Máy cưa đĩa Makita M5801B 1050W rẻ phá giá, tặng lưỡi hợp kim

Máy cưa đĩa Makita M5801B tại cửa hàng DIYHomedepot có giá siêu rẻ chỉ 1.4 triệu đồng còn tặng kèm phụ kiện là món hời cho những người có tài chính eo hẹp.

Muốn sắm máy cưa gỗ cầm tay để tự mình sửa chữa và chế tạo đồ dùng trong nhà hay mang đi xưởng mộc nhưng lại ngại về chi phí? Máy cưa đĩa Makita M5801B sẽ đánh bay cản trở này với thiết bị chất lượng Nhật Bản có mức giá siêu rẻ đang chờ tìm đối thủ. Sản phẩm có công suất ấn tượng 1050W, cắt gỗ nhanh nhiều góc độ và dễ thao tác.

1. Máy cưa đĩa Makita M5801B cấu trúc đơn giản mà cứng cáp

Máy cưa cầm tay Makita là công cụ chủ chốt của những ai yêu thích nghề mộc, cả ở gia đình và xưởng chế tạo. Makita M5801B là model mới ra mắt nhưng lập tức lọt vào mắt nhiều anh em với mức giá không thể rẻ hơn dành cho thiết bị chất lượng Nhật. Sản phẩm có cấu trúc gọn gàng đơn giản, màu xanh trang nhã và dây điện dài 2m thuận tiện cho nhiều nơi.

Máy cưa gỗ Makita M5801B

Được chế tạo từ nhựa và hợp kim chịu lực, máy cưa gỗ Makita toát lên sự rắn chắc, chống hư hại rỉ sét trước ngoại lực và thời tiết. Mắt cắt rộng rãi, tay cầm chữ D liền thân có độ bám cao và nút bấm nhạy bén giúp thao tác thoải mái, khung đế kim loại được gia cố an toàn. Trọng lượng nhẹ chỉ 3.8kg mang đến tính cơ động cao, không vướng bận nhiều không gian.

2. Công suất 1050W chạy nhanh, cưa gỗ sâu đến 66mm

Với thiết bị giá rẻ như máy cưa đĩa Makita M5801B thì hiệu năng chính là điểm được quan tâm nhất khi đánh giá. Nhà sản xuất nắm rõ điều này và trang bị cho máy động cơ bền khỏe, công suất 1050W và tốc độ không tải nhanh 4.900 v/p. Hoạt động kết hợp đĩa cưa rộng 185mm chính hãng tạo ra đường cắt ngang dọc dứt khoát, mượt mà như kỳ vọng.

Tương tự các dòng máy cưa gỗ cầm tay khác, thiết bị của Makita có thể điều chỉnh lưỡi cưa để cắt nhiều góc độ khác nhau. Cụ thể Makita M5801B cắt góc 90 độ sâu 66mm, góc nghiêng 45 độ 44mm một cách dễ dàng, mặt cắt có độ mịn, không răng cưa. Máy dùng điện trực tiếp nên mang lại năng suất ổn định, ít kêu và không sinh ra nhiệt độ cao gây khó chịu.

Máy cưa đĩa Makita M5801B 1050W rẻ phá giá, tặng lưỡi hợp kim

3. Đầy đủ trang bị bảo vệ an toàn, được tặng thêm lưỡi cắt

Cưa cắt gỗ là công việc tiềm ẩn tính sát thương nên máy cưa đĩa Makita M5801B được nhà sản xuất bố trí vành chắn bảo vệ trên dưới. Vỏ máy hỗ trợ lớp cách điện kép an toàn, lưỡi cắt có chốt khóa chắc chắn, dây điện được bọc lớp cao su dày. Anh em chỉ cần tuân thủ các quy tắc khi sử dụng máy cưa cầm tay là an tâm làm việc, xua tan mối lo nguy hiểm.

Makita M5801B là công cụ có mức giá gần như rẻ nhất của dòng máy cưa gỗ cầm tay chính hãng trên thị trường. Khi mua sắm tại DIYHomedepot còn được tặng kèm lưỡi cưa hợp kim Makita P-67963 sẵn sàng lắp vào sử dụng. Có chiếc máy này từ nay anh em thoải mái sửa sang trong gia đình, phục vụ đóng bàn ghế, vật dụng gỗ thuận tiện hơn.

Kết luận: Máy cưa đĩa Makita M5801B rẻ vô đối mang đầy đủ đặc trưng bền bỉ, ổn định của thiết bị Nhật Bản dành cho chế tạo, sửa chữa thông dụng. Máy được phân phối trực tuyến tại website: diyhomedepot.vn với giá chỉ 1.463.000đ, bảo hành 6 tháng. Anh em hãy nhanh tay đặt mua máy cưa đĩa Makita để được tặng quà và giao hàng tận nhà.