Chốt ngay máy phay gỗ mini Makita trang trí cạnh giá rẻ kinh tế nhất

Máy phay gỗ mini Makita M3700B và M3701B cắt xén trang trí cạnh viền, gờ mép tỉ mỉ đẹp mắt trong kiểu dáng thuôn thả gọn nhẹ với mức giá rẻ cực kỳ tiết kiệm.

Để tạo hình chi tiết mép cạnh, soi lỗ, cắt xén gỗ trong nghề mộc và nội thất chắc chắn ai cũng cần dùng đến máy phay. Máy phay gỗ mini Makita M3700B và M3701B thiết kế đơn giản mà khỏe đẹp, động cơ siêu bền với tốc độ cắt xén vượt trội. Đừng bỏ qua hai công cụ tạo hình đa năng và độc đáo này tại DungcucamtayMakita bạn nhé.

1. Điểm nhấn của máy đánh cạnh Makita cầm tay

Makita M3700B và M3701B là hai công cụ soi lỗ, cắt xén rất tiện dụng khi làm việc trên vật liệu gỗ trong ngành mộc, mỹ nghệ. Nhà sản xuất chú trọng vào sự đơn giản với kiểu dáng hình trụ thuôn thả, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.5kg, tay cầm bọc thêm lớp cao su chống trượt. Điểm thú vị là cả hai được trang bị đế trong suốt để nhìn rõ đường phay.

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

Máy phay gỗ mini Makita đơn giản nhưng rất bền chắc vì lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sử dụng chất liệu cứng kháng va đập và chịu nhiệt cao. Cả hai khác nhau một chút về hình thức: Makita M3700B có lớp nhựa xanh đen còn M3701B phủ màu bạch kim. Anh em có thể chỉnh được độ sâu đường cắt, thay lắp các phụ kiện tạo hình đa dạng.

Sức mạnh của Makita M3700B và M3701B tương tự nhau với công suất 530W, tốc độ phay cắt rất nhanh lên tới 35.000 vòng/phút, chấu bóp cỡ 6mm. Cả hai ứng dụng hiệu quả trong việc gia công gờ mép, cạnh viền, cắt xén các đường trang trí chi tiết trên mặt gỗ. Motor máy lõi bằng đồng nên rất bền và chịu tải khỏe, không lo hỏng hóc và tiết kiệm điện.

Máy Đánh Cạnh Makita M3700B

Tuy nhỏ nhắn và đơn giản nhưng máy đánh cạnh Makita rất hữu dụng khi xử lý các đường cắt và tạo hình tỉ mỉ mà nhiều thiết bị khác không làm được. Anh em thoải mái cầm nắm, bật/tắt nhanh bằng công tắc và chỉnh kích thước phay chỉ bằng núm vặn. Việc điều hướng linh hoạt và lướt trên bề mặt gỗ nhanh chóng cho ra đường phay sâu và mịn đẹp.

2. DungcucamtayMakita bán máy phay gỗ mini Makita giá siêu rẻ

Với những anh em thợ mộc hay dân DIY, có máy phay cạnh gọn gàng, đa năng của Makita sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sáng tạo. Không cần nhiều công cụ rườm rà hay chuyên môn cao cũng có thể tác tạo ra món đồ từ gỗ tinh xảo theo ý mình. Đặc biệt là khi mức chi phí cho máy phay gỗ mini Makita rất tiết kiệm nên phù hợp cho những ai có tài chính eo hẹp.

Hiện máy đánh cạnh Makita M3700B và M3701B có giá siêu rẻ tại cửa hàng DungcucamtayMakita chỉ 1.032.000đ. Máy được tặng nhiều phụ kiện và đóng hộp giấy chỉn chu, bảo hành chính tháng 6 tháng trên toàn quốc. Anh em đừng bỏ lỡ hai máy phay gỗ mini đa năng này để phay cắt gỗ, tạo ra sản phẩm độc đáo theo cách riêng của mình.

Máy Đánh Cạnh Makita M3701B

Kết luận: Máy phay gỗ mini Makita M3700B và M3701B ra mắt để phục vụ cho nghề mộc, nội thất và thỏa mãn cho anh em ham sáng tạo. Hãy nhanh tay chốt ngay phiên bản mà bạn thích với mức giá rẻ ngỡ ngàng tại dungcucamtaymakita.com. Máy phay mini sẽ được giao sớm đến nhà bạn, không cần lo lắng di chuyển trong mùa dịch bạn nhé.