Máy khoan Makita HP0300 - cảm hứng thú vị của dòng khoan gia đình

Máy khoan Makita HP0300 khoan lỗ bắt vít khỏe khoắn, kiểu dáng mới mẻ tựa như một chiếc máy khoan pin tí hon đẹp mắt mang lại cảm hứng khi sử dụng ở nhà.

Nhu cầu mua máy khoan dùng ở nhà vẫn đang ở mức cao khi các yêu cầu về sửa chữa, trang trí rất được quan tâm. Máy khoan Makita HP0300 có đầy đủ các tính năng, hình thức nhỏ gọn dễ sử dụng mà chi phí lại khiêm tốn. Chiếc máy này sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế mới lạ đang khiến nhiều gia đình ngạc nhiên thích thú.

1. Máy khoan Makita HP0300 có gì đặc biệt so với đối thủ khác?

Gia đình bạn đang cần một chiếc máy khoan đa năng để lắp đặt đồ đạc, sửa bàn ghế, khoan lỗ treo tranh ảnh, ngoài thị trường có vô vàn. Những thương hiệu lớn quen thuộc như Makita luôn được quan tâm nhiều, trong đó Makita HP0300 đặc biệt được chú ý vì:

Máy khoan động lực Makita HP0300

  • Thiết kế lạ mắt

Nhìn sơ qua máy khoan động lực Makita HP0300 có ngoại hình tương tự như máy khoan pin nhưng thật ra có dùng dây điện. Máy có kiểu dáng cực gọn, dài chỉ 23.5cm và nặng chỉ 1.3kg nằm trọn trong tay bạn cũng như đặt trên kệ Vỏ máy cứng cáp, chịu lực tốt và có màu xanh đen trẻ trung, tay cầm có độ cong nhẹ và chống trượt rất tốt.

Máy khoan động lực Makita HP0300

  • Khoan lỗ bắt vít tốc độ cao

Máy khoan Makita HP0300 có đủ tính năng thiết yếu như khoan gỗ/sắt 28/10mm với tốc độ 1.500 v/p, đặc biệt là khoan tường 8mm nhờ tốc độ búa 22.500 v/p. Gạt đảo chiều trái phải giúp bạn vặn vít linh hoạt và chống kẹt mũi. Dây điện dài 2.5m không ngại những nơi xa nguồn điện, gần như có thể sử dụng ở mọi vị trí trong nhà.

  • Chạy êm mượt và an toàn

Máy khoan động lực loại nào bền bỉ mượt mà thì Makita luôn là chọn lựa sáng giá và mang lại sự tin cậy cao nhất. Tốc độ của Makita HP0300 rất ổn định, ít có tiếng ồn và độ trễ thấp khi bấm công tắc nên tỏ ra nhạy bén khi vận hành. Đặc biệt là có đầu cặp tự động giúp bạn tháo lắp mũi khoan siêu nhanh so với các dòng khoan động lực có khóa.

2. Mức giá siêu rẻ của máy khoan động lực Makita HP0300

Là sự kết hợp lạ mắt của máy khoan điện trong một thiết kế của máy khoan không dây nên thoạt nhìn Makita HP0300 dễ gây sự nhầm lẫn. Nhưng cũng chính vì điều này mang lại cho người dùng cảm giác mới lạ, một cảm hứng thú vị đối với dòng khoan gia đình. Hơn nữa vì sử dụng điện trực tiếp nên sẽ tiết kiệm nhiều chi phí so với máy khoan pin.

Máy khoan động lực Makita HP0300

Máy khoan Makita HP0300 có mức giá phải nói là siêu rẻ tại cửa hàng DIYHomedepot tháng 11 này. Cụ thể chỉ có 1.124.000đ, ngang hàng với các dòng khoan đa năng phổ thông bày bán rộng rãi trên thị trường. Nhiều người ấn tượng và thích thú trước model này vì kiểu dáng mới lạ, gọn nhẹ và tính ứng dụng cao trong thực tế.

Kết luận: Máy khoan Makita HP0300 gọn gàng, trẻ trung lạ mắt và có đầy đủ tính năng khoan lỗ bắt vít là chọn lựa tuyệt hảo cho gia đình. Máy khoan động lực được phân phối chính hãng tại cửa hàng DIYHomedepot với giá rất rẻ, bảo hành 6 tháng. Anh em hãy đến xem hoặc truy cập trang web của cửa hàng và đặt gạch ngay một em nhé.