2 súng xiết bu lông điện Makita mạnh xuất chúng cho thợ đóng tàu

Súng xiết bu lông điện Makita có lực xoắn 200 - 350 N.m cực khỏe để vặn đai ốc cỡ lớn một cách nhẹ nhàng chinh phục phần việc khó nhất trong ngành đóng tàu, cầu đường.

Máy bắn bu lông là cánh tay mạnh mẽ để siết, tháo bu lông đai ốc trên các loại máy móc, cơ cấu lắp ráp phức tạp. Súng xiết bu lông điện Makita TW0200 và Makita TW0350 nổi trội nhờ lực xoắn vô cùng khỏe và độ mượt mà khó so bì. Chúng đáp ứng những công việc chuyên nghiệp ở xưởng đóng tàu, thi công nặng nhọc với hiệu suất áp đảo.

1. Máy siết bu lông Makita TW0200

Điểm chung của hai máy siết bu lông Makita là đều xuất xứ chính hãng do Nhật Bản sản xuất và được nhập về Việt Nam nên có chất lượng tuyệt vời. Makita TW0200 kiểu dáng vuông góc nhỏ nhắn chỉ nặng 2.2kg, gia công tinh xảo đảm bảo bền đẹp, chống va đập ăn mòn tuyệt đối. Tay cầm rất vừa vặn và có lớp chống trượt, cách điện an toàn thoải mái khi cầm nắm.

Máy siết bu lông Makita TW0200

Súng xiết bu lông điện Makita hoạt động với công suất 380W, tốc độ 2.200 v/p cho ra lực xoắn lên tới 200 N.m vặn bu lông tối đa 32mm. Máy chinh phục các loại ốc cỡ lớn M10 – M16 trên nhiều cơ cấu máy móc, xe cộ và công nghiệp đóng tàu. Động cơ điện vận hành mượt mà, êm khỏe mang đến hiệu suất vượt trội và độ bền ấn tượng so với nhiều đối thủ.

Makita TW0200 nhận được nhiều lời khen ngợi từ thợ công trình, kỹ sư xây dựng bởi thiết kế khỏe đẹp, chỉn chu và gọn gàng. Máy rất bền và sử dụng dễ, lực vặn cao và không xảy ra tình trạng quá tải hay ồn ào khi làm việc với tần suất lớn. Sản phẩm có giá bán cũng rất hợp lý chỉ 5.452.000đ, bảo hành 6 tháng tiêu chuẩn và được đóng vali chuyên nghiệp.

2. Súng xiết bu lông điện Makita TW0350

Makita TW0350 là phiên bản cao cấp hơn nữa dành cho anh em sử dụng liên tục ở xưởng đóng tàu, thi công cầu đường và lắp ráp cơ cấu máy. Nâng cấp đáng giá nhất đó là lực xoắn lên tới 350 N.m mạnh hơn cả Makita TW0200. Kết hợp công suất 400W và tốc độ 2000v/p mang đến cánh tay cực mạnh để xử trí các loại ốc M12 – M22 và bu lông đầu vuông 12.7mm.

Máy siết bu lông Makita TW0350

Bên cạnh đó súng xiết bu lông điện Makita còn được cải tiến nhiều đặc điểm hữu dụng như đảo chiều xoay, nút điều khiển rộng dễ thao tác, tay cầm ma sát chống trượt. Vỏ máy có lớp cách điện kép an toàn, ít bám bụi và kháng va đập tuyệt đối, không ngại nhiệt độ cao. Trọng lượng khoảng 3kg, dây điện dài 2.5m phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy siết bu lông Makita hướng đến các ngành công nghiệp nặng có hiệu năng không thể cản phá và sự tối giản thiết kế với kiểu dáng gọn gàng. Anh em dễ dàng mang đi công trình để xử lý hầu hết đai ốc to bản, cứng đầu một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức lực và thời gian nhất có thể. Makita TW0350 có giá 6.499.000đ tại DIYHomedepot và bảo hành 6 tháng.

Máy siết bu lông Makita TW0350

Kết luận: Hai chiếc súng xiết bu lông điện Makita mang đầy đủ đặc trưng của các thế hệ dụng cụ Nhật Bản, hiệu năng cực mạnh và độ bền hàng đầu. Cần trợ thủ thi công nặng ở xưởng đóng tàu hay thi công cầu đường đây là những cái tên xứng đáng đầu tư. Có nhu cầu mua máy siết bu lông anh em liên hệ 0909 236 578 hoặc đặt hàng tại diyhomedepot.vn.