So sánh máy bắn bu lông pin Trung Quốc Makita DTW180 và DTW251

Hai chiếc máy bắn bu lông pin Trung Quốc mang thiết kế cao cấp, gọn gàng nhưng có điểm khác về động cơ và lực vặn thực tế, phiên bản nào lý tưởng lựa chọn hơn?

Hàng Makita “Made in China” rất quen mặt tại các cửa hàng dụng cụ điện cầm tay chính hãng và bán chạy hiện nay. Cùng nhau chúng ta so sánh hai máy bắn bu lông pin Trung Quốc là Makita DTW180 và DTW251 có công lực mạnh và pin Li-ion dung lượng khỏe. Chúng có nét gì tương đồng và khác gì nhau, loại nào đáng để anh em lựa chọn?

1. Xuất xứ máy bắn bu lông pin Trung Quốc tại dungcucamtaymakita

Máy vặn ốc vít, bán bu lông dễ dàng bắt gặp tại hầu hết cửa hàng dụng cụ phục vụ nhu cầu lắp ráp, sửa chữa máy móc và làm công trình. Makita cũng là tên tuổi lớn cung cấp nhiều mã sản phẩm thuộc nhóm này được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Tại DIYHomedepot có đầy đủ lựa chọn cho anh em với nhiều mức giá khác nhau xuất xứ Nhật Bản và Trung Quốc.

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180Z 18V

Nghe đến Trung Quốc hẳn không ít anh em đặt câu hỏi về độ uy tín của sản phẩm so với xuất xứ Nhật Bản hay Thái Lan. Hãy an tâm vì DIYHomedepot chỉ phân phối máy siết ốc chính hãng do Makita trực tiếp quản lý sản xuất và kiểm định chất lượng. Máy cam kết hàng thật 100% nguyên hộp, bảo hành chính hãng 6 tháng và giao hàng miễn phí cho anh em.

2. So sánh máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180 và DTW251

Trở lại với hai chiếc máy Makita, đây là máy bắn bu lông pin Trung Quốc thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế đẹp, chắc và bền bỉ đặc trưng. Đối tượng sử dụng hướng đến là thợ sửa chữa, thợ công trình dân dụng đến chuyên nghiệp. Hãy cùng so sánh điểm giống và điểm khác ngay sau đây để tìm ra chiếc máy tốt nhất để mang đi làm hằng ngày nhé:

So sánh máy bắn bu lông pin Trung Quốc Makita DTW180 và DTW251

  • Điểm giống nhau

Makita DTW180RFE và Makita DTW251RME khá tương đồng về kích thước, trọng lượng khoảng 1.2 – 1.5kg cầm gọn gàng. Vỏ máy màu xanh đen như điểm nhận diện thương hiệu, tay cầm nhỏ nhắn, lớp cao su có chấm lõm tăng độ bám. Bên cạnh đó trang bị thêm đèn led chiếu sáng, máy mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không đau tay và dễ tiếp cận góc hẹp.

  • Điểm khác nhau

Máy bắn bu lông pin Trung Quốc Makita DTW180RFE sử dụng motor không chổi than có ký hiệu BL trên thân máy. Tốc độ không tải 1.300 – 2.400 v/p, lực đập tối đa 3.600 l/p cho ra lực vặn cực đại 180 N.m vặn tốt ốc M8 – M16. Máy đặc biệt êm ái, chạy trơn tru không ma sát động cơ, pin 18V/3Ah vận hành bền bỉ dùng trong thời gian dài.

Máy vặn ốc chạy pin 14.4V Makita DTW251RME

Trong khi đó, Makita DTW251RME có phần ấn tượng hơn với momen xoắn lên đến 230 N.m. Sản phẩm có tốc độ 2.100 v/p, lực đập 3.200 l/p dễ dàng vặn ốc đàn hồi, ốc máy và tua vít 4 cạnh 12.7mm cực khỏe mà không đau mỏi cổ tay. Pin 18V/4Ah sử dụng dài hơi hơn cho những tác vụ nặng trong nhà máy, xưởng lắp ráp chuyên nghiệp.

Kết luận: Qua so sánh hai máy bắn bu lông pin Trung Quốc hẳn sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn. Makita DTW180RFE có động cơ Brushless tốc độ cao, chạy êm ái lý tưởng cho tiệm sửa xe hay sửa chữa dân dụng. Còn Makita DTW251RME với lực vặn 230 N.m vượt trội sẽ đánh gục đai ốc cứng đầu ở các công trình, xưởng chế tạo ô tô, đóng tàu.