So sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita, hé lộ ngay điểm thú vị

So sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita chỗ nào giống chỗ nào khác, dungcucamtaymakita bật mí cho anh em những nét độc đáo và gợi ý mua sắm cho các trường hợp.

Hai gã khổng lồ ngành dụng cụ của Đức và Nhật Bản chiếm thị phần lớn các dòng máy cưa máy cắt cầm tay. Qua so sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita, anh em nắm được điểm nào giống và khác nhau về hình thức và năng lực cưa gỗ của từng loại. Đặc biệt dungcucamtaymakita tiết lộ những điểm làm nhiều khách hàng thích thú, cùng theo dõi nhé.

1. So sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita

Nói đến dụng cụ cưa gỗ, làm mộc thì máy cưa đĩa cầm tay là giải pháp số 1 dùng để cắt rời nhiều hình dạng, vát gọn, tề đầu nhiều loại gỗ khác nhau. Trong số các thương hiệu, Bosch và Makita luôn dẫn đầu về doanh số và sức hút trên thị trường. Nhiều nhận xét đã được đưa ra về ngoại hình, tính năng và trang bị của hai loại máy để có thể so sánh như sau:

Máy cưa đĩa Makita HS7600 185mm

  • Về hình thức

Với cái nhìn chủ quan của nhiều người thì máy cưa gỗ Bosch mẫu mã đẹp, màu xanh dương tươi mát và gam màu đen đỏ nổi bật so với Makita. Thiết bị của Đức còn có tính thống nhất và đồng bộ cao, cưa gỗ mượt mà, tuy nhiên việc thay thế sửa chữa khá bất tiện. Còn Makita có đặc trưng là độ bền tốt, chạy ổn định nhưng ngoại hình khá đơn giản không bắt mắt.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000

  • Về công năng

So sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita, công lực gần như tương tự nhau các phiên bản, đều tỏ ra nhanh và mạnh mẽ, tỉ mỉ khi cắt thẳng, cắt nghiêng. Máy nào cũng cho thấy độ bền bỉ nhờ động cơ chất lượng cao và được kiểm định kỹ lưỡng, chịu tải khỏe và không quá nóng. Công tắc điều khiển nằm liền tay cầm và khóa chỉnh góc nhạy bén, dễ sử dụng.

  • Về trang bị và cải tiến

Ở điểm này rất nhiều khách hàng quan tâm, và điểm thú vị ở đây khi nhiều lời khen dành cho thiết bị của Bosch, nhất là phiên bản không dây. Tiêu biểu kể đến tính năng hay như phanh thông minh, chức năng hút bụi, chỉ cưa tiện lợi và công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP độc quyền. Makita cũng có các model dùng động cơ BL không chổi than đáng chú ý.

2. Tư vấn mua máy cưa đĩa, hãng nào nên là lựa chọn của bạn?

Nếu là người dùng phổ thông thì so sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita không có quá nhiều ý nghĩa bởi đây là hai hãng nổi tiếng có chất lượng gần như nhau. Với nhu cầu cưa xẻ gỗ thông dụng hãy xem các model như Makita M5801B, Makita HS7600 hay Bosch GKS 7000. Các sản phẩm này có giá rất mềm nên bán chạy tại dungcucamtaymakita bạn hãy tham khảo.

Máy cưa gỗ Makita HS7600 185mm

Với những người kỹ tính và có đòi hỏi khắt khe và hình thức và tính năng cao cấp thì máy cưa gỗ Bosch tỏ ra lợi thế hơn một chút so với Makita. Nhất là thợ đi công trình nên trang bị những máy cưa gỗ pin như Bosch GKS 12V-LI hay Bosch GKS 18V-57. Chắc hẳn bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và hài lòng trước những tính năng độc đáo của hai sản phẩm này.

Kết luận: So sánh máy cưa đĩa Bosch và Makita có thể thấy thiết bị của Đức có ngoại hình nịnh mắt hơn, nhiều trang bị độc đáo ở các phiên bản không dây. Trước tiên anh em xác định môi trường làm việc của mình kết hợp mức ngân sách dự kiến. Sau đó hãy gọi đến Hotline 0909 236 578 để dungcucamtaymakita có thể tư vấn chính xác nên mua máy cưa gỗ nào nhé.