách lựa chọn máy Makita chính hãng

Đang định mua công cụ, một chiếc máy khoan Makita mới chẳng hạn, bạn cần lưu ý Makita chỉ có xuất xứ ở Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan. Logo Makita in màu trắng rõ ràng, các thông tin trên máy đầy đủ và không lỗi phông chữ. Khi cầm nắm máy mang lại cảm giác chắc chắn, không có vị trí nào bị hở hay hen rỉ, hộp đựng có phụ kiện và phiếu bảo hành.

Để tránh hàng Makita nhái cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các địa lý phân phối uy tín, hàng hóa đảm bảo chất lượng 100%, giá tốt và chính sách minh bạch. Cửa hàng dụng cụ cầm tay DIYHomedepot đặt tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Đây là chuỗi phân phối máy Makita và phụ kiện chính hãng giá rẻ uy tín nhất khu vực TPHCM.

Góc cảnh giác: Makita nhái đánh lừa người mua hàng như thế nào?

Gợi ý bạn một số dòng máy Makita bán chạy đang có mức giá hấp dẫn đáng tham khảo như:

  • Máy cắt gạch Makita M4101B 1.250W tốc độ 12.000 vòng/phút giá 1.155k.

  • Máy mài góc Makita M9002B 1050W đĩa mài 125mm giá 1.386k.

  • Máy cắt sắt bàn Makita M2401B 2000W, đĩa cắt 355mm giá 2.280k.

  • Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V khoan lỗ vặn vít giá 3.911k.

Kết luận: Makita nhái là vấn nạn làm giảm uy tín của hàng thật và gây ra tổn thất, phiền phức cho người mua hàng. Qua bài viết mong là bạn đã biết máy Makita giả đánh lừa khách hàng như thế nào và biết cách để tránh xa. Hãy ghé đại lý Makita uy tín như DIYHomedepot bạn sẽ cởi bỏ mối lo máy kém chất lượng và mua hàng giá tốt nhất.