Ưu thế vượt bậc của máy phay Makita RT0700C so với Ryobi TR-50A

Máy phay Makita RT0700C có bộ khung kim loại sang trọng, công suất 710W với 6 cấp độ phay vượt trội máy Ryobi tạo ra đường cắt gọt tỉ mẩn, đẹp mắt đến bất ngờ.

Có chất lượng và độ bền tương đồng nhưng máy phay Makita và Ryobi Nhật Bản khác nhau ở khá nhiều đặc điểm. Cụ thể là những lợi thế xuất sắc của máy phay Makita RT0700C so với Ryobi TR-50A về hình thức và hiệu suất làm việc. DIYHomedepot sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ và gợi ý chiếc máy phay cầm tay xứng hợp với nhu cầu của bạn.

1. Ba cải tiến mạnh mẽ của máy phay Makita so với Ryobi

Makita RT0700C là đứa con cưng của nhà sản xuất Nhật Bản trong lĩnh vực dụng cụ cho nghề mộc và thủ công mỹ nghệ. Máy toát lên vẻ đẹp sang trọng và thể hiện khả năng cắt xén, phay cạnh chính xác và đẹp mắt đến không ngờ. Khi so sánh với máy phay gỗ Ryobi TR-50A cùng loại bạn sẽ thấy rõ nhiều cải tiến hấp dẫn, cụ thể đó là:

Máy đánh cạnh Makita RT0700C 710W

  • Thiết kế khung kim loại sáng đẹp, bền bỉ tuyệt đối

Lợi thế đầu tiên của máy phay Makita RT0700C đó là được đúc từ nhôm nguyên khối cực kỳ cứng cáp và đẹp mắt, chống sét toàn diện. Thân máy toát lên ánh kim sang trọng, tay cầm bọc lớp cao su tăng bộ bám, công tắc ON/OFF phía trên dễ thao tác. Với Ryobi TR-50A chỉ làm từ nhựa màu xanh lá có đế trong suốt nhìn đơn giản hơn.

  • Công suất 710W mạnh mẽ với 6 cấp độ phay cắt

Makita RT0700C thể hiện sức mạnh áp đảo 710W so với 500W trên máy phay cầm tay Ryobi mang đến khả năng cắt xén, phay cạnh ấn tượng. Dao phay sắc bén kết hợp chấu bóp 6/8mm cho ra đường phay sâu và tỉ mỉ. Đặc biệt là cho phép lựa chọn tốc độ từ 10.000 – 30.000 v/p phay nhanh, chậm với 6 cấp độ tạo ra mũi phay đều và rất chuẩn xác.

Ưu thế vượt bậc của máy phay Makita RT0700C so với Ryobi TR-50A

  • Linh hoạt thay đổi phụ kiện, hút bụi thông minh

Máy phay Makita RT0700C tương thích tốt với nhiều phụ kiện chính hãng như đế phay, cữ phay, côn soi dễ dàng lắp đặt. Bên cạnh đó có thể kết nối với máy hút bụi qua ống hút đi kèm để dọn vệ sinh, giảm ô nhiễm môi trường làm việc. Máy hoạt động trơn mượt và ổn định cao rất thích hợp cho những công việc khó trong xưởng gỗ, mỹ nghệ.

2. Nên mua máy phay Makita RT0700C hay Ryobi TR-50A?

Nhìn vào những cải tiến này, máy đánh cạnh Makita hoàn toàn giành phần thắng khi so sánh với thiết bị của Ryobi. Nếu anh em thích máy phay có vẻ đẹp sang trọng, đặc biệt hiệu năng phay cắt lớn, chỉnh đa tốc độ thì Makita RT0700C là lựa chọn hàng đầu. Ở xưởng mộc và mỹ nghệ sản phẩm này chắc chắn mang lại trải nghiệm cắt xén và tạo hình tuyệt vời.

Ưu thế vượt bậc của máy phay Makita RT0700C so với Ryobi TR-50A

Với Ryobi TR-50A tuy thiết kế giản tiện và hiệu năng không quá mạnh mẽ nhưng có lợi thế là sự gọn nhẹ chỉ 1.3kg. Điểm cộng nữa là tốc độ cực kỳ nhanh lên tới 33.000 v/p cắt xén dứt khoát, đế phay trong suốt dễ quan sát. Sản phẩm còn có giá rất mềm chỉ 1.6 triệu (so với 2.4 triệu của Makita) thích hợp cho nhu cầu phay cắt nhanh, đơn giản hoặc dùng ở nhà.

Kết luận: Máy phay Makita RT0700C vừa đẹp, vừa mạnh vừa điều tốc tốc minh là công cụ xuất sắc khi chế tạo sản phẩm từ gỗ. Trong khi Ryobi TR-50A nhỏ nhắn và đơn giản hơn, giá cũng rẻ hơn. Anh em nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và mức ngân sách để lựa chọn máy phay hợp lý cho mình nhé, hãy liên hệ số 0909 236 578 nếu cần thêm tư vấn.