TOP 3 máy siết bu lông dùng pin không chổi than cực êm sửa xe

Những chiếc máy siết bu lông dùng pin không chổi than dưới đây cầm tay rất gọn, lực xoắn khỏe vặn ốc siêu mượt là món đồ nghề ngon để sửa chữa, lắp ráp xe.

Siết mở bu lông đai ốc gần như bất khả khi nếu chỉ làm thủ công bằng tay, nhất là tháo chi tiết, ráp nối các bộ phận phức tạp. Ba chiếc máy siết bu lông dùng pin không chổi than DIYHomedepot gợi ý anh em dưới đây lý tưởng cho nhiệm vụ ráp xe, sửa chữa dân dụng. Thiết kế gọn chắc tiếp cận mọi vị trí, momen xoắn lớn và vận hành êm mượt.

1. Máy siết bu lông dùng pin Makita TW160DSAE giá 4.1 triệu đồng

Thiết bị nhà Makita là ứng viên sáng giá mà anh em làm nghề sửa xe nên để mắt đến hỗ trợ tối ưu cho việc tháo các loại đai ốc đa dạng. Máy siết bu lông Makita có kiểu dáng thon gọn và chắc đẹp nhờ bộ khung kháng va đập, vỏ nhựa anh đen chống mài mòn và tay cầm cao su vừa vặn. Trọng lượng chỉ 1.1kg nhẹ và linh hoạt giúp anh em thoải mái thao tác và bảo quản thuận tiện nhất.

TOP 3 máy siết bu lông dùng pin không chổi than cực êm sửa xe

Máy siết bu lông dùng pin không chổi than vận hành trơn mượt, động cơ không sinh ra tia lửa khi bấm cò nên rất bền và đạt hiệu suất cao. Máy bắt ốc Makita vặn hiệu quả các loại ốc M6 – M6 với lực xoắn 160 N.m, tốc độ 1.300 – 2.400 v/p và lực đập cực đại 3.600 l/p. Pin kèm theo là loại Li-ion 12V/2Ah khá khỏe sẵn sàng thực thi các phần việc nhanh chóng.

2. Máy vặn ốc dùng pin Bosch GDS 12V-EC giá 4.9 triệu

Bosch GDS 12V-EC là công cụ vặn ốc vít, siết bu lông cực kỳ gọn gàng, nhẹ hơn cả Makita với chỉ 0.9kg, ngoại hình đẹp và khỏe khoắn. Máy được chế tạo theo tiêu chuẩn Đức có độ hoàn thiện tỉ mỉ, gam màu xanh đen đỏ tươi mới và cầm tay vừa vặn. Pin 12V/2.0Ah nằm xuôi với tay cầm tạo sự liền mạch, không vướng tay và thay thế nhanh chóng.

Máy vặn ốc vít dùng pin Bosch GDS 12 V-EC không chổi than

Độ mượt của máy siết bu lông dùng pin không chổi than Bosch giúp anh em vặn ốc vít cỡ tối đa M12 cực nhạy với lực siết 115 N.m, tốc độ 1.200 – 2.600 v/p. Sản phẩm thích hợp cho việc trong nhà như sửa bàn ghế, lắp kệ sắt và giúp anh em trong một số nhiệm vụ sửa xe. Máy vặn ốc Bosch hoạt động êm ái, trơn mượt không hề ồn ào đảm bảo ai cũng thích.

3. Máy siết bu lông dùng pin không chổi than - Máy vặn bu lông pin 18V Dewalt DCF894M2 giá 6.4 triệu

So với Makita và Bosch thì thiết bị của Dewalt chiếm ưu thế hơn với viên pin lớn 18V/4Ah công nghệ XR Li-ion và lực xoắn lên tới 447Nm. Cùng với đó là tốc độ không tải 2000 v/p, tốc độ đập 3.100 l/p vặn tối đa ốc M18 cực nhanh. Động cơ không chổi than giúp máy chạy khỏe, không nóng và tiết kiệm pin tối ưu nhất xứng đáng với kỳ vọng của anh em.

Máy vặn bu lông pin 18V Dewalt DCF894N/M2/P2

Máy vặn bu lông Dewalt được chế tạo chắc chắn và tỉ mỉ chống ngoại lực và thời tiết, vỏ màu vàng đen sặc sỡ. Trọng lượng khoảng 1.5kg gọn gàng, có công tắc đảo chiều và nút chuyển đổi đổi mức độ vặn mạnh, yếu linh hoạt. Máy cực kỳ phù hợp cho các tiệm sửa xe đòi hỏi thiết bị vặn được nhiều loại ốc vít đa dạng, lực xắn khỏe và sử dụng liên tục.

Kết luận: Ba chiếc máy siết bu lông dùng pin không chổi than của Makita, Bosch và Dewalt là trợ thủ đáng giá và uy tín nhất trên thị trường. Thiết kế tinh tế, bền đẹp và công lực mạnh mẽ giúp anh em dễ dàng sửa xe máy, dụng cụ trong nhà thậm chí mang đi công trình. Hãy vào diyhomedepot.vn xem cụ thể thông số từng máy vả đặt hàng khi có nhu cầu nhé.