Máy chà nhám tường Makita DSL800 là giải pháp số 1 cho công trình

Máy chà nhám tường Makita DSL800 giúp đánh bóng lớp sơn, tẩy sạch mảng bong tróc trên cao với thiết kế không dây thông minh, motor BL không chổi than cao cấp.

Khác với máy chà nhám cầm tay thông thường, Makita mang đến giải pháp tối ưu cho những vị trí cao mà không tiện với tay đến. Máy chà nhám tường Makita DSL800 là thiết bị hiện đại bậc nhất giúp chà nhám ở nơi khó tiếp cận. Sản phẩm sở hữu hàng loạt cải tiến đột phá và trang bị hàng đầu xứng đáng có mặt ở mọi công trình xây dựng.

1. Máy chà nhám Makita thiết kế phá cách, siêu di động

Makita DSL800 là giải pháp hữu hiệu cho công trình lớn cần chà nhám vết sần sùi, đánh bóng lớp sơn phết trên các bề mặt ở xa. Máy được trang bị báng cầm chỉnh được dài, ngắn linh hoạt cho từng vị trí công việc, tay cầm có độ bám cao và tích hợp luôn nút điều khiển. Trọng lượng máy vào khoảng 4.5 – 5.7kg có thể thu gọn lại không vướng bận hay nặng nề.

Máy chà nhám tường dùng pin 18V Makita DSL800

Là thiết bị cao cấp nên máy chà nhám tường Makita được chế tạo từ vật liệu tốt nhất chống va đập, ăn mòn và rỉ sét theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cách phối màu xanh đen tinh tế, chi tiết thiết kế liền khớp mang đến sự đồng nhất và hoàn thiện cao cho sản phẩm. Anh em dễ dàng mang đi sử dụng bất kỳ nơi nào bởi máy rất linh hoạt, không cần đến dây điện.

2. Máy chà nhám tường Makita DSL800 motor BL cao cấp

Nội lực của máy chà nhám Makita đến từ motor BL không chổi than ưu việt giúp tăng tốc tức thì và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Tốc độ chà nhám đa dạng từ 1.000 – 1.800 vòng/phút, kích thước đĩa 225mm bao trọn diện tích rộng, không cần phải di chuyển quá nhiều lần. Máy chạy rất êm, độ ồn theo công bố chỉ khoảng 75dB không gây phiền nhiễu.

Makita DSL800 có tính di động cao, kiểu chà nhám tròn nên rất lý tưởng cho công việc đánh bóng, làm mịn các lớp sơn. Anh em cũng có thể sử dụng để tẩy sạch vết xước, xử lý vùng tường bị nham nhở trước khi sơn phết. Chiều dài của máy là 520mm nhìn cân đối và không gây mỏi tay, giấy nhám dễ thay lắp và cho phép thu gọn lại để bảo quản.

Máy chà nhám tường dùng pin 18V Makita DSL800

3. Khả năng hút bụi chuyên nghiệp, pin 5.0Ah cực khủng

Máy chà nhám tường Makita DSL800 còn ấn tượng hơn nữa khi kết hợp với máy hút bụi nên không phải lo ô nhiễm khi làm việc. Từ đó giảm thiểu các về đề về hô hấp khi phải làm việc trong thời gian dài, bảo vệ tốt sức khỏe cho anh em. Quả là một thiết bị toàn diện vừa chà nhám, đánh bóng mọi lúc mọi nơi vừa giữ an toàn tối đa cho người lao động.

Makita DSL800 xứng đáng là giải pháp số 1 cho những công trình xây dựng mà anh nên nên lựa chọn đầu tư về lâu về dài. Máy có hai phiên bản: không kèm pin, sạc có giá 11.504.000đ và phiên bản có sạc, 2 pin 18V/5.0Ah giá 15.708.000đ, bảo hành 6 tháng chính hãng. Sản phẩm được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot và giao hàng toàn quốc.

Kết luận: Máy chà nhám tường Makita DSL800 thiết kế phá cách, chà nhám đánh bóng linh hoạt, motor không chổi than cao cấp rất bền và có cả hút bụi sạch sẽ. Đây là giải pháp hàng đầu ở công trình lớn, giải quyết tốt các nhiệm vụ xa tầm tay. Anh em quan tâm hãy gọi đến số 0909 236 578 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng máy chà nhám Nhật Bản.