Đề cử máy cưa đĩa dùng pin Makita siêu gọn cho góc khuất hẹp

Máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301D cực kỳ cơ động với ngoại hình gọn, tay cầm cong dài rất lý tưởng thao tác trên những miếng gỗ nhỏ hoặc không gian chật chội.

Cưa gỗ bằng máy cưa cầm tay là giải pháp quen thuộc ở các xưởng mộc và nhà máy chế tác gỗ bạn thường hay bắt gặp. Bài viết sẽ đề cử anh em máy cưa đĩa dùng pin Makita làm việc vô cùng linh hoạt nhờ thiết kế không dây và kiểu dáng rất gọn gàng. Một trợ thủ tí hon rất hiệu quả khi cưa cắt những miếng gỗ nhỏ và sử dụng môi trường hẹp.

1. Những điểm ấn tượng của máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Makita HS301D vừa nhỏ nhắn vừa rắn chắc lại có tính di động cao thích hợp cho những công đoạn sửa chữa hoặc lắp ráp các chi tiết bàn ghế, đồ nội thất. Máy có kiểu dáng mini 313x170x155mm trọng lượng chỉ 1.6kg rất gọn gàng. Tay cầm làm cong dài bọc cao su tăng độ bám và tích hợp luôn nút điều khiển thuận tiện, phía sau là khe lắp pin 12V.

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Tính bền bỉ và nhạy bén là ưu điểm của máy cưa đĩa dùng pin Makita khi sở hữu bộ vỏ cứng cáp chịu lực, chịu nhiệt cao. Khung cưa bằng kim loại rắn chắc không biến dạng hay rỉ sét, có nút khóa để thay lưỡi cưa an toàn. Anh em có thể điều chỉnh độ nghiêng để cưa gỗ trên nhiều góc độ khác nhau tương tự các dòng máy cưa đĩa khác trên thị trường.

Sở hữu kích thước nhỏ nhắn với pin 12V mang lại cho máy cưa gỗ Makita hiệu năng khỏe để xử lý nhanh những miếng gỗ nhỏ. Makita HS301D có đĩa cắt đường kính 85mm, tốc độ không tải 1.500 vòng/phút tạo ra mạch cắt đều và tỉ mỉ. Kích thước cắt 0 độ là 25.5mm, góc 45 độ là 16.5mm, máy vận hành êm mượt và nhạy bén chẳng mấy chốc đứt rời miếng gỗ.

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Máy cưa gỗ cầm tay Makita cho ra mặt cắt có độ mịn và chính xác cao đảm cho việc ráp nối liền mạch các chi tiết và bộ phận. So với máy cưa kích thước lớn thì Makita HS301D sử dụng thoải mái và linh hoạt hơn nhiều, không gây mỏi tay hay tốn nhiều sức lực vận hành. Máy còn được trang bị nút duy trì tốc độ để cắt liên tục nhằm rút ngắn thêm thời gian.

2. Giá bán hấp dẫn của máy cưa đĩa dùng pin Makita tại DIYHomedepot

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D là đề cử hoàn hảo cho công đoạn cưa cắt ở phạm vi chật chội như góc khuất, nơi nhỏ hẹp. Hoặc khi cần sửa chữa vài bộ phận của tủ gỗ, bàn ghế dễ dàng thực hiện với công cụ nhỏ nhắn và linh hoạt này. Anh em cũng có thể mang máy sử dụng đi công trình sẽ phục vụ đắc lực cho các nhiệm vụ thi công ở trên cao.

Máy cưa gỗ dùng pin 12V Makita HS301D

Tại cửa hàng DIYHomedepot, máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301D hiện có hai phiên bản đi kèm sẵn pin, sạc có giá rất phải chăng. Đó là Makita HS301DSAE pin 12V/1.5A giá 3.373.000 và Makita HS301DSYE pin 12V/2.0A giá nhỉnh hơn một chút 3.604.000đ. Sản phẩm được tặng kèm lưỡi cưa và khóa lục giác, bảo hành 6 tháng toàn quốc.

Kết luận: Máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301D siêu gọn và nhạy bén sẽ giúp ích nhiều khi cưa cắt sửa chữa và lắp ráp ở phạm vi chật hẹp, khó khăn. Một công cụ chính hãng đáng để anh em bổ sung cho bộ đồ nghề giúp làm được nhiều việc hơn trong nhiều tình huống. Hãy truy cập diyhomedepot.vn cập nhật thêm thông tin và đặt hàng nếu có nhu cầu nhé.