Gọi tên 2 máy khoan Makita cầm tay thiết yếu cho bộ đồ nghề kỹ thuật

Máy khoan Makita cầm tay M6002B dùng điện và DF347DWE dùng pin là hai món dụng cụ khoan lỗ tỉ mỉ, tốc độ cao và sử dụng đơn giản trong kỹ thuật, sửa chữa.

Những công việc khoan lỗ bắt vít ở diện tích chật hẹp đòi hỏi tính linh hoạt và dễ thao tác cần có dụng cụ thích hợp nhất. Hai máy khoan Makita cầm tay dưới đây là thiết bị nhỏ nhắn, vừa vặn và có tính ứng dụng thiết thực. Nhất là với chi phí siêu rẻ, độ hoàn thiện cao và ít hỏng vặt chắc chắn giúp ích nhiều cho anh em làm kỹ thuật.

1. Máy khoan 450W Makita M6002B giá 801.000đ

Thiết bị này mang đến cho anh em nét quen thuộc với thiết kế truyền thống dạng súng rất dễ cầm nắm và điều khiển. Makita M6002B có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.3kg, toàn thân là bộ vỏ nhựa chắc chắn chống va đập đan xen các khe tản nhiệt xếp dọc. Cụm tay cầm lót cao su chống trượt an toàn, ngón trỏ rất vừa với công tắc và gạt đảo chiều.

Máy khoan Makita M6002B

Bên trong máy khoan Makita cầm tay là động cơ điện mạnh 450W, tốc độ cao 2.300 v/p giúp anh em khoan lỗ 25mm, khoan thép 10mm. Lỗ khoan tạo ra có độ sắc nét và chính xác tốt, không gây hư hại phần xung quanh. Máy khoan sắt sử dụng đầu khoan không khóa nên thay mũi khoan rất nhanh mà không cần dụng cụ, đây là một cải tiến đáng giá.

Không chỉ khoan lỗ đơn thuần mà Makita M6002B còn có thể bắt vít nhờ gạt đảo chiều trái phải tiện dụng, có cả nút duy trì tốc độ liên tục. Tính năng máy khoan xoay còn cho phép anh em điều tốc chủ động để khoan nhanh chậm tùy ý. Máy được trang bị lớp cách điện kép an toàn, chống bám bụi hiệu quả thích hợp dùng trong xưởng cơ khí và xưởng mộc.

2. Máy khoan Makita cầm tay - Máy khoan pin Makita DF347DWE giá 2.217.000đ

Nếu không thích dây điện rườm rà thì máy khoan pin là giải pháp hay cho anh em phải di chuyển nhiều. Makita DF347DWE là công cụ có tính di động cao bởi sự gọn gàng, nhỏ nhắn và sử dụng pin Li-ion 14.4V khỏe khoắn. Máy mang thiết kế đặc trưng của Makita: bền bỉ, nhạy bén, khoan lỗ tốc độ cao và vận hành an toàn mọi lúc mọi nơi.

Máy khoan pin Makita DF347D 14.4V

Máy khoan Makita cầm tay có 2 cấp tốc độ 0 – 400 và 0 – 1.400 v/p khoan gỗ đường kính 25mm và khoan thép 10mm. Tính năng đảo với lực xoắn 15/30 N.m kết hợp vòng vặn hỗ trợ anh em bắt vít trên các bề mặt gỗ và kim loại cứng. Dung lượng pin của máy là 1.3Ah trên điện áp 14.4V mang đến thời gian dùng vừa đủ trong nhà xưởng.

Là thiết bị công nghệ Nhật Bản nên máy khoan pin Makita DF347DWE sở hữu độ bền tốt và sức chống chịu cao thích hợp đi công trình. Bộ vỏ máy chống biến dạng, ít bám bụi và cách điện vô cùng an toàn. Đầu cặp Autolock chuyên dụng thay mũi khoan/mũi vít cực nhanh, máy hoạt động mượt mà, độ trễ thấp được nhiều anh em khen ngợi.

Kết luận: Trên đây là hai máy khoan Makita cầm tay một pin một điện thiết kế tối ưu sử dụng trong ngành kỹ thuật và nghề mộc. Anh em quan tâm đến thiết bị đơn giản, khoan lỗ bắt vít nhạy bén và có chi phí tiết kiệm nên lựa chọn Makita. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại cửa hàng DungcucamtayMakita và bảo hành 6 tháng.