Chớp thời cơ rinh máy khoan Makita của Nhật rẻ không ngờ gần cuối năm

Máy khoan Makita của Nhật tiếp tục bành trướng tầm ảnh hưởng với loạt sản phẩm chuẩn mực có giá cực kỳ hấp dẫn ngay từ tháng 11 này tại DungcucamtayMakita.

Nói đến các dòng khoan đi đầu về độ bền và tính hữu dụng thì những thiết bị của Nhật Bản chễm chệ ở vị trí tiên phong. Máy khoan Makita của Nhật có chất lượng vượt trội, khoan lỗ bắt vít đa năng với chi phí rẻ không phanh. Hãy ghé cửa hàng DungcucamtayMakita tha hồ rinh về loạt model ấn tượng có giá sốc dịp cuối năm.

1. DungcucamtayMakita bán máy khoan Makita Nhật Bản tốt nhất

Anh em muốn tìm một địa chỉ tin cậy có kinh nghiệm nhiều năm với các dòng dụng cụ cầm tay hãy ghé DungcucamtayMakita. Cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng máy khoan thương hiệu Nhật Bản hàng nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ các phiên bản được ưa thích nhất. Nguồn gốc máy chính hãng nguyên chiếc từ Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan.

Máy khoan động lực Makita HP0300

Máy khoan Makita của Nhật được cửa hàng nhập về trực tiếp không qua bên thứ ba nên cam kết có mức giá vô cùng cạnh tranh. Cùng với đó là các phụ kiện chính hãng được cung cấp đầy đủ, cam kết bảo hành nghiêm túc theo chính sách của hãng. Ngoài ra cửa hàng còn ship hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng trong nội ô TPHCM tiện lợi cho anh em.

Đến DungcucamtayMakita anh em sẽ được giới thiệu và tư vấn các dòng khoan đúng theo nhu cầu và mong muốn. Bên cạnh đó cửa hàng sẽ giúp anh em kiểm tra và hướng dẫn cách sử dụng, đồng thời hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử. Mọi thắc mắc đều được giải quyết chuyên nghiệp và tận tình, đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B 710W

2. Loạt máy khoan Makita của Nhật siêu rẻ là món hời gần cuối năm

Càng về cuối năm các hãng dụng cụ tung ra hàng loạt ưu đãi, Makita còn quyết định ra mắt thị trường thế hệ máy khoan kế tiếp đầy hấp dẫn. DungcucamtayMakita đã cập nhật nhiều phiên bản mới có mức giá siêu rẻ dành cho mọi đối tượng người dùng phổ thông:

  • Máy khoan sắt Makita M0601B giá 570K: Sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, công suất 350W, tích hợp khoan gỗ/sắt 20/10mm tốc độ 3000 v/p kiêm đảo chiều bắt vít.

  • Máy khoan động lực Makita M8104B giá 970k: Dòng khoan đa năng cho gia đình mạnh 430W khoan gỗ/sắt/tường 18/13/1mm có đầu cặp tự động, bắt vít và điều tốc điện tử.

  • Máy khoan bê tông Makita M8701B giá 2.233k: Chiếc máy khoan Makita của Nhật nghề xây dựng cực mạnh 800W khoan bê tông 26mm, chuôi gài SDS – Plus có đảo chiều.

  • Máy khoan pin Makita DF457DWE giá 2.464k: Model không quá mới nhưng có tiếng vang lớn, tốc độ cao khoan lỗ 36mm, hỗ trợ 3 chức năng, sử dụng pin 18V mạnh mẽ.

Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V

Đây đều là những model rất thịnh hành trên thị trường có giá bán cực kỳ tốt ở thời điểm hiện tại và được bảo hành chính hãng 6 tháng theo chính sách của Makita.

Kết luận: DungcucamtayMakita giới thiệu loạt máy khoan Makita của Nhật siêu hời vào khoảng thời gian cuối năm. Đây là thời cơ lý tưởng để sắm máy Makita giá rẻ dùng cho mọi mục đích sửa chữa, lắp ráp và thi công từ trong ra ngoài. Anh em có nhu cầu hãy ghé cửa hàng tại địa chỉ 3E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc gọi Hotline nhé.