Trợ thủ nghề mộc: Máy phay gỗ Makita M3600B 1650W kiêm khoan khoét

Máy phay gỗ Makita M3600B có hai tay cầm đối xứng chống trượt, mũi phay sắc bén tốc độ 22.000 vòng/phút phay mặt phẳng đứng, nghiêng cắt rãnh và cả khoan khoét.

Làm mộc, chế tạo các món đồ bằng gỗ nhiều đường nét tinh xảo bên cạnh tay nghề cao người thợ hẳn phải cần có công cụ hỗ trợ. Máy phay gỗ Makita M3600B là trợ thủ lý tưởng cho thợ mộc, thợ mỹ nghệ với khả năng phay cắt mạnh mẽ, điều khiển chính xác. Máy còn giúp anh em trong nhiều công đoạn tạo hình mà không cần thay đổi dụng cụ.

1. Máy phay gỗ Makita M3600B có hai tay cầm chống trượt

Chiếc máy phay thế hệ mới của Makita thừa hưởng độ bền và rắn chắc có tiếng trong ngành công cụ Nhật Bản. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng chống chịu va đập, chống rỉ sét và nhiệt độ cao thích nghi tốt trong điều kiện môi trường phức tạp. Hai tay cầm đối xứng vừa vặn và chống trượt giúp anh em giữ máy chắc chắn, di chuyển thoải mái trên các bề mặt.

Máy phay Makita M3600B

Makita M3600B được trang bị ốp nhựa trong phía trước để chắn bụi, mặt đế bạch kim cứng cáp không ngại va chạm mạnh. Các bộ phận được bố trí khoa học, dễ khởi động và thay phụ kiện linh hoạt, trọng lượng gọn gàng chỉ 5.5kg không chiếm nhiều diện tích bảo quản. Gam màu xanh đen đặc trưng của Makita sẽ làm tươi mới cho không gian xưởng mộc.

2. Công suất mạnh mẽ 1.650W phay sâu tối đa 60mm

Máy phay gỗ Makita M3600B sử dụng động cơ chổi than có sức tải lớn với công suất 1.650W mang đến năng suất phay cắt ấn tượng. Tốc độ không tải đạt 22.000 vòng/phút, chấu bóp 12mm tạo ra những đường phay sắc nét với nhiều kích cỡ đa dạng trên các tấm gỗ. Máy rất hiệu quả khi phay các mặt phẳng đứng nghiêng, tỉa mép chính xác và đẹp mắt.

Trên thân máy được bố trí thêm thước chỉnh để anh em lựa chọn độ sâu của đường phay, tối đa lên tới 60mm. Kiểu dáng cân đối và trọng lượng vừa phải giúp có độ đầm và hạn chế độ rung khi thao tác với tốc độ nhanh. Vỏ máy cách điện an toàn nên không lo nguy hiểm cả ở những khu vực có độ ẩm cao, dây dẫn dài 2m thoải mái cắm ở nhiều vị trí.

Máy phay Makita M3600B

3. Hỗ trợ phay rãnh, khoan khoét đa năng

Bên cạnh chức năng phay cắt và tỉa mép linh hoạt, máy phay gỗ Makita M3600B còn giúp anh em xử lý các vụ tạo hình như khoan khoét, đục lỗ, mài nhẵn, v.v. Makita cho phép thay lắp nhiều phụ kiện để đa dạng hóa chức năng trên một chiếc máy phay duy nhất. Do đó anh em có thể linh hoạt tận dụng và khai thác tối đa công năng phục vụ cho nhiều mục đích.

Máy phay gỗ Makita cầm tay là trợ thủ đầy uy lực cho nghề mộc, mỹ nghệ với khả năng cắt xén và tạo hình tỉ mỉ mang lại năng suất cao. Thiết kế bền chắc, cầm nắm và điều khiển tiện lợi, an toàn tối đa cho mọi người thợ. Hơn nữa mức giá bán lại vô cùng phải chăng chỉ có 2.3 triệu đồng tại cửa hàng DIYHomedepot xứng đáng để được anh em lựa chọn.

Máy phay Makita M3600B

Kết luận: Máy phay gỗ Makita M3600B công nghệ Nhật Bản có hình thức gọn đẹp, phay cắt đa năng với tốc độ cao và an toàn, dễ sử dụng. Đây xứng đáng là cánh tay phải của anh em làm mộc và sản xuất đồ nội thất, mỹ nghệ với chi phí tiết kiệm. Hãy truy cập diyhomedpeot.vn để xem thông số của chiếc máy phay này và đặt hàng nếu có nhu cầu nhé.