Kinh nghiệm mua máy rửa xe đúng bài dùng ở nhà và gara vệ sinh

Những kinh nghiệm mua máy rửa xe thiết thực và hữu ích cho mọi người để xịt rửa, phun tưới trong gia đình đến vệ sinh xe cộ hiệu quả, tránh lãng phí sẽ được bật mí.

Định sắm một chiếc máy xịt rửa cao áp nhưng bối rối trước quá nhiều sản phẩm lớn nhỏ, tính năng và công suất đa dạng. Bạn lại chưa biết kinh nghiệm mua máy rửa xe sử dụng như thế nào để có hiệu quả cao và tối ưu chi phí nhất? Dungcucamtaymakita sẽ hướng dẫn bạn xác định đúng loại máy để tưới rửa ở nhà và dùng ở tiệm vệ sinh.

1. Kinh nghiệm mua máy rửa xe dùng trong nhà

Thường thì ở nhà chúng ta hay phải vệ sinh bàn ghế, rửa cửa kính, tưới cây, chà rong rêu tường nhà hay xịt rửa chuồng trại. Để xử lý những công việc này bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy xịt rửa cao áp nhỏ gọn, áp lực nước từ 90 bar trở lên là đủ dùng. Không cần thiết bị quá mạnh mẽ, cùng với đó là kích thước khá lớn và nhiều tính năng rối rắm khó làm quen.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Kinh nghiệm mua máy rửa xe trong gia đình bạn nên sắm những chiếc máy rửa xe mini gọn gàng để có thể xách đi xung quanh tiện lợi, dây phun dài 3 – 5m là vừa đủ. Ưu tiên nên chọn các chiếc máy có thể hút nước tự động từ xô chậu sẽ không xảy ra tình trạng tụt áp gián đoạn. Kết cấu máy phải chắc chắn đỡ bị va đập, có nhiều chế độ phun sương, phun tia.

Gợi ý bạn một số máy rửa xe cỡ nhỏ thích hợp dùng trong nhà như: Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-800 công suất 800W, áp lực 90 bar có van tự ngắt giá chỉ 1.5 triệu. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 1.500W, áp lực 120 bar tự động hút nước và súc rửa giá chỉ 2.6 triệu. Đây là những model bán chạy được nhiều gia đình ưa chuộng và khen ngợi.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

2. Cách chọn máy rửa xe cho tiệm vệ sinh

Lựa chọn máy xịt rửa cao áp cho các gara rửa xe là xu hướng mới tiện lợi và tiết kiệm nước hơn được nhiều nơi áp dụng. Để đáp ứng tần suất làm việc cao đòi hỏi máy rửa xe phải có động cơ bền bỉ, áp lực nước mạnh mẽ và xịt rửa liên tục. Đầu tư chiếc máy cỡ lớn, hút nước chủ động và có khả năng xịt rửa đa dạng sẽ giảm nhiều thời gian và áp lực cho công việc.

Dungcucamtaymakita mách bạn kinh nghiệm mua máy rửa xe bạn nên chọn thiết bị công suất từ 1.500W trở nên, áp lực từ 130 – 160 bar. Những chiếc máy này thường có dây phun dài tiện lợi làm vệ sinh ô tô mà đỡ phải di chuyển nhiều. Thêm vào đó nhà sản xuất trang bị thêm bình hóa chất để xịt xà phòng giúp tẩy rửa bám bẩn triệt để, sạch sẽ thơm tho hơn.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1200

Bạn có thể tham khảo những gợi ý xuất sắc rất được lòng chủ gara làm vệ sinh như: Máy xịt rửa cao áp Makita HW1300 motor lõi đồng cực mạnh 1.800W, áp lực 13MPA. Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010 phun xịt không ngừng nghỉ với áp lực nước 150 bar, dây phun dài 8m. Những chiếc này có giá từ 5 – 6.5 triệu đồng đáng để đầu tư dùng lâu dài.

Kết luận: Dungcucamtaymakita vừa mách kinh nghiệm mua máy rửa xe dùng ở gia đình và phục vụ ở các tiệm rửa xe. Còn với bạn nhu cầu là gì, bạn đang cần máy xịt rửa cao áp loại nào hãy liên hệ trực tiếp qua 0909 236 578 để được hỗ trợ tận tình nhất. Tại website: Dungcucamtaymakita.com cập nhật rất nhiều máy rửa xe hàng hiệu giá cực kỳ hấp dẫn, vào xem ngay.