Giá máy chà nhám tường Makita dùng điện và pin bao nhiêu?

Giá máy chà nhám tường Nhật Bản dao động từ 3 - 7 triệu đồng cho các phiên bản có dây với nhiều mức công suất khác nhau và lên đến hơn 10 triệu cho máy dùng pin.

Bạn là người làm trong nghề xây dựng muốn tham khảo các dòng máy chà nhám tường hỗ trợ cho việc sơn phết. Bạn muốn biết giá máy chà nhám tường hiện bao nhiêu, những model nào thích hợp cho đặc điểm sử dụng của mình? DungcucamtayMakita sẽ thông tin và báo giá cụ thể cả hai dòng máy chạy điện và chạy pin của hãng Makita nổi tiếng.

1. Giá máy chà nhám tường Makita dùng điện

Dụng cụ Makita được lòng hầu hết người dùng bởi tính hiệu quả, bền bỉ và ổn định ở tất cả thiết bị mọi phân khúc. Trong lĩnh vực xây dựng, máy chà nhám tường Makita có khả năng mài nhẵn, đánh bóng vượt trội kết hợp hút bụi giữ vệ sinh hiệu quả. Máy hoạt động công suất lớn, tốc độ chà nhám nhanh không để lại vết trầy xước, làm sạch mịn bề mặt tường.

Máy chà nhám đĩa 500W Makita GV7000

Máy chà nhám Makita dùng điện có mẫu mã đa dạng, thiết kế tối ưu cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, giảm rung và cách điện an toàn. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ từ 4 triệu đồng cho Makita GV7000 công suất 550W, đế chà 180mm chà nhám rộng rãi. Tốc độ làm việc 4.700 vòng/phút cho ra đường mài sạch đẹp, đảm bảo bề mặt sơn tường không tỳ vết.

Ở phân khúc 5 – 7 triệu bạn có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn nữa, ví dụ máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C cực mạnh 1.200W, tốc độ 3.200 vòng/phút. Hay máy chà nhám Makita 9741 860W chổi ni lông 100x112mm tốc độ 3.500 vòng có kết nối hút bụi. Thiết bị cấu tạo vô cùng bền bỉ, trọng lượng gọn nhẹ và dây điện dài ít gặp trở ngại ở nhiều không gian.

2. Giá máy chà nhám tường Makita dùng pin

Máy chà nhám có dây tỏ ra thông dụng với nhiều lựa chọn đa dạng nhưng vẫn có sự hạn chế với những công trình trên cao. Để khắc phục điều này, Makita giới thiệu phiên bản dùng pin hiện đại hơn với khả năng mài, chà nhám không hề thua kém. Đại diện của phiên bản này là máy chà nhám tường dùng pin 18V Makita DSL800RTE có pin cực khủng 5.0Ah.

Makita DSL800RTE sở hữu đặc điểm cao cấp như motor BL không chổi than, công nghệ bảo vệ XPT độc quyền chống bụi, nước. Cáng cầm dài giúp di chuyển chà nhám mọi vị trí trên cao, kết hợp với ống hút bụi khỏi lo ô nhiễm môi trường. Máy dùng pin 18V/5Ah làm việc cả ngày với độ rung thấp, tốc độ 1.000 – 1.800 vòng/phút, đế chà nhám 225mm rộng rãi.

Máy chà nhám tường dùng pin 18V Makita DSL800

Giá máy chà nhám tường Makita dùng pin khá cao khoảng 15 triệu đồng, đã bao gồm 2 pin 5.0Ah và sạc, bảo hành 6 tháng. Makita DSL800RTE có trọng lượng nhẹ 4.5 – 7.5kg, lớp vỏ cách điện hoàn toàn, tay cầm bọc cao su mềm tích hợp nút bấm điện tử. Chiếc máy này là giải pháp tối ưu nhất ở những công trình cao tầng mà thiết bị có dây không thể tiếp cận.

Kết luận: Bài viết đã giới thiệu và cập nhật giá máy chà nhám tường Makita ở cả hai phiên bản dùng điện và dùng pin. Cần tư vấn cụ thể cho phiên bản nào hãy gọi đến 0909 236 578 hoặc xem chi tiết máy chà nhám Nhật Bản tại website: dungcucamtaymakita.com. Cửa hàng cam kết giá bán tốt nhất thị trường, freeship tận nơi khu vực TPHCM.