Vì sao máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita ăn đứt máy cắt lưỡi đá?

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà mấu chốt nằm ở loại lưỡi cực bền cắt tỉ mỉ từng li, không tóe lửa như đá cắt giá rẻ thông thường.

Những tay thợ chuyên nghiệp rất chú trọng đến việc chọn lựa máy cắt kim loại, không chỉ độ bền, công lực mà còn loại lưỡi cắt. Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita có những ưu thế thuyết phục từ độ hoàn thiện cao cho đến khả năng cắt cực ngọt và chính xác tốt nhất. So với máy cắt lưỡi đá giá rẻ thì lưỡi máy cắt lưỡi hợp kim hoàn toàn áp đảo.

1. Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita hơn gì máy cắt lưỡi đá?

Máy cắt kim loại là công cụ chủ lực ở công trình xây dựng và xưởng cơ khí chế tạo để cắt rời thanh sắt vuông, ống thép tròn và nhiều dạng khác. Về kết cấu thì máy cắt lưỡi hợp kim và máy cắt lưỡi đá gần như tương đồng nhưng giá bán chênh lệch nhiều. Sở dĩ có điều khác biệt này mấu chốt nằm ở lưỡi cắt, bộ phận quyết định chất lượng và trải nghiệm ở dự án.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita rất chắc chắn, độ cứng cao và cắt tỉ mỉ, mịn đẹp không tóe lửa điện. Thiết bị hoạt động êm ái không ồn ào như máy cắt lưỡi đá, độ rung nhỏ và có khả năng chịu tải vượt trội. Loại máy này là ưu tiên số 1 của thợ lành nghề sử dụng trong xưởng chế tạo chuyên nghiệp, trong khi máy cắt lưỡi đá hay bắt gặp ở công trình xây dựng.

2. Tư vấn máy cắt sắt Makita LC1230 tuyệt hảo cắt kim loại

Trên thị trường không có nhiều hãng sản xuất cung cấp máy cắt sắt lưỡi kim loại, Makita là một trong số hãng hiếm hoi nên lựa chọn. Máy cắt sắt Makita LC1230 là cái tên rất nổi được nhiều anh em thợ cơ khí không tiếc lời khen ngợi. Đây cũng là máy cắt sắt được ưa thích nhất tại cửa hàng DIYHomedepot với nhiều điểm xuất sắc về cấu tạo và sức vận hành.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita có kết cấu cứng, khỏe và bền bỉ đặc trưng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khung đế kim loại dày và vững chãi, mặt cắt lớn có vành bảo vệ rộng rãi cùng hệ thống nâng hạ trơn tru dễ điều khiển. Tay cầm gọn có độ bám tốt không sợ bị trượt, hệ thống kẹp vật liệu chắc chắn và chỉnh góc linh hoạt cho thao tác cắt chính xác nhất.

Về mặt thông số, máy cắt sắt bàn Makita chỉ có công suất 1.750W, lưỡi cắt 305mm và tốc độ 1.300 v/p thấp hơn nhiều máy cắt sắt lưỡi đá. Thế nhưng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những vết cắt chuẩn từng milimet, sắc mịn và không cần phải gia công lại. Máy xử lý ngon các dạng sắt tròn, vuông, thép hộp với độ sâu 115mm góc 90 độ và 90mm góc 45 độ.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Máy cắt sắt Makita LC1230 lưỡi hợp kim đánh gục loại máy dùng lưỡi đá bởi khả năng chạy cực kỳ êm ái, mượt mà và không bắn ra tia lửa điện. Chiếc máy cắt sắt tua chậm này vượt ra khỏi mong đợi của người dùng phổ thông và khiến thợ chuyên nghiệp phải gật gù. Máy có kiểu dáng sang trọng, vỏ hợp kim sáng bóng, trọng lượng 19kg đầm chắc không lo hư hại.

Kết luận: Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita hoàn toàn ăn đứt các thiết bị giá rẻ dùng lưỡi cắt đá về tính chính xác, thẩm mỹ và độ ồn nhỏ. Makita LC1230 là sự lựa chọn khôn ngoan sử dụng ở các xí nghiệp, nhà máy chế tạo kim loại mà anh em không nên bỏ lỡ. Máy được phân phối trực tuyến tại diyhomedepot.vn với giá 8.747.000đ, giao hàng miễn phí.