Máy chà nhám rung Makita BO3710 ăn điểm khách hàng thế nào?

Máy chà nhám rung Makita BO3710 có đế hình chữ nhật nhưng kiểu dáng gọn nhẹ, tay cầm dài chắc chắn giúp chà nhám, đánh bóng thoải mái và kèm cả hút bụi.

Chà nhám bằng tay rất mỏi mệt và nhiều bụi bặm gây hại cho sức khỏe nên đã đến lúc bạn cần nghĩ đến giải pháp thay thế tối ưu hơn. Máy chà nhám rung Makita BO3710 là gợi ý thiết thực cho xưởng gỗ với chi phí rất tiết kiệm. Thiết bị này ghi điểm như thế nào trong mắt người dùng, hãy cùng bóc tách ngay sau đây nhé.

1. Máy chà nhám Makita đế chữ nhật làm việc rộng

Máy chà nhám rung Makita BO3710 là công cụ mài nhẵn chi tiết thừa, đường gỗ sần sùi và trả lại độ sáng mịn trên bề mặt gỗ. Anh em có thể lắp giấy nhám kích thước 93x228mm vào mặt đế và kẹp chặt lại là sẵn sàng sử dụng. Máy cho ra những đường chà nhám dài trên phạm vi rộng, tẩy sạch những vết xước ở góc cạnh một cách đơn giản và thuận tiện.

Máy chà nhám rung hình chữ nhật Makita BO3710

Trải nghiệm cầm nắm trên máy chà nhám rung Makita làm nhiều người thích thú với tay cầm dài và có độ bám tốt, không bị trơn trượt. Công tắc điều khiển và nút duy trì tốc độ nằm cạnh nhau giúp anh em duy trì trạng thái chà nhám liên tục mà không gặp vấn đề gì. Kẹp giấy nhám rất chắc đảm bảo không làm nhăn hay rách và có thể thay thế nhanh.

2. Máy chà nhám rung Makita BO3710 tốc độ cao, trơn mượt

Năng suất là ưu điểm lớn trên các dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản nay tiếp tục được phát huy trên máy chà nhám Makita. Nhà sản xuất trang bị động cơ bền bỉ công suất 190W ổn định và không tiêu hao nhiều điện năng, tốc độ không tải lên tới 11.000 vòng/phút. Máy hoạt động trơn mượt, không ồn ào hay mau nóng kể cả khi phải thao tác với tần suất liên tục.

Máy chà nhám rung Makita BO3710 ăn điểm khách hàng thế nào?

Makita BO3710 lý tưởng tạo ra đường chà nhám dài trên mặt gỗ có diện tích rộng, kiểu giấy nhám chữ nhật nên không ngại chỗ góc cạnh. Máy khởi động nhanh, vận hành mượt mà ở tốc độ cao với các chuyển động ngẫu nhiên để làm nhẵn mịn mặt gỗ trong nháy mắt. Trọng lượng máy chỉ 1.6kg không hề nặng mà rất linh hoạt khi cầm nắm và điều khiển.

3. Đi kèm tính năng hút bụi với giá bán siêu rẻ cho mọi khách hàng

Trang bị ăn điểm nữa trên máy chà nhám rung Makita BO3710 giúp giải quyết mối lo về bụi gây hại sức khỏe làm nhiều người bận tâm. Khi làm việc, lượng bụi sinh ra sẽ được hút vào túi chứa bụi ở phía sau và bạn có thể tháo rời đổ bỏ một cách đơn giản. Do đó bạn không cần phải lo lắng bụi bay tứ tung gây ra các vấn đề hô hấp và ô nhiễm môi trường.

Có thể thấy Makita BO3710 sở hữu nhiều điểm đáng khen: kết cấu rắn chắc, gọn gàng không ngại va đập ăn mòn, tốc độ chà nhám nhanh trên diện tích rộng. Máy còn rất chú trọng vấn đề giữ vệ sinh, cầm nắm điều khiển thoải mái và cách điện an toàn. Với chi phí rất rẻ chỉ 1.2 triệu đồng hoàn toàn chinh phục các yêu cầu đề ra trong các xưởng mộc và gia đình.

Máy chà nhám rung Makita BO3710 ăn điểm khách hàng thế nào?

Kết luận: Máy chà nhám rung Makita BO3710 đã và đang được khách hàng chú ý tin dùng trong ngành gỗ, nội ngoại thất. Sản phẩm hiện được phân phối chính thức ở cửa hàng DIYHomedepot và website: diyhomedepot.vn. Có nhu cầu sử dụng anh em hãy nhanh tay đặt hàng, hoặc liên hệ trực tiếp qua số máy 0909 236 578 để được tư vấn chi tiết nhất.