Có máy chà nhám rung Makita BO3710 đánh bóng, hút bụi thật dễ

Máy chà nhám rung Makita BO3710 là anh hào trong mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng ghi điểm với công suất 190W, đánh bóng mịn đẹp kiêm hút bụi giữ vệ sinh.

Có nhiều thiết bị chà nhám đánh bóng nhưng tại sao sản phẩm Makita lại nhận về sự quan tâm lớn? Câu trả lời có ở máy chà nhám rung Makita BO3710 chính hãng giá siêu rẻ dành cho xưởng mộc, xưởng gia công. Chiếc máy này sẽ giúp anh em chà nhám sạch đẹp, dễ dàng và hút bụi sạch sẽ, cùng xem chi tiết với dungcucamtayMakita nhé.

1. Ba điểm thú vị ăn điểm của máy chà nhám rung Makita

Makita BO3710 đã có mặt lâu trên thị trường và được giới làm mộc, xây dựng dành lời khen bởi tính đơn giản và hiệu quả của nó. Máy lấy lòng người dùng bởi thiết kế trẻ trung, gia công tỉ mỉ, có đầy đủ trang bị hữu dụng thể hiện rõ ở những điểm như sau:

Máy chà nhám rung hình chữ nhật Makita BO3710

  • Kiểu dáng tí hon

Máy chà nhám rung Makita BO3710 cầm rất vừa tay nhờ kiểu dáng thon gọn, tay cầm lót cao su chống trượt an toàn. Trọng lượng máy chỉ có 1.6kg đảm bảo không gây mỏi khi phải chà nhám một thời gian dài, vỏ máy chống bám bụi, cách điện cách nhiệt tuyệt đối. Nói về độ hoàn thiện thì Makita luôn mang tới sự tin tưởng cao nhất.

  • Trang bị đủ đầy

Dù cấu tạo đơn giản nhưng máy chà nhám rung Makita có đủ trang bị cần thiết như kẹp giấy nhám, túi thu bụi gắn phía sau và nút duy trì tốc độ. Nhiều anh em lo lắng chà nhám bụi bay mịt mù thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất. Hơn nữa vì kích thước nhỏ gọn nên sử dụng tiết kiệm giấy nhám, dây điện dài đến 2.5m có thể cắm ở bất kỳ nơi nào.

Có máy chà nhám rung Makita BO3710 đánh bóng, hút bụi thật dễ

  • Chà nhám khỏe khoắn

Hiệu năng là thứ được đánh giá tích cực trên máy chà nhám cầm tay Nhật Bản khi Makita BO3710 có công suất 190W. Giấy nhám chữ nhật 93x228mm, tốc độ chà nhám đánh bóng 11.000 v/p gia công nhanh chóng, nhất là các vị trí góc cạnh và mép vật liệu, vận hành êm và mượt mà. Máy rất tiết kiệm điện và dễ dàng di chuyển tới lui trên các mặt phẳng.

2. Máy chà nhám rung Makita BO3710 giá bao nhiêu?

Makita BO3710 có những trang bị đủ đầy cho các nhiệm vụ chà nhám thông dụng ở các xưởng mộc và mỹ nghệ. Thiết kế tối ưu hóa dễ di chuyển, dễ điều khiển và chú trọng giữ vệ sinh khu vực làm việc, không gây ra các vấn đề hô hấp. Máy hoạt động bền bỉ, chà nhám sạch đẹp một cách đơn giản và dễ dàng chắc chắn sẽ thỏa lòng mong đợi.

Máy chà nhám rung Makita BO3710 chính hãng hiện được nhiều anh em quan tâm, không chỉ dùng ở xưởng làm việc mà còn ở gia đình. Sản phẩm có mặt tại cửa hàng dungcucamtayMakita với mức giá vô cùng rẻ chỉ 1.247.000đ, bảo hành 6 tháng. Hãy nhanh tay chốt ngay một em từ nay việc chà nhám đánh bóng sạch đẹp hơn, an toàn hơn.

Có máy chà nhám rung Makita BO3710 đánh bóng, hút bụi thật dễ

Kết luận: Máy chà nhám rung Makita BO3710 là công cụ tiện lợi và hiệu quả nếu anh em đang cần thiết bị gia công đơn giản và giữ vệ sinh. Cửa hàng dungcucamtayMakita rất vui được gửi đến bạn sản phẩm này, hãy vào đặt hàng nhé. Và nếu muốn tham khảo nhiều công cụ hơn nữa, hãy vào dungcucamtayMakita.com xem thêm hàng loạt gợi ý hấp dẫn.