Hơn 3 triệu sắm máy cắt sắt Makita LW1401 hay Ryobi C-3561?

Máy cắt sắt Makita LW1401 công suất mạnh 2.200W, tốc độ không tải 3.800 v/p trong thiết kế vững chắc, sức cắt lớn có đáng mua hơn Ryobi C-3561 thế hệ mới?

Máy cắt kim loại Nhật Bản có vị thế khó đánh bại trong làng dụng cụ bởi danh tiếng lâu đời và chất lượng đi đầu. Máy cắt sắt Makita LW1401 là cái tên tiêu biểu được các anh em thợ xây dựng ưa thích bởi thiết kế đơn giản, tươi trẻ và hoạt động êm khỏe. Nhưng khi đặt cạnh thiết bị của Ryobi thì chiếc máy nào đáng mua hơn?

1. So sánh máy cắt kim loại Makita và Ryobi

Có cùng xuất xứ và mang trong mình kỹ thuật chế tạo của Nhật Bản nhưng có nhiều điểm cần so sánh giữa máy cắt sắt Makita và Ryobi. Về thiết kế, cả hai máy đều sở hữu bộ khung kim loại bền bỉ trước thời gian, chống va đập và biến dạng. Máy cắt sắt Makita LW1401 có màu xanh chủ đạo còn Ryobi là màu xám đen nhìn sang trọng hơn hẳn.

Máy cắt sắt 2200W Makita LW1401

Tay cầm của Ryobi C-3561 được làm dài, anh em có thể cầm và nâng hạ thoải mái, trong khi Makita vị trí này ngắn và đơn giản hơn. Máy cắt Ryobi còn được trang bị cơ cấu đệm lò xo giảm rung giúp cắt vật liệu êm ái, chân đế bọc cao su vững chãi. Về thiết kế sản phẩm của Ryobi được chăm sóc tốt và toát lên nét hiện đại, đẳng cấp so với Makita.

Về hiệu năng, một lần nữa máy cắt Ryobi có phần nhỉnh hơn với công suất 2.300W, sử dụng lưỡi cắt loại lớn 355mm tốc độ 3.600 v/p. Còn Makita LW1401 có sức mạnh xêm xêm ở mức 2.200W, đĩa cắt có kích thước tương tự và tốc độ không tải 3.800 v/p. Đây điểm sáng giúp máy cắt sắt Makita làm việc nhanh hơn trong một số trường hợp.

2. Máy cắt sắt Makita LW1401 và Ryobi C-3561 nên mua loại nào?

Nhìn chung về mặt hiệu năng tổng thể cả Makita và Ryobi không có sự chênh lệch quá lớn khi kích thước cắt vật liệu khá tương đồng. Nhưng về mặt thiết kế và trang bị rõ ràng Ryobi C-3561 được đầu tư tốt hơn so với đàn anh, sở hữu vẻ đẹp sang trọng và nịnh mắt. Trọng lượng 20kg tạo cho máy sự vững chắc tuyệt đối khi làm việc ở công trình.

Máy cắt sắt 2200W Makita LW1401

Máy cắt sắt Ryobi C-3561 dành cho ai thích sự mới mẻ muốn trải nghiệm tính năng xử lý vật liệu tiên tiến với hiệu năng khỏe và an toàn cao. Dĩ nhiên phải bỏ ra một chi phí nhỉnh hơn nhưng hoàn toàn xứng đáng. Máy cắt kim loại Ryobi vẫn đang từng bước để khẳng định mình bằng cách chú trọng vào thiết kế, đẩy mạnh hiệu năng và tính thân thiện.

Còn máy cắt sắt Makita LW1401 đã có một tuổi đời trên thị trường, luôn được khách hàng tin cậy và dành nhiều sự quan tâm. Không quá nổi bật về kiểu dáng nhưng máy cắt sắt Makita rất bền bỉ, dai sức và hoạt động an toàn. Máy cắt kim loại Makita phù hợp cho anh em thích sự đơn giản, khỏe khoắn và gọn gàng với mức chi phí tiết kiệm hơn.

Máy cắt sắt Ryobi C-3561 2300W

Kết luận: Bài so sánh máy cắt sắt Makita LW1401 hay Ryobi C-3561 đã lật mở những ưu điểm nổi trội của từng sản phẩm. Anh em cảm thấy chiếc máy cắt sắt nào phù hợp với mình, hãy liên hệ với DIYHomedepot để có thêm thông tin nhé. Máy bán ra được tặng kèm phụ kiện và giao hàng toàn quốc, bảo hành từ 6 – 12 tháng.