Makita HW1300 - Máy rửa xe bán chạy nhất hiểu người dùng ra sao?

Máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật Bản nhiều người phải khen vì có cuộn dây dài, bánh xe và tay kéo thuận tiện, mô tơ đồng xịt rửa rất bền và phun xà phòng thơm tho.

Ngoài các dụng cụ điện cầm tay, Makita còn rất thành công trong lĩnh vực làm vệ sinh và chăm sóc gia đình. Makita HW1300 là máy rửa xe bán chạy nhất của hãng với thiết kế hợp trend và độ bền vượt trội, công suất 1.800W hút nước nước tự động mạnh mẽ. Chiếc máy nào hiểu người dùng như thế nào, DungcucamtayMakita bật mí với bạn nhé.

1. Máy xịt rửa cao áp Makita HW1300 hút khách vì điều gì?

Makita HW1300 là phiên bản ấn tượng nhất của dòng máy phun xịt rửa sở hữu thiết kế hợp xu hướng và có tính di động cao. Hiểu người dùng cần thiết bị dễ di chuyển, Makita trang bị cho máy hai bánh xe lớn phía sau để đi đến bất cứ nơi nào. Xung quanh máy bố trí các khe gác súng và các phụ kiện đảm bảo không thất lạc, công tắc ở mặt trước tiện khởi động.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

Chiếc máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật Bản có bộ khung cứng cáp không thấm nước và chống va đập rất bền bỉ. Motor quấn bằng dây đồng dẫn điện cực tốt và chịu tải cao với công suất mạnh mẽ 1.800W, áp lực nước 13MPa đánh bật mọi bám bẩn ở bất cứ vị trí nào. Đặc biệt máy có thể tự hút nước chống tình trạng tụt áp, giúp bạn làm vệ sinh liên tục.

Để có thể rảnh tay xịt rửa mà không phải di chuyển nhiều, Makita trang bị cho sản phẩm cuộn dây và vòi phun dài. Ống phun và tay cầm gia cố bằng thép rất bền khi với tay phun xịt gần các khu vực có nhiều vật cứng hạn chế bị hư hại. Làm xong bạn có thể quấn gọn cuộn dây lại vào vị trí gần tay kéo tiện lợi vô cùng, khi nào dùng chỉ việc mở ra bằng tay quay.

Máy xịt rửa Makita được tặng kèm đầu xịt xoay và đầu xịt rửa giúp bạn phun sương, phun tia vào bất kỳ bề mặt nào. Cùng với đó có thêm bình xà phòng, một phụ kiện lợi hại để anh em tự rửa xe sạch sẽ, thơm tho tại nhà mà không cần mang ra tiệm. Motor khỏe chạy ổn định, không kêu to và đặc biệt sử dụng nước tiết kiệm không hao phí như máy bơm thông thường.

Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

2. Mua máy rửa xe bán chạy nhất của Makita ở đâu?

Với hàng loạt ưu điểm này, không mấy ngạc nhiên khi Makita HW1300 là máy rửa xe rất đắt khách của Nhật Bản. Máy sẽ sát cánh cùng bạn trong những công việc làm vệ sinh nhọc nhằn như tẩy rửa sân nhà, chuồng trại, vệ sinh bàn ghế, xe cộ nhanh và sạch sẽ. Kể cả các vị trí cao xa hay góc chật hẹp cũng không thoát khỏi tầm ngắm của chiếc máy.

Kiểu dáng thông minh dễ lắp đặt, dễ di chuyển cùng hiệu năng vượt trội 1800W giúp máy rửa xe Makita giải quyết chính xác mong muốn của khách hàng. Hiện tại chiếc máy rửa xe bán chạy nhất này của Nhật Bản có mặt tại cửa hàng DungcucamtayMakita. Giá bán chính thức là 5.159.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng và được freeship tại TPHCM.

Kết luận: Chiếc máy rửa xe bán chạy nhất của Makita hiểu người dùng khi có kiểu dáng sang trọng, di chuyển linh hoạt, phun xịt mạnh mẽ và rộng rãi. Makita HW1300 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho các gia đình giúp làm vệ sinh thoải mái, thảnh thơi với năng suất cao nhất. Hãy nhanh tay vào dungcucamtaymakita.com đặt hàng ngay về trải nghiệm nào.