Phân loại và báo giá súng bắn ốc Makita chính hãng thịnh hành nhất

Các loại súng bắn ốc Makita chính hãng cả bản dùng pin và điện ở DIYHomedepot có mức giá tốt trong thời điểm hiện tại và giao hàng miễn phí, cùng xem cụ thể nhé.

Máy siết bu lông là ngành hàng được nhiều sự quan tâm ở anh em làm nghề sửa xe, chế tạo máy móc và sửa chữa hàng ngày. Súng bắn ốc Makita chính hãng hiện có mức giá ổn định từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp đáp ứng cho thợ chuyên lẫn không chuyên. DIYHomedepot sẽ báo giá nhanh cho anh em để có sự lựa chọn hợp nhu cầu.

1. Súng bắn ốc Makita chính hãng dùng điện

Trên thị trường hiện các loại dụng cụ cầm tay dùng điện không còn quá được săn đón bởi máy không dây ngày càng được phổ cập rộng rãi. Tuy vậy nhưng với đặc thù công việc cố định, ít di chuyển hệ thì máy này vẫn chứng tỏ vị thế khó xê dịch của mình. Máy bắn ốc có dây thường đồng hành nhiều trong các xưởng cơ khí và khu công nghiệp chế tạo.

Máy siết bu lông Makita TW0200

Thợ cơ khí, sửa chữa thích súng bắn ốc Makita bởi tính bền bỉ và ổn định đáng nể, lực xoắn mạnh mẽ và xử lý những đai ốc cỡ lớn một cách nhẹ nhàng. Chất lượng chế tạo và lắp ráp đạt trình độ cao không ngại va đập, bụi bặm hay nhiệt độ, chạy êm mượt trong thời gian dài. Kiểu dáng cầm tay gọn gàng, chống trơn trượt và dễ điều chỉnh nên thoải mái thao tác.

Giá bán là lợi thế hấp dẫn của máy siết bu lông điện, những phiên bản như Makita TW0200, Makita TW0350 lực xoắn cực mạnh 200 – 350 N.m chỉ từ 5 – 6 triệu đồng. Đây là những công cụ tuyệt hảo làm việc trong xưởng lắp ráp ô tô, máy công nghiệp giúp giảm áp lực tối đa. DIYHomedepot cam kết máy chính hãng 100%, bảo hành 6 tháng và freeship tận nơi.

2. Súng bắn ốc Makita chính hãng dùng pin

Chiếm một tỷ lệ lớn về số lượng và mức độ phổ biến, máy siết bu lông pin là ngành dụng cụ hot dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Nếu các thiết bị dùng điện chủ yếu dùng ở môi trường công nghiệp thì máy dùng pin dễ dàng bắt gặp ở tiệm sửa xe, xưởng máy cho đến gia đình. Tính gọn nhẹ và độ linh hoạt cao là ưu thế tuyệt vời để sử dụng ở mọi không gian.

Máy siết bu lông dùng pin Makita TW140DSYEX 12V

Súng bắn ốc Makita chính hãng có độ hoàn thiện chi tiết với đường vát sắc nét trên bộ vỏ xanh đen dày dặn, nhìn thích mắt. Máy sở hữu đặc tính ưu việt như chống sét, chống va đập, cách điện kép an toàn nên có thể mang đi bất kỳ đâu mà không lo bị xuống cấp. Trọng lượng nhẹ cầm đỡ mỏi tay, pin Li-ion cải tiến sử dụng dài hơi cho cả những con ốc to và cứng.

Makita có nhiều phiên bản của máy siết bu lông pin, chênh lệch chủ yếu nằm ở lực xoắn và dung lượng pin theo kèm. Nếu sửa chữa đơn giản ở nhà nên chọn các model Makita TW140DSAE, Makita DTD156SF giá từ 3 triệu. Còn dùng ở tiệm sửa xe, lắp ráp ô tô hoặc công trình lớn nên xem Makita DTD153RFE Makita DTW285RME giá từ 6.4 triệu.

Kết luận: DIYHomedepot vừa báo giá súng bắn ốc Makita chính hãng ở hai phiên bản dùng điện và dùng pin đang phân phối. Đang dự tính sắm một con máy anh em hãy tham khảo kỹ về nguồn gốc và giá bán để tránh sa vào bẫy của những kẻ kinh doanh không uy tín. Hãy truy cập diyhomedepot.vn xem cụ thể và đặt hàng máy siết bu lông chuẩn Nhật nhé.