Máy siết ốc Makita không dây thắng điểm loại có dây thế nào?

Máy siết ốc Makita dùng pin áp đảo loại dùng điện về số lượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tính cơ động cao và trang bị tiên tiến nên được nhiều anh em ưa chuộng hiện nay.

Khi hỏi các người thợ nên chọn máy bắn bu lông nào hẳn nhiều câu trả lời hướng đến các phiên bản dùng pin, xu thế lớn hiện nay. Vậy máy siết ốc Makita không dây thắng điểm loại có dây cụ thể là ở những lợi thế nào? DIYHomedepot sẽ chỉ rõ cho bạn và gợi ý nên chọn loại máy nào vừa hiệu quả vừa mang lại lợi ích kinh tế nhất cho công việc.

1. Những cải tiến rõ của máy siết bu lông không dây Makita

Trước tiên dễ nhận thấy là phần nhiều khách hàng hiện nay có ấn tượng hơn với các loại dụng cụ điện cầm tay dùng pin so với dùng điện. Từ máy khoan, máy mài, máy cắt cho đến các loại máy vặn ốc vít không dây của Makita đều có sức hút lớn nhiều anh em. Máy siết bu lông cũng không phải ngoại lệ, chúng ngay lập tức ghi điểm với người dùng về nhiều mặt như:

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180Z 18V

  • Về ngoại hình

Máy siết ốc Makita có kiểu dáng rất vừa vặn, thân máy làm ngắn và vuông góc dễ cầm nắm và xoay trở để tiếp cận mọi nơi, tay cầm gọn và không bị trượt. Trọng lượng rất nhẹ chỉ hơn 1kg dễ cho vào túi dụng cụ, nút điều khiển nhạy và linh hoạt đảo chiều. Vỏ máy kín kẽ, rắn chắc chống hư hại bào mòn bởi thời tiết, bụi bẩn và không ngại nhiệt độ cao.

  • Về động cơ

Tuy không quá áp đảo về công lực như loại máy dùng điện nhưng máy siết bu lông pin Makita cũng không hề yếu hay mất ổn định. Ngược lại động cơ được nâng cấp để tốc độ và lực xoắn mượt mà, nhất là các hệ máy có động cơ không chổi than tăng tốc nhanh và chạy mát mẻ. Pin Li-ion bền bỉ dung lượng cao đảm bảo máy hoạt động liên tục ở mọi tác vụ.

Máy siết ốc Makita không dây thắng điểm loại có dây thế nào?

  • Về tính tiện ích

Nhiều anh em ưa thích máy siết bu lông pin khi dễ dàng kiểm soát mọi thao tác, thay đầu vặn nhanh, lựa chọn tốc độ linh hoạt. Nhiều model mới hỗ trợ tính năng tự ngắt thông minh và giảm rung hiệu quả, thêm đèn led rất hữu dụng. Máy được trang bị lớp cách điện kép an toàn để làm việc ở nơi ẩm ướt, phiên bản cao cấp còn có tính năng bảo vệ XPT khỏi bụi nước.

2. Nên chọn máy siết ốc Makita dùng điện hay pin?

Với những cải tiến rõ từ ngoài vào trong, máy siết bu lông pin Makita dễ dàng thắng thế loại máy dùng điện trên thị trường. Nếu cần thiết bị linh hoạt, vặn ốc nhanh và mượt mà để mang đi công trình thì chẳng có lý do gì để từ chối. Gợi ý anh em một số mẫu rất ăn khách như máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180RFE, Makita DTW250RME giá 6 – 8.5 triệu.

Máy siết bu lông Makita TW0200

Máy siết ốc Makita có dây tuy không nổi bật về ngoại hình và hạn chế về không gian nhưng lại tỏ ra mạnh mẽ với lực vặn siêu khỏe và độ bền ấn tượng. Những chiếc máy như Makita TW0200 hay Makita 6905H giá chỉ 5 – 7 triệu sở hữu momen xoắn hơn 200N.m. Đây là những đề cử hàng đầu cho việc sửa máy và thi công cơ cấu công trình nặng nhọc.

Kết luận: Máy siết ốc Makita có nhiều lợi thế hơn loại dùng điện về ngoại hình và tính năng thích hợp cho công việc trên cao và di chuyển nhiều. Để chọn cho mình chiếc máy siết bu lông hiệu quả và tiết kiệm nhất hãy liên hệ DIYHomedepot qua số 0909 236 578. Hoặc vào diyhomedepot.vn xem nhiều model nhập khẩu đẹp không tì vết, giá hợp lý nhất.