3 máy khoan pin giá rẻ TPHCM khoan lỗ, ráp nối đồng hành mùa dịch

Tìm máy khoan pin giá rẻ TPHCM phục vụ khoan lắp, làm mộc cơ khí tiết kiệm nhất trong mùa dịch mời bạn tham khảo 3 gợi ý đầy lý tưởng tại Dungcucamtaymakita.

Thời buổi Covid khó khăn, người người cắt giảm chi tiêu và bạn cũng muốn tìm những chiếc khoan pin tiết kiệm nhất. Hiểu điều đó, Dungcucamtaymakita mách bạn 3 máy khoan pin giá rẻ TPHCM hỗ trợ tốt khi sửa chữa, thi công trong nghề mộc và cơ khí. Những gợi ý từ hãng Makita danh tiếng mang đến độ bền và sức khoan vặn khỏe đáng lựa chọn.

1. Máy khoan pin Makita DF330DWE giá chỉ 2 triệu

Máy khoan pin giá rẻ TPHCM cực kỳ nhỏ gọn sẽ là trợ thủ nhạy bén khi khoan và bắt vít trên các bề mặt. Makita DF330DWE nặng có 1kg, tay cầm bọc lớp cao su hạn chế ra mồ hôi và chống trượt tốt, nút bấm điện tử dễ thao tác. Máy sử dụng pin 10.8V/1.3Ah đủ đáp ứng cho các công việc nhẹ nhàng, thay mũi khoan nhanh qua đầu cặp Autolock.

Máy khoan pin Makita DF330DWE 10.8V

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita có tốc độ 350 – 1.300 v/p khoan gỗ 21mm, khoan sắt 10mm và đảo chiều vặn vít momen xoắn 24 N.m. Sản phẩm thích hợp cho việc sửa chữa dân dụng, khoan lắp ráp các chi tiết đồ vật hay nhiệm vụ đơn giản trong xưởng mộc hoặc cơ khí. Máy có tính linh hoạt cao dễ sử dụng, dễ bỏ trong túi dụng cụ để mang đi nhiều nơi.

2. Máy khoan pin Makita DF457DWE giá chỉ 2.4 triệu đồng

Đề xuất tiếp theo cho máy khoan pin giá rẻ TPHCM anh em nên tham khảo có thiết kế sắc nét hơn, cầm nắm chắc tay và chạy khỏe hơn. Makita DF457DWE là bạn đồng hành lý tưởng trong các xưởng mộc, cơ khí chế tạo và trong gia đình. Máy có bộ khung hợp kim rắn chắc, vỏ nhựa xanh đen tinh tế và trọng lượng 1.7kg không gây mỏi tay khi điều khiển.

Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V

Chiếc máy này đặc biệt thích hợp cho những ai thích làm mộc với khả năng khoan gỗ vượt trội 36mm, khoan thép 13mm. Tốc độ không tải 400 – 1.400 v/p cho ra mũi khoan đẹp tỉ mỉ và không làm trầy xước khu vực khoan, có nút đảo chiều bắt vít với lực xoắn 24/42 N.m. Máy sử dụng pin 18V/1.5Ah cho hiệu năng khỏe để bạn thoải mái thao tác.

3. Máy khoan pin giá rẻ TPHCM - Máy khoan pin Makita DF332DSAE giá 3.6 triệu

Phiên bản này lợi thế hơn hẳn Makita DF330DWE và Makita DF457DWE khi được trang bị motor BL không chổi than hiệu suất tốt hơn. Makita DF332DSAE có tốc độ cao 1.500 v/p, lực vặn 35 N.m khoan gỗ/sắt 28/10mm mượt mà, nhanh chóng. Công suất thực của máy là 250W với pin 12V/2.0Ah hoạt động bền khỏe, giảm tiêu hao năng lượng.

Máy khoan pin Makita DF332D 12V

Máy khoan pin Makita còn rất gọn nhẹ chỉ có trọng lượng 1kg, thiết kế chắc đẹp với gam màu xanh đen chủ đạo, đường vát sắc nét. Thêm vào đó là trang bị cải tiến như nút điều khiển điện tử, đèn led trợ sáng và thay đầu cặp Autolock trong tích tắc. Máy đảm đương hiệu quả mọi công việc liên quan đến sửa chữa, ráp nối các chi tiết gỗ và kim loại.

Kết luận: Ba máy khoan pin giá rẻ TPHCM là giải pháp tiết kiệm và đầy hiệu quả cho anh em trong mùa dịch này. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng Dungcucamtaymakita và hỗ trợ đặt hàng online tại website: Dungcucamtaymakita.vn. Anh em cứ tham khảo thoải mái và thêm vào giỏ hàng để được giao tận nhà sớm nhất, chẳng ngại di chuyển đề phòng dịch.