TOP 3 máy cắt gạch đá hàng hiệu tối đa 1.5 triệu, tròn mắt trước Dewalt

Máy cắt gạch đá giá rẻ hàng nhập của các thương Nhật, Đức và Mỹ là lựa chọn uy tín an tâm nhất của anh em thợ xây dựng, ấn tượng nhất phải kể đến Dewalt.

Sắm một con máy cắt gạch chuyên dụng để cắt gạch lát, đá hoa cương sẽ cho ra thành phẩm đạt chuẩn nhất mà không mất nhiều thì giờ. Hãy tham khảo 3 máy cắt gạch đá hàng hiệu hiện được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với chi phí tối đa chỉ có 1.5 triệu anh em chắc chắn tiết kiệm nhiều tiền bạc mà vẫn có hiệu quả ưng ý nhất.

1. Máy cắt gạch Makita M4100B giá 1.124.000đ

Đầu tiên chúng ta đến với thiết bị của Nhật Bản, Makita M4100B là máy cắt gạch phải nói là rẻ nhất nhì hiện nay với chỉ hơn 1.1 triệu đồng. Anh em sẽ có một sản phẩm gọn gàng chỉ 2.9kg, tay cầm chữ D liền thân cầm vừa tay và rất chắc chắn. Máy cắt đá M4100B làm từ nhựa và hợp kim cứng chống va đập và ít bám bụi, mâm cắt và vành chắn rộng rãi, an toàn.

Máy Cắt Gạch Makita M4100B

Máy cắt gạch đá Makita sản sinh công suất 1.200W, sử dụng đĩa cắt 110mm hoạt động với tốc độ cao 13.000 v/p. Anh em dễ dàng cắt những đường thẳng góc trên gạch men, gạch trang trí với độ sâu tối đa là 32mm, có chốt mở lưỡi tiện dụng. Sản phẩm được tặng kèm dây nước làm mát và giảm bụi, máy phù hợp cắt gạch xây dựng dân dụng hoặc dùng ở nhà.

2. Máy cắt gạch Bosch GDC 140 giá 1.350.000đ

Bên cạnh Makita chúng ta sẽ gặp gỡ máy cắt gạch Bosch được nhiều anh em đánh giá là sở hữu ngoại hình quyến rũ hơn. Bosch GDC 140 có tông màu xanh dương kết hợp bạch kim và nút bấm màu đỏ tạo điểm nhấn, thân máy gọn nhẹ chỉ có 2.9kg. Phần tay cầm chữ D có những đường vân song song chống trượt cầm nắm chắc tay và rất an toàn.

Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Máy cắt gạch đá Bosch được tối ưu hóa thiết kế có mâm cắt rộng, cơ cấu chống bụi và giảm rung cải tiến, điều chỉnh nhạy bén bằng công tắc. Động cơ máy khỏe 1.400W tương thích lưỡi cắt rộng 115mm và tốc độ 13.200v/p cắt sâu 35 mm. Đường cắt trên chiếc máy này có độ đẹp, chỉn chu và sạch sẽ đạt tiêu chuẩn thi công, thích hợp ở nhiều công trình xây dựng.

3. Máy cắt gạch đá Dewalt DW860-B1 giá 1.598.000đ

Chiếc máy của Dewalt khiến nhiều người tròn mắt thích thú trước gam màu vàng rực và form thiết kế gọn gàng xinh xắn. Máy được chế tạo theo công nghệ Mỹ có độ bền tốt và tính chống bụi, chống ăn mòn được đánh giá cao. Trọng lượng tương tự như những con máy cắt gạch cầm tay khác chỉ khoảng 3kg, mâm cắt kim loại chắc chắn và vành bảo vệ tỷ lệ lớn.

 

Sức mạnh của máy cắt Máy cắt gạch Dewalt DW860gạch Dewalt thể hiện ở động cơ 1.300W, đĩa cắt 110mm tiêu chuẩn và tốc độ cao 13.000 v/p. Khả năng cắt thẳng đạt 34mm và cho phép nghiêng để cắt xiên góc, giúp anh em tạo ra nhiều dạng gạch khác nhau khi lát nền hay ốp tường. Điểm ấn tượng nhất của Dewalt so với Makita hay Bosch đó là thời gian bảo hành cực lâu lên đến 3 năm.

Kết luận: Ba máy cắt gạch đá Makita, Bosch và Dewalt đều gọn gàng thiết kế tối ưu cho việc cầm nắm và cắt nhiều loại gạch. Kiểu dáng đẹp, công suất khỏe và độ bền cao là những điểm nổi trội hơn cả, đặc biệt là thiết bị của Mỹ có thời gian bảo hành rất lâu. Anh em thích máy cắt gạch giá rẻ nào hãy liên hệ DIYHomedepot để được tư vấn và đặt hàng nhé.