Săm soi máy cắt sắt bàn Makita M2403B lưỡi đá mới toanh vừa ra mắt

Máy cắt sắt bàn Makita M2403B ngoại hình hiện đại, sở hữu đĩa cắt lớn 355mm chạy với công suất mạnh mẽ 2.200W là trợ thủ mới toanh trong ngành xây dựng.

Nhà sản xuất dụng cụ hàng đầu Nhật Bản vừa tung ra thế hệ máy cắt sắt mới tối ưu cho việc cắt kim loại ở các công trình. Máy cắt sắt bàn Makita M2403B có diện mạo đẹp, sức cắt lớn với sức mạnh lên tới 2.200W, tốc độ 3.800 v/p. Đặc biệt là mức giá bán rẻ chỉ khoảng 2.5 triệu đồng, chiếc máy này sở hữu nhiều điểm sáng.

1. Máy cắt kim loại Makita kiểu dáng hiện đại, sáng đẹp

Máy cắt sắt Makita M2403B tiếp tục là sự cách tân từ thế hệ Maktec vốn rất thành công và để lại ấn tượng tốt trong nhiều khách hàng. Model mới này khoác lên mình gam màu xanh kết hợp bạch kim tươi sáng và bàn cắt màu đen toát lên nét sang trọng. Các chi tiết máy làm từ kim loại rất vững chắc có trọng lượng 14.3kg nhìn gọn gàng.

Máy cắt sắt bàn Makita M2403B 2200W

Cơ cấu của máy cắt sắt bàn Makita đơn giản mà cứng cáp, phần tay cầm dọc liền với lưỡi cắt dễ dàng nâng hạ và giúp cắt dứt khoát. Bàn cắt rộng được tích hợp chốt chặn và bộ phận chỉnh góc gia cố chắc chắn đảm bảo cố định các thanh kim loại ngay ngắn. Máy có thể khóa lại bằng xích an toàn giúp việc di chuyển thuận lợi hơn.

2. Máy cắt sắt bàn Makita có sức cắt tốt, tốc độ nhanh

Sức mạnh là thứ tạo ấn tượng lớn nhất của máy cắt sắt Makita khi sở hữu công suất lên tới 2.200W, tốc độ cao 3.800 v/p. Phần lưỡi cắt đá rộng có đường kính 355mm thuộc loại lớn giúp anh em cắt kim loại nhanh hơn, tạo ra sản lượng nhiều hơn. Máy hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng và điều khiển thuận tiện nên làm việc không tốn nhiều sức lực.

Makita M2403B có thể cắt ra những thanh kim loại vuông kích thước 119x119mm, ống tròn 127mm nhanh và đúng kích thước. Máy rất phù hợp sử dụng ở các công trình xây dựng đòi hỏi sản lượng cao, sự bền bỉ và đơn giản khi thao tác. So với nhiều model khác thì chiếc máy này mang lại sự tin cây lớn và hạn chế phát sinh những lỗi vặt.

Máy cắt sắt bàn Makita M2403B 2200W

3. Giá bán cực tốt so với nhiều đối thủ cạnh tranh

Máy cắt sắt bàn Makita M2403B tuy không quá nổi bật về thiết kế nhưng vẫn sở hữu độ bền và sự mượt mà đúng chất Nhật Bản. Đặc biệt là có hiệu năng cao, sức cắt tốt và hoạt động an toàn để gánh phần việc cắt kim loại nặng nhọc ở các công trình xây dựng. Bấy nhiêu đó là đủ để sản phẩm này cạnh tranh sòng phẳng so với nhiều đối thủ khác.

Hơn nữa, máy cắt sắt Makita còn có mức giá cực tốt ở thời điểm hiện tại chỉ 2.549.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot địa chỉ số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, một điểm đến quen thuộc. Anh em quan tâm mời ghé cửa hàng xem cận cảnh để được tư vấn thêm nhé.

Máy cắt sắt bàn Makita M2403B 2200W

Kết luận: Máy cắt sắt bàn Makita M2403B là sự bổ sung mới vào bộ sưu tập máy cắt kim loại Nhật Bản đang có sức hút tốt trên thị trường. Anh em làm nghề xây dựng, chế tạo cần con máy cắt chính hãng giá rẻ, uy tín cao của Makita thì đây là cái tên rất đáng chú ý. DIYHomedepot là cầu nối mang đến thiết bị hàng hiệu giá tốt sẵn sàng phục vụ.