Bộ máy khoan gia đình Makita M8103KX2B là ông vua giá rẻ

Bộ máy khoan gia đình Makita đáp ứng tần tật công việc sửa chữa linh tinh trong nhà với chiếc khoan đa năng linh hoạt và loạt đồ nghề phong phú có giá siêu rẻ.

Một chiếc máy khoan động lực đã có nhiều chức năng thi công sửa chữa nhưng đôi khi vẫn còn chưa đủ. Bộ máy khoan gia đình Makita M8103KX2B còn được nâng cấp thêm loạt 26 món phụ kiện vô cùng thiết thực. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, đóng vali chuyên nghiệp lại có chi phí cực tốt xứng đáng là ông vua phân khúc giá rẻ.

1. Bộ máy khoan 26 món Makita M8103KX2B gì cũng có

Nhà sản xuất Nhật Bản dành nhiều tâm quyết cho bộ máy khoan đa năng mới của mình khi trang bị nhiều món đồ nghề như kìm, búa, thước đo, tua vít và nhiều mũi khoan. Tất cả được chế tạo vô cùng tỉ mỉ bằng hợp kim chống biến dạng, hạn chế oxy hóa. Bộ máy khoan gia đình Makita đóng vali chắc chắn và có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 2kg.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8103KX2B

Nhân vật chính chúng ta chú ý là chiếc máy khoan động lực Makita M8103B, đây cũng là model mới ra mắt thuộc dòng khoan động lực đa năng. Máy có form thiết kế nhỏ gọn, có cả thước đo và tay cầm phụ đầy đủ. Công suất của máy đạt 430W, tốc độ 3000 v/p khoan thường và 33.000 l/p khoan búa, kẹp mũi khoan kích thước 1.5 - 13mm.

2. Bộ máy khoan gia đình Makita M8103KX2B sửa chữa tối đa

Sức mạnh của bộ dụng cụ chủ yếu đến từ hiệu năng của máy khoan Makita, tuy công suất của máy không quá lớn nhưng có tính ứng dụng cao. Cụ thể khoan gỗ 18mm, khoan sắt 13mm và khoan tường 13mm. Máy cũng có chức năng đảo chiều để bắt vít tiện lợi và rút mũi khoan khi bị kẹt, nút giữ tốc độ khoan liên tục, tay cầm bọc cao su ít trượt tay.

Anh em chuyển đổi nhanh giữa chế độ khoan thường và khoan búa bằng cách gạt qua lại trên nút chế độ bố trí ở mặt trên của máy. Song song đó các phụ kiện đi kèm bổ trợ tối đa cho quá trình bắt vít, đo đạc, ráp nối và sửa chữa tiện lợi vô cùng. Anh em thực hiện mọi lúc mọi nơi, nếu chỉ có một chiếc máy khoan đơn thuần sẽ khó mà làm được.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8103KX2B

3. Giá bán bao rẻ, bảo hành toàn quốc 6 tháng

Bộ máy khoan gia đình Makita M8103KX2B là hàng chính hãng do Nhật Bản kiểm soát sản xuất nên hoàn thiện cao và chất lượng vượt trội. Đảm bảo tính bền bỉ để các gia đình an tâm sử dụng trong một thời gian dài. Thay vì sắm một máy khoan rồi mua thêm phụ kiện vừa tốn tiền tốn công thì bộ sản phẩm này tiết kiệm và thiết thực hơn nhiều.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8103KX2B

Có những trang bị đủ đầy và lợi ích vượt trội nhưng Makita M8103KX2B có mức giá siêu rẻ chỉ 1.049.000đ chỉ trong tháng 11 này. Anh em hãy tranh thủ tận hưởng ưu đãi về giá với số lượng có hạn nhé. Hãy ghé ngay cửa hàng dungcucamtaymakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem cụ thể hoặc Hotline 0909 236 578 chốt hàng sớm nhé.

Kết luận: Bộ máy khoan gia đình Makita M8103KX2B là dụng cụ sửa chữa toàn diện, ông vua phân khúc giá rẻ với hàng loạt món dụng cụ hữu ích. Các gia đình đừng bỏ lỡ cơ hội rinh liền bộ sản phẩm tuyệt hảo của Nhật Bản. Hãy thường xuyên vào dungcucamtaymakita.com cập nhật sản phẩm mới và không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn của dungcucamtaymakita.