Máy chà nhám rung tròn Makita M9204B bất khả chiến bại phân khúc rẻ

Makita M9204B là máy chà nhám rung tròn có những trang bị vượt xa so với đối thủ cùng mức giá hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho anh em làm trong ngành gỗ.

Giữa một cơ số công cụ chà nhám cầm tay đến từ những hãng lớn nhỏ khác nhau, sản phẩm của Nhật Bản vẫn là ứng viên sáng giá hơn cả. Máy chà nhám rung tròn Makita M9204B là một chiếc máy mới Dungcucamtaymakita muốn giới thiệu đến anh em. Với chỉ hơn 1 triệu đồng model này dễ dàng đánh bật nhiều đối thủ đang nhòm ngó.

Máy chà nhám rung tròn Makita M9204B

1. Máy chà nhám rung tròn Makita đơn giản, gọn gàng và bền bỉ

Nếu đã từng sử dụng các loại công cụ cầm tay của Nhật Bản anh em hẳn đã quen với nét đơn giản nhưng cực kỳ bền bỉ được mang lại. Makita M9204B cũng là một thiết bị như thế, cầm nắm chắc tay nhờ kết cấu kín kẽ, chống va đập tốt và rất bền trước ngoại lực. Kích thước 153x123x144mm và cân nặng chỉ 1.2kg giúp máy cực kỳ cơ động.

Vỏ ngoài của máy chà nhám quỹ đạo tròn Makita được phủ 2 màu xanh đen xen kẽ nhau, tuy không quá sặc sỡ nhưng rất dễ nhìn. Công tắc ON/OFF rất gần vị trí ngón trỏ thuận lợi khi mở/tắt máy, xung quanh là các khe thông gió tản nhiệt. Phía sau còn được bố trí thêm túi chứa bụi giúp giữ vệ sinh vùng làm việc và bảo vệ hô hấp khi sử dụng.

Máy chà nhám rung tròn Makita M9204B

2. Công suất 240W chà nhám mượt mà trên mọi mặt phẳng

Là dòng máy chà nhám rung tròn nên Makita M9204B được trang bị đế chà nhám 125mm rộng rãi giúp anh em chà nhám nhiều hơn. Công suất thực của máy đạt 240W đảm bảo chạy khỏe, tẩy sạch những sợi gỗ thừa trả lại bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn. Quỹ đạo dao động lên tới 12.000 v/p và độ xọc 24.000 l/p chà nhám nhanh hơn hẳn.

Khác với loại máy đế vuông hay chữ nhật, máy chà nhám tròn Makita hoạt động vô cùng linh hoạt, cực kỳ phù hợp chà nhám những tấm gỗ lớn. Quỹ đạo ngẫu nhiên giúp máy có thể di chuyển và đổi hướng mau lẹ, đảm bảo không gây trầy xước bề mặt. Dù có giá rẻ nhưng Makita M9204B khởi động nhanh, tiếng máy êm và không ồn ào.

3. Độ rung cực nhỏ với phanh điện thông minh

Không chỉ được build chắc chắn, cầm vừa tay và điều khiển thoải mái, máy chà nhám rung tròn Makita còn được tối ưu về trải nghiệm. Trên thực tế máy hoạt động với độ ồn thấp để anh em không bị mỏi tay và đường chà nhám sạch đẹp, thẩm mỹ hơn. Song song đó nhà sản xuất trang bị phanh điện giúp ngừng quay khi vừa tắt máy rất an toàn.

Máy chà nhám rung tròn Makita M9204B

Makita M9204B là dòng máy chà nhám mới có nhiều cải tiến mới thông minh, sử dụng dễ dàng với năng suất cao hơn. Với mức giá hiện tại chỉ 1.247.000đ, chiếc máy này hoàn toàn áp đảo nhiều nhiều đối thủ giá rẻ khác trên thị trường. Nếu làm việc trong ngành gỗ thì đây là lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả nhất mà Dungcucamtaymakita muốn giới thiệu.

Kết luận: Máy chà nhám rung tròn Makita M9204B mang đúng chất Nhật Bản: gọn bền, mạnh mẽ và thông minh. Máy được phân phối chính hãng tại cửa hàng Dungcucamtaymakita đã bao gồm giấy nhám và túi chứa bụi. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 6 tháng trên toàn quốc và giao hàng tận nơi, anh em quan tâm hãy liên hệ 0909 236 578 nhé.