Đánh giá máy mài Makita mới 2021: Giá rẻ hơn, cắt mài khỏe hơn

DIYhomedepot đánh giá máy mài Makita mới ra mắt có giá bán ngày càng rẻ với thiết kế chắc đẹp, hợp xu hướng và hiệu năng cắt gọt, mài nhẵn vượt trội so với đời trước.

Sắm máy mài cầm tay dùng trong nhà hay mang theo công trình giờ đây anh em có thêm nhiều lựa chọn hời của Nhật Bản. DIYhomedepot đánh giá máy mài Makita 2021 mang diện mạo sáng đẹp, bền bỉ đặc trưng, cắt mài mượt mà nhờ hiệu năng được cải tiến rất nhiều. Đặc biệt là mức giá rẻ không tưởng với mẫu mã đa dạng tha hồ chọn lựa.

1. Đánh giá máy mài Makita mới: Bền đẹp, mạnh mẽ giá hấp dẫn

Máy mài góc mới của Nhật Bản như Makita M0900B, Makita M9512B, Makita M9003B vừa ra mắt nhanh chóng va vào sự chú ý của khách hàng. Thế hệ nối tiếp vẫn mang gam màu xanh đen đẹp mắt, kiểu dáng thon gọn cùng nhiều ưu điểm được đánh giá tích cực như:

Máy mài góc Makita M0900B 540W

  • Kết cấu đơn giản, cầm nắm chống trượt

Những chiếc máy mài cầm tay mới được Makita bọc lớp nhựa khi cầm nắm không bị bám mồ hôi hay dầu mỡ, đầu máy được mạ kim loại cứng cáp. Thân máy thuôn thả, đơn giản nhưng rất bền bỉ trước va đập, đặc biệt có lớp cách điện vô cùng an toàn. Cơ chế điều khiển dạng công trượt hoặc công tắc bóp, vành chắn làm dày dặn hơn ngăn chặn tốt bụi và mảnh vụn.

  • Cắt gọt, mài nhẵn tốc độ cao mượt mà

Nhiều người đánh giá máy mài Makita 2021 cho ra hiệu năng có phần nhỉnh hơn thế hệ trước khi đặt trong cùng phân khúc. Những phiên bản chỉ có giá từ 1.5 – 2 triệu đồng nay đã được trang bị motor mạnh mẽ 2000 – 2.200W như Makita M0920B, M9000B. Trước đây để sở hữu sức mạnh tương tự bạn sẽ phải bỏ ra số tiền trên dưới 3 triệu đồng.

  • Nhiều tùy chọn đá mài với giá rẻ siêu rẻ

Trong loạt sản phẩm lần này, Makita cung cấp đầy đủ các phiên bản có kích thước đá mài từ 100 – 230mm, công suất 540 – 2.200W. Điều này giúp khách hàng đa dạng hóa lựa chọn tùy theo quy mô dự án và tần suất sử dụng. Chỉ với mức ngân sách ít ỏi hơn 600k là bạn đã có một chiếc máy mài góc hàng hiệu bền đẹp, tốc độ cao để cắt gọt, mài nhẵn góc cạnh.

Máy mài góc Makita M0900B 540W

2. Mua máy mài tại DIYhomedepot an tâm chất lượng, dịch vụ tận tâm

Cửa hàng DIYHomedepot đánh giá máy mài Makita thế hệ mới 2021 vẫn trung thành với thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp đặc trưng của Nhật Bản. Điểm đáng nói nhất là hiệu năng được nâng cấp rõ rệt với giá bán vô cùng cạnh tranh khi so sánh với thương hiệu khác. Hơn ai hết người dùng được hưởng lợi nhiều nhất với loạt sản phẩm gần như không có đối thủ lần này.

Nếu bạn muốn sở hữu máy mài cầm tay Makita đời mới có tốc độ cao, hiệu năng cắt gọt khỏe và tiết kiệm tối đa chi phí đừng bỏ lỡ cơ hội này. DIYHomedepot cam kết chỉ bán máy mài góc chính hãng 100% nguyên hộp và phụ kiện, bảo hành 6 tháng. Cửa hàng còn hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử và giao hàng miễn phí tận nơi cho hóa đơn >3 triệu ở TPHCM.

Máy Mài Góc Makita M9003B 1050W

Kết luận: DIYhomedepot đánh giá máy mài Makita mẫu 2021 có diện mạo đẹp mắt, gọn gàng, nâng cấp về sức mạnh với giá rất rẻ. Có nhu cầu mới bạn ghé cửa hàng tại địa chỉ A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh tham quan. Hoặc truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết và thêm model mình vào giỏ hàng để được giao tận nhà.