Bạn đã nắm tường tận công dụng của máy khoan đa năng Makita chưa?

Makita có nhiều dòng máy khoan đa năng đi đầu về tính bền và thích nghi tốt, nhưng liệu bạn đã nắm bắt và khai thác hết những chức năng của chúng?

Máy khoan dùng trong gia đình thông dụng và tiết kiệm nhất chỉ có dòng khoan động lực khoan tường, khoan gỗ. Máy khoan đa năng của Makita phổ biến vì không chỉ tạo uy tín lớn về độ bền và chất lượng mà còn ở mức giá cực kỳ phải chăng. Nhưng bạn đã thực sự hiểu tường tận và sử dụng hết các chức năng hữu ích của chúng hay chưa?

1. Lật mở công dụng của máy khoan động lực

Là dòng khoan ra đời hướng đến các hộ gia đình để khoan lắp đặt, sửa chữa nhà cửa và thi công nhẹ, máy khoan động lực khó bị thay thế. Loại máy khoan này có sự gọn nhẹ, thiết kế dễ cầm nắm, dễ điều khiển và tích hợp nhiều tính hữu ích. Nếu bạn còn chưa rõ thì dưới đây là những công dụng mà bạn nên khai thác vào việc:

Máy khoan động lực Makita M8100B

  • Khoan gỗ, khoan sắt: Là chức năng cơ bản có trên bất cứ máy khoan nào, để sử dụng bạn cần lắp đúng loại mũi khoan vào đầu cặp và gạt chế độ khoan thường để thực hiện.

  • Khoan tường: Là điểm đặc trưng của dòng máy khoan đa năng với chế độ riêng biệt sử dụng tác động của búa kết hợp cơ chế xoay để đẩy mũi khoan xuyên thủng bức tường dày.

  • Bắt vít: Để bắt vít bạn phải lắp thêm đầu vặn vít và chỉnh chế độ sang khoan thường, chú ý chọn đúng chiều vặn vít ra/vào bằng cách gạt công tắc đảo chiều.

  • Chống kẹt mũi: Chức năng đảo chiều ngoài sử dụng để vặn vít còn giúp bạn xử lý lỗi kẹt mũi khoan, chỉ cần gạt đảo chiều ngược lại sẽ rút được mũi khoan một cách dễ dàng.

Bên cạnh các công dụng chủ yếu này, nhiều dòng khoan động lực thế hệ mới còn có điều tốc điện tử, bảo vệ quá tải, thay mũi khoan nhanh. Tùy vào từng phiên bản mà bạn sẽ được trải nghiệm thêm các chức năng tân tiến giúp khoan lỗ và lắp đặt tốt hơn.

Máy khoan động lực Makita M0801B

2. Bộ 3 máy khoan đa năng giá rẻ đáng mua nhất của Makita

Makita là nhà sản xuất tiêu biểu cung cấp nhiều dòng máy khoan động lực đạt tiêu chuẩn Nhật Bản đặc biệt cứng chắc, gọn gàng và chạy mạnh mẽ. Tại dungcucamtayMakita có nhiều mẫu máy đang được săn đón nhiệt tình, giới thiệu với bạn như:

  • Máy khoan động lực Makita M8104B giá 970.000đ

Sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn với gam 2 màu xanh đen trung tính, Makita M8104B thích hợp cho mọi gia đình. Máy có công suất 430W, tốc độ 3000 v/p khoan gỗ/sắt 18/13mm, tốc độ búa 33.000 l/p khoan tường mũi 13mm với nhiều tốc độ. Điểm cải tiến hữu ích đó là sử dụng đầu cặp không khóa rất dễ thay mũi khoan, dây điện dài 2m.

Máy khoan động lực Makita M8104B

  • Máy khoan động lực Makita M8100B giá 1.047.000đ

Makita M8100B là chiếc máy khoan đa năng mạnh hơn với công suất 710W, khoan tường đường kính 16mm với tốc độ 48.000 l/p. Khả năng khoan gỗ/sắt rất tốt lần lượt 30/13mm tốc độ 3.200 v/p, tích hợp nút đảo chiều và điều khiển điện tử. Đây là công cụ mạnh mẽ và bền bỉ nên dùng trong gia đình hoặc mang đi các công trình.

  • Máy khoan động lực Makita M8101B giá 1.247.000đ

Là một nâng cấp nhẹ về trang bị so với đàn anh Makita M8100B với đầu cặp không khóa, Makita M8101B giúp bạn thay mũi khoan nhanh hơn. Các thông số về kỹ thuật và thiết kế gần như không có sự khác biệt, vẫn gọn gàng và bền đẹp. Máy còn được bổ sung thêm thước đo, tay cầm phụ giảm rung giật khi sử dụng ở mức độ cao.

Kết luận: Qua bài viết đã lật mở ra những công dụng của máy khoan đa năng Makita – dòng khoan lý tưởng về mặt lợi ích và kinh tế. Bạn muốn sắm chiếc máy khoan động lực nào cho gia đình mình hãy vào website: dungcucamtaymakita.com. Hoặc ghé cửa hàng tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh thoải mái chọn lựa.