Máy cắt sắt Makita cầm tay pin là công cụ nhạy bén nhất trên cao

Máy cắt sắt Makita cầm tay không dây là gợi ý thiết thực theo chân anh em đi công trình vì tính cơ động và đa năng của nó không ngại lên cao và di chuyển nhiều.

Máy cắt cầm tay thể hiện chức năng khác của máy mài góc trong việc cắt rời và tạo hình kim loại, gạch đá. Linh hoạt hơn thiết bị có dây quen thuộc, máy cắt sắt Makita cầm tay có thể di chuyển mọi nơi, lên những nơi cao mà không gặp cản trở gì. Máy có thiết kế gọn chắc, cắt gọt tốc độ cao và nhiều trang bị mạnh mẽ.

1. Máy cắt sắt cầm tay có thể làm được những việc gì?

Các dòng máy mài góc đã rất quen mặt với anh em làm công trình bởi tính đa năng trong việc cắt gọt, mài giũa, đánh bóng vật liệu. Chỉ cần một thiết bị cũng đủ thay sức người để cắt nhanh và gia công các góc cạnh, bề mặt. Tiêu biểu là thiết bị của Makita đặc biệt cứng cáp, gọn nhẹ và có hiệu năng bền bỉ phục vụ nhiều nhiệm vụ dài hơi.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA408RTJ1

Máy cắt sắt Makita cầm tay không dây làm được tất cả những việc mà một chiếc máy mài góc có dây thông thường có thể xử lý. Ví dụ như cắt sắt thép, tấm lợp, gạch đá với đĩa cắt thích hợp và kiêm luôn các nhiệm vụ mài nhẵn hay đánh bóng. Máy sử dụng nguồn pin rời để hoạt động, thiết kế này mang lại tính di động cao ở mọi nơi.

Không chỉ vậy, máy cắt mini Makita còn có nhiều tiện ích thông minh như chống bụi, nước, chống quá tải, quá nhiệt, ổn định tốc độ. Cơ cấu khóa trục tiên tiến giúp thay thế và cố định đĩa cắt chắc chắn, công nghệ pin tiên tiến chống xả cạn, v.v. Những ưu điểm này như chắp thêm cánh giúp máy trở nên hiện đại và thân thiện hơn.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA408RTJ1

2. Gợi ý 3 máy cắt sắt Makita cầm tay có chi phí tốt nhất

Hướng đến các nhiệm vụ cắt gọt ở các công trình cao, máy cắt cầm tay pin Makita có thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm và chống chịu tốt. DungcucamtayMakita sẽ giới thiệu với anh em 3 sản phẩm được dân thợ tin dùng nhất có giá bán dễ tiếp cận:

Makita DGA402RME có thiết kế đặc trưng của Nhật Bản với gam màu xanh dương và chi tiết sắc nét, trọng lượng nhẹ 2.5kg. Máy sử dụng pin 18V/4Ah siêu bền, đĩa cắt 100mm tốc độ 11.000 v/p cắt kim loại dứt khoát, không để lại ba via. Máy mài cầm tay điều khiển bằng công tắc trượt, được tặng đá mài, bộ sạc nhanh và dụng cụ mở ốc.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA402 18V

  • Máy mài góc dùng pin Makita DGA404RME giá 7.438.000đ

Một chiếc máy cắt sắt Makita cầm tay có trang bị đáng giá với động cơ không chổi than BL motor tăng hiệu suất và giảm tiêu hao năng lượng. Model này vẫn sử dụng nguồn pin 18V/4Ah siêu khỏe, tốc độ 8.500 v/p trên đĩa cắt 100mm. Máy có lớp cách điện kép cực kỳ an toàn, công tắc trượt điều khiển, đèn chỉ báo pin và nặng khoảng 2.4kg.

  • Máy mài góc dùng pin Makita DGA406RTE giá 7.685.000đ

Là phiên bản đẳng cấp với động cơ không chổi than và pin cực khủng lên tới 5.0Ah đem đi công trình cả ngày. Máy có đĩa cắt 100mm, tốc độ hoạt động 8.500 v/p và có chức năng hãm bằng điện giúp thao tác cắt vật liệu chính xác và an toàn. Kiểu dáng máy gọn gàng cứng cáp, trọng lượng 2.2kg và được trang bị lớp cách điện kép hiện đại.

Kết luận: Máy cắt sắt Makita cầm tay đặc biệt cứng cáp, tốc độ nhanh và nhiều cải tiến ưu việt giúp việc cắt và gia công trên cao thêm dễ dàng. Anh em đi công trình nên xem xét và đầu tư giúp công việc diễn ra suôn sẻ và thuận tiện hơn. DungcucamtayMakita có nhiều phiên bản giá tốt, cam kết chính hãng phục vụ anh em.