Máy phay gỗ Makita 3709 đánh cạnh, cắt mẫu đa năng giá bao nhiêu?

Máy phay gỗ Makita 3709 ấn tượng bởi kiểu dáng thuôn thả sở hữu khả năng phay rãnh, cắt khuôn mẫu với tốc độ cao có giá bao nhiêu tại cửa hàng DungcucamtayMakita?

Các dòng máy phay một tay cầm rất linh hoạt trong việc trang trí cạnh, tỉa mép, cắt xén trên nhiều dạng mặt gỗ khác nhau. Máy phay gỗ Makita 3709 là cái tên tiêu biểu trong ngành mộc và cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ. Chiếc máy này có những nét nổi bật gì và giá bán bao nhiêu, hãy cùng theo dõi và lật mở qua bài viết bạn nhé.

1. Máy phay cạnh Makita kiểu dáng thuôn thả, đánh cạnh tỉ mỉ

Máy phay cạnh Makita 3709 là công cụ nhỏ nhắn nhưng làm được rất nhiều việc khi chế tác các món đồ tinh xảo từ gỗ. Sản phẩm có ngoại hình thuôn tròn, làm bằng nhựa cứng cáp ít bám bụi và chịu được va đập, trọng lượng nhẹ chỉ 1.5kg. Vị trí cầm nắm được bọc thêm lớp cao su chống trượt và hạn chế ra mồ hôi, anh em dễ dàng cầm bằng một tay điều khiển.

Máy phay cạnh Makita 3709 530W

Điểm thú vị của máy đánh cạnh Makita là được trang bị mặt đế trong suốt giúp anh em nhìn rõ và chỉnh đường phay theo ý mình. Núm vặn giữa thân có thể chỉnh được độ nông sâu khi cắt xén, cho phép thay lắp nhiều phụ kiện và cố định lại bằng cách vặn đơn giản. Máy sử dụng chổi than dễ thay thế và dây điện dài 2.5m nên dùng thoải mái ở phạm vi rộng.

Makita 3709 có khả năng đánh cạnh, tỉa mép và cắt theo khuôn mẫu một cách tỉ mỉ nhờ mũi phay sắc bén tốc độ cao lên tới 30.000 v/p. Công suất hoạt động 530W rất bền bỉ không lo sụt giảm hiệu suất khi thao tác với nhiều tần suất khác nhau. Công tắc khởi động nằm ở phía trên tiện bật/tắt, đảm bảo không gây cản trở trong quá trình vận hành.

Máy phay cạnh Makita 3709 530W

2. Máy phay gỗ Makita 3709 giá bao nhiêu tại DungcucamtayMakita?

Máy phay gỗ mini Makita hướng đến sự linh hoạt và thân thiện với thợ mộc, thợ mỹ nghệ và anh em làm DIY thích sáng tạo. Các thao tác phay cắt trên mặt phẳng đứng nghiêng, đánh cạnh viền được thực hiện nhanh chóng và sắc nét, mang lại thành phẩm có độ tinh xảo cao. Máy hoạt động êm và tiết năng lượng hiệu quả, sử dụng bền bỉ không lo hỏng hóc.

Máy phay gỗ Makita 3709 hiện rất được săn đón tại cửa hàng DungcucamtayMakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Bật mí với anh em sản phẩm này có giá vô cùng tiết kiệm chỉ 1.340.000đ rất rẻ cho công cụ tạo hình tỉ mỉ chất lượng Nhật Bản. Máy đóng hộp giấy gọn gàng và được bảo hành chính hãng 6 tháng trên toàn quốc.

Nếu anh em cần máy phay mini để đánh cạnh, cắt vật liệu mẫu hoặc trang trí, cắt xén có tính linh hoạt và chuẩn xác cao nên chọn Makita 3709. Bởi đây là công cụ hàng hiệu chất lượng rất đảm bảo, năng suất cao và ít lỗi vặt như các thiết bị giá rẻ trôi nổi. Máy còn tương thích hàng loạt phụ kiện máy phay Makita để biến hóa phục vụ nhiều công đoạn khác nhau.

Máy phay cạnh Makita 3709 530W

Kết luận: Máy phay gỗ Makita 3709 nhỏ nhắn, bền bỉ có khả năng cắt xén tốc độ cao rất lý tưởng chế tạo mẫu và trang trí cạnh. Xưởng chế tạo hoặc gia đình bạn hẳn sẽ rất cần công cụ đa năng này để tha hồ chế tác và sáng tạo với chi phí ban đầu vô cùng tiết kiệm. Hãy nhanh tay đặt hàng tại dungcucamtaymakita.com để sở hữu ngay máy phay Nhật Bản nhé.