So sánh máy khoan pin đa năng Makita DDF453SYE và DHP343SYE

Hai mẫu máy khoan pin đa năng Makita thoạt nhìn giống nhau như hai anh em nhưng thực tế có nhiều nét khác về tính năng và ứng dụng có thể bị nhầm lẫn.

Máy khoan không dây cầm tay ngày một thịnh hành phục vụ khoan lỗ, bắt vít là chủ yếu và có nhiều phiên bản khác nhau. DungcucamtayMakita sẽ so sánh máy khoan pin đa năng Makita DDF453SYE và DHP343SYE có mức giá rất gần nhau. Mục đích giúp bạn phân biệt rõ và chọn đúng chiếc máy cho nhu cầu của mình.

1. Điểm giống và khác nhau giữa Makita DDF453SYE và DHP343SYE

Ở phân khúc 4 triệu đồng đây là hai chiếc máy khoan pin tầm trung thông dụng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Nếu chỉ nhìn bên ngoài có thể bạn sẽ bị nhầm lẫn trước form thiết kế nhỏ nhắn, tông màu xanh đen quen thuộc và vị trí nút bấm cũng tương tự nhau. Hãy cùng xem so sánh để nắm bắt chính xác những đặc điểm của từng máy nhé:

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453Z

  • Điểm giống nhau

Hai máy khoan pin đa năng Makita gần như tương đồng về ngoại hình, trước tiên là phần vỏ 2 màu quá quen thuộc của Makita. Tay cầm có độ cong nhẹ và bọc cao su chống trượt, sử dụng đầu cặp Autolock giống nhau, cò máy và gạt đảo chiều ở cùng vị trí. Cả hai có tốc độ 400 – 1300 v/p và tích hợp công nghệ LXI quản lý năng lượng tiên tiến.

  • Điểm khác nhau

Chỉ nhìn thôi bạn sẽ khó nhận ra điểm khác biệt trên hai chiếc máy này mà phải quan sát thật kỹ kết hợp tìm hiểu thông số kỹ thuật. DungcucamtayMakita sẽ chỉ ra ngay cho bạn, điểm khác trước tiên nằm ở chức năng hoạt động. Makita DDF453SYE có sẵn hai chức năng là khoan gỗ/sắt đường kính tối đa 36mm và vặn vít momen xoắn 27/42 N.m

Còn Makita DHP343SYE thuộc loại máy khoan pin búa nên vừa khoan gỗ sắt 25/10mm, vặn vít 20/36 N.m vừa khoan tường mũi 10mm. Có được khả năng này là vì máy được tích hợp chức năng đập 19.500 l/p được thể hiện qua biểu tượng búa trên vòng chế độ. Một điểm nữa cũng nên chú ý là chiếc máy này nhẹ hơn Makita DDF453SYE một chút.

Máy khoan pin Makita DHP343Z 18V

2. Tư vấn nên mua máy khoan pin đa năng nào của Makita?

Điểm tương đồng của Makita DDF453SYE và DHP343SYE rất dễ nhận biết nhưng thực ra hai mẫu này khác nhau về tính năng. Vậy nên lựa chọn máy khoan pin đa năng nào đây? Nhiều bạn hẳn thích máy có nhiều chức năng nhưng hãy quan tâm đến tính thực dụng. Hãy nhìn lại một lần nữa đặc điểm của từng máy trước khi đưa ra quyết định.

Nếu bạn làm nghề mộc, lắp ráp cơ khí thường xuyên khoan gỗ, khoan thép thì Makita DDF453SYE cực kỳ phù hợp. Model này có thể khoan đường kính lớn 13/36mm, pin Li-ion 18V mạnh mẽ hơn so với người anh em Makita DHP343SYE. Giá bán cũng tiết kiệm hơn, do đó chắc chắn là giải pháp tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Với máy khoan pin Makita DHP343SYE thì tỏ ra đa năng hơn khi khoan gỗ/sắt/tường kiêm vặn vít là trợ thủ cho nhiều ngành nghề. Từ làm mộc, xây dựng cho đến sửa chữa đồ đạc trong nhà máy đều đảm đương hiệu quả và nhanh chóng. Chiếc máy này là cánh tay đắc lực của Makita giúp bạn làm việc nhiều hơn và thoải mái hơn.

So sánh máy khoan pin đa năng Makita DDF453SYE và DHP343SYE

Kết luận: Chúng ta vừa so sánh máy khoan pin đa năng Makita DDF453SYE và DHP343SYE và gợi ý bạn chọn lựa dựa trên đặc điểm cụ thể. Với chi phí chỉ từ 4 triệu đồng bạn có ngay thiết bị cực kỳ gọn gàng và bền bỉ của Nhật Bản. Hãy vào dungcucamtaymakita.com xem chi tiết hơn và đặt hàng nhé.